Giải pháp Văn phòng số Giải pháp AMIS Công việc MISA AMIS Công việc – Phần mềm quản lý tiến độ dự...

Phần mềm MISA AMIS Công việc do Công ty Cổ phần MISA phát triển là một giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Với MISA AMIS Công việc, việc quản lý tiến độ công việc, dự án và tổ chức các quy trình công việc trở nên nhanh chóng, chính xác và tức thời.

giới thiệu phần mềm MISA AMIS Công việc
Giới thiệu tổng quan về phần mềm MISA AMIS Công việc

1. Giới thiệu chung

Phần mềm MISA AMIS Công việc được xây dựng trên nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS. Đây là nền tảng tích hợp nhiều ứng dụng hỗ trợ cho hoạt động quản trị toàn diện của doanh nghiệp. 

Trong đó, MISA AMIS Công việc cho phép bạn tối ưu hóa công tác quản lý công việc, dự án, theo dõi tiến độ liên tục và tăng cường sự hiệu quả, tương tác trong tổ chức.

Đối với cấp quản lý, MISA AMIS Công việc cung cấp nhiều tính năng như phân bổ công việc cha – công việc con hoặc quản lý theo dự án (một hoặc nhiều dự án cùng lúc). Nhờ tính năng sắp xếp thông minh, người quản lý đảm bảo rằng mọi công việc được phân bổ, tiến hành đúng hạn. 

Bạn có thể theo dõi tiến độ công việc, chất lượng công việc và đưa ra các biện pháp cần thiết để đạt được mục tiêu. Qua các báo cáo, bạn cũng đánh giá tình hình làm việc của các phòng ban, dự án/nhóm và cá nhân: bao nhiêu việc đã hoàn thành, đang xử lý hay chậm trễ…

Đối với nhân viên, phần mềm này hỗ trợ các thành viên tự quản lý nhiệm vụ cá nhân, rút ngắn quá trình đề xuất, phê duyệt, báo cáo khi xử lý công việc hàng ngày. MISA AMIS Công việc tự động cập nhật tiến độ công việc lên cấp trên, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc báo cáo. Đồng thời, tính năng phân loại công việc theo mức độ ưu tiên giúp mỗi cá nhân xác định mức độ quan trọng, quản lý thời gian hiệu quả.

>> Xem chi tiết: 7 lợi ích của MISA AMIS Công việc cho mọi doanh nghiệp 

2. Các tính năng nổi bật của MISA AMIS Công việc

1.1. Quản lý tiến độ dự án công việc 

Trong quản lý tiến độ dự án/công việc, việc sử dụng các công cụ thông thường như Excel và Gmail có thể đáp ứng được nhu cầu của các dự án đơn giản, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, khi đối mặt với những dự án lớn hơn, cần sự phối hợp từ nhiều bộ phận và kéo dài trong thời gian dài, phương pháp quản lý thủ công sẽ không còn hiệu quả.

Để đảm bảo tiến độ và hiệu suất, doanh nghiệp cần áp dụng một giải pháp quản lý chuyên nghiệp hơn như MISA AMIS Công việc. Phần mềm cung cấp một loạt tính năng giúp bạn quản lý dự án một cách rõ ràng và chi tiết. 

màn hình quản lý dự án misa amis công việc
Màn hình quản lý tiến độ thực hiện công việc theo dự án cho các doanh nghiệp

Bạn có thể tổ chức phòng ban và dự án theo hệ thống và quy trình tuần tự, đảm bảo việc phân công công việc được thực hiện một cách hiệu quả. Phần mềm còn hỗ trợ sắp xếp công việc theo mô hình Eisenhower để phân loại các nhiệm vụ theo mức độ quan trọng.

Hơn nữa, MISA AMIS Công việc cung cấp khả năng tự động cập nhật tiến độ dự án và tính toán tiến độ chính xác. Điều này giúp bạn theo dõi tiến trình dự án một cách chính xác, đồng thời đưa ra những quyết định thông minh dựa trên dữ liệu cụ thể.

Phần mềm hiển thị mối liên quan giữa các thành viên và dự án một cách rõ ràng. Điều này giúp thành viên mới nhanh chóng nắm bắt nhiệm vụ, không cần tốn thời gian tìm kiếm thông tin.

Với MISA AMIS Công việc, bạn sẽ tận hưởng sự thuận tiện và hiệu quả trong việc quản lý tổng thể tất cả các dự án, công việc nhờ quản lý thời gian thông minh, tăng cường khả năng tổ chức.

1.2. Phê duyệt quy trình công việc 

Với MISA AMIS Công việc, việc phê duyệt quy trình công việc trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Bạn có thể tận dụng các tính năng của phần mềm để giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết cho quá trình phê duyệt, đồng thời đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy trong quản lý công việc của mình.

Bằng cách tạo một yêu cầu phê duyệt mới, cấp dưới có thể chỉ định người phê duyệt và thiết lập hạn chế thời gian để hoàn thành quy trình. Quản lý có thể xem và phê duyệt trực tiếp trên công việc. 

MISA AMIS Công việc bản mobile
MISA AMIS Công việc cho phép người dùng phê duyệt yêu cầu công việc nhanh chóng ngay trên điện thoại

Trạng thái của công việc tự động chuyển sang trạng thái kế tiếp trong quy trình. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, loại bỏ các giai đoạn giao tiếp và chờ đợi giữa người yêu cầu và người phê duyệt.

Thêm vào đó, phần mềm còn tích hợp với ứng dụng MISA AMIS WeSign, một ứng dụng ký tài liệu điện tử có sẵn trong nền tảng MISA AMIS. Bằng cách thiết lập quy trình ký trên WeSign cho các công việc cần phê duyệt, quá trình ký và phê duyệt được rút ngắn tiện lợi. Sau khi quá trình ký duyệt hoàn tất, kết quả sẽ được hiển thị ngay trên công việc tương ứng và thông báo sẽ được gửi tới tất cả các thành viên trong dự án.

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn MISA AMIS Công việc, trong đó có Công ty Cổ phần LANDCO, Công ty Cổ Phần Viglacera Hạ Long, Công ty TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á Châu, Công ty Austdoor,… và nhiều doanh nghiệp khác.

Dùng thử và khám phá sức mạnh của MISA AMIS Công việc tại đây:

  • Miễn phí sử dụng không giới hạn tính năng
  • Miễn phí sử dụng trên tất cả thiết bị: Laptop, Smartphone, Tablet,…
  • Miễn phí đào tạo và hướng dẫn sử dụng
  • Miễn phí tư vấn, Demo sản phẩm 1-1 cùng chuyên gia


1.3. Đánh giá hiệu suất theo nhân sự/phòng ban 

MISA AMIS Công việc cung cấp tính năng chấm điểm công việc, cho phép quản lý đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên một cách chính xác.

Trên phân hệ Báo cáo, người quản lý tạo các báo cáo đánh giá chất lượng công việc của từng nhân viên dựa trên điểm hiệu suất. Quản lý tùy chọn các tiêu chí đánh giá để báo cáo hiển thị điểm hiệu suất của từng nhân viên trong khoảng thời gian nhất định. 

Một số loại báo cáo trên phần mềm: 

  • Báo cáo về tình hình thực hiện công việc và tiến độ hoàn thành các công việc trong Dự án
  • Báo cáo số lượng công việc tại từng thời điểm theo tên người phụ trách
  • Báo cáo năng suất làm việc thực tế của từng nhân viên
  • Báo cáo tình hình thực hiện các công việc đã được giao

Tính năng này của MISA AMIS Công việc mang lại cho người quản lý cái nhìn toàn diện từ tổng quan đến chi tiết về hiệu suất làm việc của nhân viên. Nhờ đó, đảm bảo mỗi nhân sự được đánh giá công bằng, áp dụng chính sách khích lệ kịp thời để nâng cao tinh thần làm việc trong tổ chức.

1.4. Bình luận và chia sẻ thông tin

MISA AMIS Công việc cung cấp tiện ích tương tác, chia sẻ thông tin nhanh chóng giữa các thành viên trong tổ chức, đồng thời gia tăng hiệu quả hoạt động và đảm bảo tính minh bạch trong quá trình làm việc.

Khi một công việc được giao, hệ thống tự động gửi thông báo tới người tiếp nhận ngay trên phần mềm hoặc qua Email cá nhân, đảm bảo rằng công việc không bị bỏ quên. Ngoài ra, phần mềm còn liên tục cập nhiều tính năng hữu ích như đính kèm tài liệu liên quan, bình luận trực tiếp trên nội dung công việc…

1.5. Liên kết với các phần mềm quản lý nghiệp vụ khác trên nền tảng MISA AMIS

MISA AMIS Công việc liên thông với các phần mềm quản lý nghiệp vụ khác trong hệ sinh thái MISA, bao gồm MISA AMIS Quy trình, MISA AMIS CRM và MISA AMIS WeSign. Tính liên kết mang lại hiệu quả cao hơn trong việc phối hợp xử lý công việc, tăng tốc độ phục vụ khách hàng cho doanh nghiệp:

  • Liên kết với MISA AMIS Quy trình đảm bảo sự tuân thủ quy trình, tăng độ chính xác và đồng nhất giữa các phòng ban. Người dùng theo dõi tiến độ công việc trong quy trình, từ bước hiện tại, người phụ trách, người phê duyệt và thực thi, giảm thiểu sai sót và gia tăng tốc độ làm việc. 
  • Liên kết với MISA AMIS CRM để tối ưu việc quản lý nhân viên kinh doanh bằng cách tổ chức và theo dõi công việc liên quan đến khách hàng. Người quản lý theo dõi tiến độ xử lý đơn hàng, nắm bắt “điểm nóng” và thúc đẩy nhân viên kịp thời.
  • Liên kết với MISA AMIS WeSign giúp quản lý tài liệu điện tử dễ dàng. Doanh nghiệp quản lý các tài liệu liên quan đến công việc một cách thuận tiện. Mọi hoạt động gửi và nhận các tài liệu đã được ký duyệt tự động, tiết kiệm thời gian mà không cần in ấn giấy tờ.

3. Lợi ích ưu việt khi sử dụng MISA AMIS Công việc trong doanh nghiệp

3.1. Lợi ích với Ban Giám đốc, lãnh đạo doanh nghiệp 

Sử dụng MISA AMIS Công việc giúp Ban Giám đốc không tốn nhiều thời gian phân bổ từng đầu mục công việc cho từng phòng ban một cách thủ công. Phần mềm sẽ tự động gửi thông báo đến các phòng ban liên quan, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian quản lý công việc.

MISA AMIS Công việc cũng cung cấp tính năng theo dõi danh sách các công việc cần phê duyệt. Ban Giám đốc dễ dàng rà soát thông tin chi tiết về các công việc để phê duyệt/từ chối hoặc chỉ đạo bổ sung. Quá trình phê duyệt trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, giúp đảm bảo quy trình làm việc được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng.

3.2. Lợi ích với các Quản lý cấp trung/Trưởng phòng/Trưởng bộ phận

Với phần mềm MISA AMIS Công việc, các trưởng bộ phận, quản lý cấp trung sẽ “có uy” hơn trong việc đôn đốc các phòng ban thực hiện công việc theo chỉ đạo và kế hoạch đã được giao. Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tránh trường hợp các phòng ban thực hiện công việc chậm trễ khi không có Ban Giám đốc tại công ty.

Thêm vào đó, công cụ này cung cấp báo cáo real-time, phản ánh chính xác và nhanh chóng tình hình công việc thực tế của mỗi phòng ban. Nhờ đó quản lý giảm thiểu rủi ro khi tổng hợp thủ công, ghi nhận được thông tin một cách đầy đủ để đánh giá năng lực, hiệu quả nhân viên chính xác.

3.3. Lợi ích dành cho nhân viên 

Về phía nhân viên, MISA AMIS Công việc cũng mang đến nhiều lợi ích ưu việt như:

  • Tiếp nhận công việc ngay khi được giao, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ công việc nào nhờ hệ thống thông báo tự động.
  • Tự động tổng hợp và phân loại danh sách công việc theo các tiêu chí: việc cần làm, việc được giao cho nhân viên, việc liên quan đến nhân viên,… giúp nhân viên sắp xếp thời gian thực hiện công việc một cách hiệu quả.
  • MISA AMIS Công việc cung cấp báo cáo thống kê real-time về tình trạng công việc trong tất cả các dự án mà nhân viên đang tham gia. Nhân viên chủ động xem báo cáo về tiến độ để điều chỉnh hoạt động cho kịp tiến độ.
  • Phần mềm cho phép nhân viên gửi yêu cầu phê duyệt ngay khi công việc hoàn thành. Sau khi công việc được phê duyệt, công việc sẽ tự động được chuyển sang trạng thái là đã hoàn thành, tiết kiệm thời gian chờ đợi xác nhận từ quản lý.

Dùng ngay miễn phí

4. Chia sẻ của khách hàng sử dụng MISA AMIS Công việc

Anh Tống Sơn Thịnh, CEO của Công ty Cổ phần Mozax Group, đã lựa chọn MISA AMIS Công việc để quản trị toàn diện cho doanh nghiệp. Anh nhận thấy phần mềm này đã đáp ứng tốt yêu cầu đặc thù của lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nhờ những ưu điểm như:

lợi ích của misa amis công việc với mozax
Lợi ích của phần mềm MISA AMIS Công việc với Công ty Cổ phần Mozax Group
  • Giảm thiểu chi phí và tăng tập trung phát triển doanh nghiệp: MISA AMIS Công việc giúp giảm thiểu các chi phí phát sinh từ việc vận hành thủ công, và tập trung 80% thời gian vào việc phát triển doanh nghiệp thay vì đốc thúc và kiểm soát nhân viên.
  • Giao diện thân thiện và dễ dàng quản lý: Phần mềm cung cấp giao diện thân thiện, cho phép người quản lý dễ dàng thiết lập hệ thống giám sát và cập nhật thông tin nhân sự một cách đơn giản.
  • Theo dõi tiến độ dự án và công việc từ mọi nơi: MISA AMIS Công việc cho phép quản lý và nhân viên theo dõi tiến độ dự án và công việc từ tổng quan đến chi tiết ở bất kỳ đâu, đồng thời đảm bảo đồng bộ trên mọi thiết bị có kết nối Internet…

Cùng đánh giá cao phần mềm MISA AMIS Công việc, chị Dương Thị Minh, CEO Công ty Cổ phần Giáo dục Con Tự Học (CTH Edu) lựa chọn MISA AMIS Công việc vì những lợi ích sau:

MISA AMIS Công việc cộng tác thông minh

  • Giao việc tức thời và đúng người: Phần mềm đảm bảo việc giao công việc được thực hiện ngay lập tức và đến đúng người phụ trách. Nhân viên nhận được thông tin chi tiết về yêu cầu công việc, thời hạn hoàn thành và hướng dẫn thực hiện, ngay cả khi không làm việc trực tiếp tại văn phòng.
  • Trao đổi thông tin một cách liền mạch và hiệu quả: MISA AMIS Công việc tạo điều kiện cho giao tiếp hai chiều giữa người giao việc và người được giao việc dựa trên dữ liệu trực quan trên hệ thống. Quản lý ở cấp phòng ban và cấp công ty đều nhận được báo cáo minh bạch và chi tiết.

5. Bảng giá phần mềm MISA AMIS Công việc

Hiện nay, phần mềm MISA AMIS Công việc đang cung cấp hai mức giá sử dụng cho doanh nghiệp bao gồm:

Gói dịch vụ ĐVT Đơn giá Mô tả chi tiết
AMIS Công việc – Gói Free Năm Miễn phí – Không giới hạn tính năng
– Số lượng người dùng tối đa: 05
AMIS Công việc – Gói Premium Năm 9.600.000 VNĐ – Không giới hạn tính năng
– Số lượng người dùng tối đa: 20

Cả hai gói trên đều cung cấp sự linh hoạt và hiệu quả cho việc quản lý dự án, công việc trong các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, ngành nghề. Bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và quy mô của tổ chức.

>> Xem thêm: [Theo ngành nghề] Hướng dẫn sử dụng MISA AMIS Công việc cơ bản

6. Một số câu hỏi thường gặp về phần mềm

6.1. MISA AMIS Công việc có thể dùng khi Offline?

MISA AMIS Công việc là một phần mềm quản lý công việc trực tuyến (Online). Điều này có nghĩa là dữ liệu được lưu trữ trên Cloud và người dùng cần kết nối internet để truy cập và sử dụng phần mềm.

Ưu điểm của MISA AMIS Công việc là khả năng truy cập từ mọi nơi, mọi lúc và dữ liệu được bảo mật an toàn trên nền tảng Cloud với dung lượng lớn. Điều này đáp ứng xu hướng chuyển đổi số trong thời đại công nghệ 4.0 và phục vụ cho các doanh nghiệp hiện đại.

Tuy nhiên, nhược điểm của phần mềm này là người dùng không thể truy cập khi không có kết nối mạng trên máy tính. Trên ứng dụng điện thoại, người dùng có thể truy cập dữ liệu khi offline và dữ liệu sẽ được cập nhật khi có kết nối mạng trở lại.

6.2. MISA AMIS Công việc trên điện thoại có đồng bộ với các phiên bản khác? 

MISA AMIS Công việc được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, và có sẵn phiên bản trên Web, ứng dụng và di động (Mobile). 

Điều này cho phép phần mềm được đồng bộ hoạt động trên tất cả các thiết bị khi có kết nối internet. Dữ liệu và thông tin công việc của bạn có thể được truy cập và cập nhật từ bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào thông qua phiên bản web trên máy tính, ứng dụng trên điện thoại di động hoặc ứng dụng trên các thiết bị di động khác.

6.3. MISA AMIS Công việc có phân quyền người dùng để quản lý bảo mật không? 

MISA AMIS Công việc hỗ trợ phân quyền trong doanh nghiệp theo các vai trò và phạm vi sau:

  • Phân quyền trong ứng dụng:
    • Quản trị: Vai trò có đầy đủ quyền hạn và truy cập vào tất cả các chức năng và dữ liệu trong ứng dụng.
    • Thành viên: Vai trò có quyền hạn giới hạn và truy cập vào các chức năng và dữ liệu chỉ trong phạm vi công việc của mình.
    • Hạn chế: Vai trò có quyền hạn hạn chế nhất, chỉ có thể truy cập vào các chức năng và dữ liệu cần thiết cho công việc cụ thể.
  • Phân quyền trong phòng ban:
    • Toàn quyền: Vai trò có quyền hạn cao nhất trong phòng ban, có thể thực hiện tất cả các hoạt động và truy cập vào toàn bộ dữ liệu trong phòng ban.
    • Thành viên: Vai trò có quyền hạn hạn chế, chỉ có thể thực hiện các hoạt động và truy cập vào dữ liệu trong phạm vi phòng ban của mình.
  • Phân quyền trong dự án:
    • Toàn quyền: Vai trò có quyền hạn cao nhất trong dự án, có thể thực hiện tất cả các hoạt động và truy cập vào toàn bộ dữ liệu trong dự án.
    • Thành viên: Vai trò có quyền hạn hạn chế, chỉ có thể thực hiện các hoạt động và truy cập vào dữ liệu trong phạm vi dự án của mình.
    • Hạn chế: Vai trò có quyền hạn hạn chế nhất, chỉ có thể thực hiện các hoạt động và truy cập vào dữ liệu cần thiết cho công việc cụ thể trong dự án.

6.4. MISA AMIS Công việc có quản lý được công việc nhóm?

MISA AMIS Công việc được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu phân chia, sắp xếp, giao nhận và quản lý công việc trong đội nhóm. Mục tiêu của phần mềm là tối ưu hiệu quả về chi phí, nguồn lực và thời gian.

7. Hướng dẫn trải nghiệm MISA AMIS Công việc

Để đăng ký mua và trải nghiệm những tính năng ưu việt của phần mềm MISA AMIS Công việc, hãy truy cập vào trang https://amis.misa.vn/amis-cong-viec/ để đăng ký nhận tư vấn, Demo tính năng 1-1  hoặc đăng ký dùng thử miễn phí.

MISA sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn, bao gồm báo giá và hướng dẫn cách áp dụng phần mềm theo đặc thù của doanh nghiệp. Sau khi hoàn tất quá trình đặt hàng, nhóm triển khai sẽ tiếp tục hỗ trợ cài đặt, thêm người dùng và đào tạo về các tính năng của phần mềm. 

MISA cung cấp các khóa đào tạo và trang hướng dẫn đầy đủ thông tin để người dùng tự tra cứu, ứng dụng một cách chủ động.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM SỨC MẠNH CỦA MISA AMIS CÔNG VIỆC TẠI ĐÂY

banner amis công việc

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]