[Tính năng ưu việt] Phê duyệt nhiều cấp trong MISA AMIS Công việc

13/05/2024
48

Một tính năng ưu việt của MISA AMIS Công việc là khả năng phê duyệt nhiều cấp, đảm bảo sự kiểm soát, tính nhất quán và độ chính xác của quy trình. Thiết lập các cấp phê duyệt trong hệ thống cho phép doanh nghiệp phân chia trách nhiệm, tăng tính minh bạch và đối phó hiệu quả với rủi ro trong quản lý.

phê duyệt nhiều cấp trên amis công việc
Hướng dẫn phê duyệt nhiều cấp trên phần mềm MISA AMIS Công việc

1. Tính năng tính năng phê duyệt nhiều cấp trong phần mềm MISA AMIS Công việc

Trong quá trình làm việc, thực hiện đúng quy trình phê duyệt là một phần quan trọng để duy trì tính kỷ luật, minh bạch và hiệu quả. Với tính năng phê duyệt nhiều cấp trên MISA AMIS Công việc, người dùng có thể tận dụng các khả năng mạnh mẽ này để thiết lập cho các quy trình phê duyệt phức tạp.

Các phiên bản trước R20 của MISA AMIS Công việc, người dùng gửi yêu cầu phê duyệt cho nhiều người hoặc gửi thêm yêu cầu phê duyệt sau khi đã có các phê duyệt trước đó. Tuy nhiên, từ phiên bản R20 trở đi, tính năng phê duyệt nhiều cấp đã được cải tiến, tạo điều kiện cho doanh nghiệp xây dựng luồng phê duyệt linh hoạt hơn.

1.1. Thiết lập trạng thái phê duyệt

Trong thiết lập phê duyệt, người dùng lựa chọn “Thiết lập trạng thái phê duyệt” để quy định về các trạng thái đồng ý/từ chối của phê duyệt.

1.2. Quy trình Phê duyệt trong công việc

Trên giao diện “Chi tiết công việc”, người dùng bật tính năng “Áp dụng phê duyệt nhiều cấp” và chọn người phê duyệt theo thứ tự quy trình mong muốn. Với mỗi cấp phê duyệt, người dùng đặt một hạn hoàn thành riêng để người phê duyệt sắp xếp thời gian xem xét, đánh giá. 

áp dụng phê duyệt nhiều cấp
Các cấp phê duyệt đều có thời hạn riêng để đảm bảo tiến độ công việc, tránh tắc nghẽn luồng phối hợp

Cách thiết lập tự động gửi yêu cầu phê duyệt:

Bên cạnh việc áp dụng quy trình phê duyệt trong “Chi tiết công việc”, người dùng cũng được phép tạo quy trình từ thiết lập tự động gửi yêu cầu phê duyệt. Quy trình này tương tự như quy trình phê duyệt trong “Chi tiết công việc” và được áp dụng tự động khi công việc chuyển sang cột/nhóm tương ứng.

Tự động gửi phê duyệt
Người dùng có thể cài đặt tự động gửi phê duyệt khi chuyển công việc sang giai đoạn “Trình duyệt”

Cách gửi yêu cầu phê duyệt cho người được chỉ định

Sau khi người quản lý/người có thẩm quyền cấp 1 đồng ý phê duyệt, phần mềm sẽ tự động gửi thông báo cho cấp phê duyệt tiếp theo. Điều này giúp quy trình phê duyệt được thực hiện một cách liên tục, không có sự trì hoãn không cần thiết.

giao diện phê duyệt của người được chỉ định
Giao diện phê duyệt của người được chỉ định

Một số lưu ý quan trọng:

Số cấp phê duyệt tối đa được tạo ra là 5 cấp. Đây là số lượng giới hạn để doanh nghiệp tránh tạo ra những hệ thống phê duyệt phức tạp, đảm bảo tính hiệu quả của luồng phối hợp.

Trong trường hợp bị từ chối phê duyệt ở một cấp nào đó, công việc sẽ mặc định bị từ chối và phần mềm không tiếp tục gửi yêu cầu phê duyệt lên các cấp tiếp theo.

Nếu quá hạn phê duyệt xảy ra, người dùng trong cùng cấp phê duyệt vẫn phải thực hiện phê duyệt cho đến khi hoàn thành. Chỉ khi tất cả người dùng trong cùng cấp đã phê duyệt, MISA AMIS Công việc mới tự động chuyển công việc sang cấp tiếp theo.

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn MISA AMIS Công việc, trong đó có Công ty Cổ phần LANDCO, Công ty Cổ Phần Viglacera Hạ Long, Công ty TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á Châu, Công ty Austdoor,… và nhiều doanh nghiệp khác.

Dùng thử và khám phá sức mạnh của MISA AMIS Công việc tại đây:

  • Miễn phí sử dụng không giới hạn tính năng
  • Miễn phí sử dụng trên tất cả thiết bị: Laptop, Smartphone, Tablet,…
  • Miễn phí đào tạo và hướng dẫn sử dụng
  • Miễn phí tư vấn, Demo sản phẩm 1-1 cùng chuyên gia


2. Tại sao cần thiết lập nhiều cấp trong quản lý công việc 

Với các doanh nghiệp có quy mô lớn hay cơ cấu nhiều phòng ban, chi nhánh thì việc thiết lập nhiều cấp phê duyệt cho phép tổ chức công việc rõ ràng, chặt chẽ hơn. Mỗi cấp quản lý có trách nhiệm quản lý một phạm vi công việc nhất định, từ đó phân chia công việc, tăng cường trách nhiệm và sự đồng nhất.

Ngoài ra, thiết lập nhiều cấp phê duyệt cũng giúp tăng tính minh bạch, công bằng trong quy trình. Ở mỗi người phê duyệt sẽ xem xét, đánh giá công việc dựa trên quy tắc đã được thống nhất. Việc có nhiều người tham gia quyết định hỗ trợ cho quyết định cuối cùng được đưa ra khách quan, không bị ảnh hưởng bởi ý kiến cá nhân.

Đồng thời, tính năng này đảm bảo rằng công việc đã được kiểm tra kỹ lưỡng, đạt chất lượng yêu cầu trước khi tiếp tục sang bước tiếp theo. Nếu có lỗi hoặc phát hiện thông tin không chính xác, người phê duyệt có thể trả lại cho người thực hiện để sửa chữa hoặc cải thiện.

3. Một số tính năng quản lý dự án công việc nổi bật của MISA AMIS Công việc

MISA AMIS Công việc, với những tính năng quản lý dự án công việc nổi bật, mang đến cho doanh nghiệp sự tiện lợi và hiệu quả. Dưới đây là một số tính năng quan trọng của MISA AMIS Công việc:

  • Quản lý dự án/nhóm công việc: MISA AMIS Công việc cung cấp các mẫu dự án sẵn có hoặc lưu lại từ mẫu dự án đã xây dựng. Người dùng nhanh chóng tạo ra các dự án hoặc nhóm dự án mới mà không cần phải xây dựng từ đầu. Các mẫu này bao gồm giai đoạn, công việc cần thực hiện, nhân sự phụ trách và có thể chia nhỏ theo công việc cha – công việc con. 
  • Ủy quyền giao việc: Quản lý dễ dàng ủy quyền và giao việc cho các phòng ban đến từng nhân viên. Việc phân bổ được thực hiện đúng theo chỉ đạo mà không cần phải mất thời gian chuyển thông tin riêng lẻ.
  • Phê duyệt công việc, phê duyệt hàng loạt công việc: MISA AMIS Công việc cho phép phê duyệt công việc mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi quản lý không có mặt tại văn phòng, tiết kiệm thời gian và năng lượng.
  • Báo cáo công việc theo phòng ban: MISA AMIS Công việc cung cấp tính năng báo cáo công việc theo phòng ban theo thời gian thực. Ban giám đốc, lãnh đạo không cần phải chờ đợi trợ lý tổng hợp mà có thể tiếp nhận thông tin một cách tức thì.
  • Thiết lập quy trình công việc tự động: Quy trình công việc được thiết lập trên phần mềm sẽ đồng nhất và tuân thủ đúng theo quy trình. Một quy trình cơ bản bao gồm giao công việc cho ai, thời hạn hoàn thành, báo cáo cập nhật tiến độ và yêu cầu phê duyệt.
  • Nhắc nhở đến hạn tự động: MISA AMIS Công sẽ tiết kiệm thời gian giám sát và đôn thúc nhân viên thực hiện công việc đúng hạn. Tính năng nhắc nhở tự động giúp tránh rủi ro của việc quản lý bận rộn và không thể kiểm tra công việc một cách thường xuyên.
  • Báo cáo Eisenhower: MISA AMIS Công việc ứng dụng mô hình Eisenhower cho  phép doanh nghiệp phân loại các công việc dựa trên mức độ quan trọng. Bằng cách này, người quản lý không chỉ nắm được tình hình công việc trực quan mà còn đưa ra chiến lược kịp thời, chính xác hơn.  

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM SỨC MẠNH CỦA MISA AMIS CÔNG VIỆC 

banner amis công việc

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả