[AMIS Kế toán] Nhận biến động số dư và tự động lập chứng từ thu tiền cho đơn hàng đồng bộ từ AMIS CRM khi khách hàng thanh toán qua mã QR

14/08/2024
60

I. Thực tế khó khăn

  • Trên phần mềm AMIS Kế toán, người dùng đã có thể nhận được thông báo biến động số dư ngay tại thời điểm phát sinh giao dịch và tự động sinh chứng từ hạch toán.
  • Tuy nhiên, các giao dịch thu tiền chương trình tự động sinh ra chưa được tự động hạch toán chi tiết cho từng đơn hàng cụ thể. Do đó, người dùng phải thực hiện sửa lại chứng từ và bổ sung thêm thông tin đơn hàng.
  • Trường hợp trong ngày đơn vị nhận được nhiều khoản thanh toán cho các đơn đặt hàng khác nhau thì người dùng sẽ phải thực hiện sửa lại một lượng lớn chứng từ thu tiền, mất khá nhiều thời gian công sức. Ngoài ra, NVKD cũng không nắm bắt được tình hình thanh toán công nợ của đơn hàng một cách tức thời và gặp nhiều khó khăn trong việc lên kế hoạch thu hồi công nợ.

II. Giải pháp

AMIS Kế toán đã đáp ứng tính năng Nhận biến động thu tức thời từ giao dịch ngân hàng điện tử và tự động sinh chứng từ thu tiền cho các đơn hàng được đồng bộ từ AMIS CRM thông qua mã QR Code, giúp người dùng nhận được thông báo ngay khi nhận được khoản thanh toán của khách hàng và tự động lập các chứng từ hạch toán một cách chính xác.

Kính mời anh chị theo dõi chi tiết qua video dưới đây:

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả