Kiến thức Quản lý - điều hành SỰ KIỆN OFFLINE “RẼ SÓNG ĐÓN BÌNH MINH : QUYẾT ĐỊNH...
“Khi bạn không thể thay đổi hướng gió, hãy điều chỉnh cánh buồm.” – H. Jackson Brown Jr.

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu và những chuyển biến vĩ mô ảnh hưởng sâu rộng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh, mọi quyết định dù lớn dù nhỏ đều trở nên nặng nề và có thể ảnh hưởng tới vận mệnh của doanh nghiệp.

Những câu hỏi như: “Co hay duỗi? Mở hay đóng? Thêm hay bớt?”, “Có nên đầu tư, nhượng quyền, hay giảm bớt nhân sự không?”, “Khủng hoảng còn kéo dài không, và làm thế nào để tranh thủ nhân tài, tận dụng mặt bằng?”, và “Đầu tư vào chuyển đổi số hay tiết kiệm chi phí?” đang trở thành những câu hỏi thường trực trong suy nghĩ của những nhà quản trị.

Sự kiện “Rẽ sóng đón bình minh : Quyết định khôn ngoan – Chu toàn dẫn lối” cùng người tham dự đi tìm câu trả lời cho việc:
  • Đâu là những phương pháp đánh giá, ra quyết định kịp thời ?
  • Thế nào là Những con “Sóng” diễn biến ngắn hạn và “Hải lưu” diễn tiến – xu hướng dài hạn, bền vững ?
  • Liệu có thể áp dụng được một phần nào đó những kinh nghiệm ra quyết định trong quá khứ để áp dụng vào bối cảnh hiện tại không ? Nếu có thể thì nên áp dụng những gì, đến mức độ nào, trong giai đoạn phát triển nào và phải lưu ý những gì?
  • Trong bối cảnh hiện tại, nên lướt trên sóng để đi KỊP THỜI đi xa hay nằm im CHỜ THỜI để sóng đánh qua, đảm bảo tổn hại thấp nhất ?
  • Tư duy nào sẽ giúp doanh nghiệp cùng tin tưởng vào quyết định của chủ doanh nghiệp và đồng lòng vượt sóng thành công ?
Lần đầu tiên, những diễn giả thực chiến, đến từ nhiều ngành nghề sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu:
  • Mr Phạm Chí Nhu – Founder StartUp CoolMate – startup Ecommerce thời trang triệu đô – chốt deal thành công Shark Tank mùa 4.
  • Mr Lê Đức Nghĩa – Chủ tịch Hội đồng quản trị Gỗ An Cường – Một trong những nhà sản xuất lớn tại Việt Nam về vật liệu, giải pháp và nội thất từ gỗ công nghiệp.
  • Mr Trần Bằng Việt – Tổng giám đốc Đông A Solution – 15 năm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các công ty lớn trong nhiều lĩnh vực. Anh đã tham gia lãnh đạo nhiều chương trình đào tạo và dự án tư vấn cho TMA Solutions, Vinasoy, Koda, VNG, Thang Long group, Masan, ANZ, TNR, Maritime Bank, Taisei …
  • Mr Phạm Uyên Nguyên – Giám đốc điều hành đầu tiên của VinaCapital

Trong giai đoạn thông tin mù mờ trùng điệp, các biến động thay đổi hàng ngày, vai trò của người “thuyền trưởng” lại quan trọng hơn bao giờ hết. Chính lúc này, khả năng đưa ra quyết định khôn ngoan, khéo léo “điều chỉnh cánh buồm”, sẽ không chỉ giúp doanh nghiệp “rẽ sóng” vượt khó, mà còn tạo nên cơ hội “đón bình minh”, bứt phát mạnh mẽ trong tương lai.

Hãy Đăng Ký Ngay Hôm Nay để không bỏ lỡ cơ hội này. “Rẽ sóng” cùng chúng tôi, và đón nhận bình minh rực rỡ đang chờ đợi phía trước: 
Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình Ủng hộ Quỹ dự án do JCI ThangLong thực hiện. 100% số tiền thu được từ bán vé sự kiện dành để ủng hộ quỹ triển khai các dự án: Gieo chữ trên non, Launch to Leader, Mầm xanh triền núi.
  • Thời gian: 13h00 – 17h30 ngày 10/04/2024
  • Địa điểm: Hội trường Đại Yến 3, Khách sạn La Thành, số 226 Vạn Phúc, Hà Nội
  • Đơn vị tổ chức: JCI ThangLong – Liên đoàn các nhà Lãnh đạo và doanh nhân trẻ Toàn cầu tại Việt Nam – chapter Thăng Long
  • Đơn vị bảo trợ truyền thông: MISA AMIS – Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]