Kiến thức 10 công ty tổ chức team building uy tín được các doanh...

Xây dựng đội ngũ gắn kết là chìa khóa quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Team building chính là một trong những cơ hội để tăng cường sự hiểu biết và tương tác giữa các thành viên trong tập thể.

Và để chương trình team building thật sự hiệu quả, đem lại nhiều dấu ấn, phần lớn doanh nghiệp sẽ tìm đến các công ty tổ chức team building chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 đơn vị tổ chức team building được đánh giá tốt nhất. Dựa vào đó, bạn có thể tìm ra đối tác đáng tin cậy để cùng tạo nên những chuyến đi đầy ý nghĩa cho đội ngũ của mình.

1. Sen Xanh Event

Sen Xanh Event - Công ty tổ chức team building uy tín
Sen Xanh Event – Công ty tổ chức team building uy tín tại khu vực phía Bắc

Sen Xanh Event là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại khu vực phía bắc. Thành lập từ 2012, trải qua hơn 10 năm phát triển, Sen Xanh Event đã trở thành đối tác của các đơn vị như: Vietcombank, VPBank, Techcombank, tập đoàn FPT, Hà Nội Milk,…

Tổ chức team building là một trong những dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn của Sen Xanh. Thế mạnh của đơn vị này trong tổ chức team building có thể kể đến:

  • Tổ chức đa dạng các loại hình teambuilding.
  • Cung cấp đầy đủ các thiết bị, dụng cụ như âm thanh, ánh sáng, micro, các vật dụng cần thiết khác trong chương trình.
  • Lên kế hoạch và ý tưởng teambuilding mới lạ, độc đáo.

Tại Sen Xanh Event, các công đoạn chuẩn bị cho sự kiện đều được thực tính toán, thực hiện một cách bài bản. Đặc biệt, chi phí tổ chức luôn được tối ưu nhằm giúp khách hàng tiết kiệm được tiền bạc lẫn thời gian thi công sự kiện.

2. PYS Travel

PYS Travel - công ty tổ chức teambuilding
PYS Travel – đơn vị chuyên về lĩnh vực du lịch và lữ hành trên thị trường du lịch nội địa​

PYS Travel là một đơn vị chuyên về lĩnh vực du lịch và lữ hành. Được thành lập từ năm 2010, PYS Travel đã nhanh chóng trở thành thương hiệu tiên phong trong việc phát triển các tuyến tour du lịch đột phá trên thị trường du lịch nội địa​.

Bên cạnh các tour du lịch trong nước lẫn nước ngoài, team building cũng là dịch vụ để lại nhiều dấu ấn của PYS Travel. Dịch vụ team building của PYS Travel nổi bật với các chương trình được thiết kế để nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp năng lượng, đồng thời gắn kết tinh thần, xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ​​.

Đội ngũ nhân sự tận tâm và nhiệt huyết thường xuyên cập nhật thiết bị và concept mới​​. Họ cũng duy trì mối quan hệ chất lượng với đối tác để cung cấp dịch vụ tốt nhất​​. Cuối cùng, PYS Travel tạo ra các trò chơi team building vui nhộn và chủ đề thú vị dựa trên văn hóa của từng doanh nghiệp​​.

3. JUMP ARENA

Jump Arena công ty tổ chức teambuilding
JUMP ARENA – khu vui chơi giải trí vận động lớn nhất Việt Nam

JUMP ARENA là khu vui chơi giải trí vận động lớn nhất Việt Nam, chuyên cung cấp các trải nghiệm thể thao và giải trí bằng bạt nhún.

Với hơn 20 trò chơi vận động cùng nhiều thử thách khác nhau, JUMP ARENA là địa điểm tổ chức Team Building lý tưởng của hơn 600 tổ chức lớn nhỏ, giúp nâng cao tinh thần đội nhóm, gắn kết phòng ban thông qua các hoạt động vô cùng sôi động, vui nhộn và độc đáo.

JUMP ARENA được lựa chọn bởi sự độc đáo và nhiều lợi thế như:

  • Đội ngũ hỗ trợ thiết kế bộ nội dung trò chơi riêng biệt theo yêu cầu và số lượng người tham gia, xóa tan gánh nặng lên kế hoạch.
  • Các trò chơi thác tối đa khả năng hợp tác giữa các thành viên và các đội, giúp các cuộc thi diễn ra thêm kích tính và đầy năng lượng xuyên suốt sự kiện.
  • Tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố giúp tiết kiệm chi phí di chuyển, nhân viên dễ dàng sắp xếp thời gian tham gia.
  • Thiết kế gói dịch vụ linh động theo ngân sách và nhu cầu thực tế về đồ ăn, thức uống, nội dung chơi và quản trò.

4. Hanoi Skyteam

Hanoi Skyteam là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và team building.

Với loại hình team building đa dạng như: Team building quân đội, team building 4.0, team building cung cấp kỹ năng sống cho trẻ, tour team building tại resort,… các doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn mới mẻ dành cho chuyến team building của mình

Các chương trình team building được thiết kế đều dựa trên nhu cầu và mục tiêu của từng doanh nghiệp. Các hoạt động đều hướng tới việc gắn kết các thành viên trong đội ngũ để tạo ra một tập thể đoàn kết, vững mạnh, đồng tâm hướng về phía trước.

5. Việt Link Event

Được ra đời năm 2011, Việt Link Event cũng là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong các hoạt động tổ chức sự kiện, teambuilding.

Với hơn 1000 chương trình được thực hiện và hơn 300 đối tác lớn, Việt Link Event có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức team building. Dưới đây là những lý do khách hàng lựa chọn Việt Link Event.

  • Kho game gồm hơn 100 game mới lạ cùng hàng trăm trò chơi hấp dẫn 
  • Điểm đến không giới hạn: biển, công viên, resort,…
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm
  • Thiết kế các gói chương trình phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp

6. Hanoi Team Building

Tập trung vào dịch vụ team building, Hanoi Team Building mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn từ các chương trình team building ở biển, resort cho đến các chương trình trekking, sinh tồn,…

Chương trình team building của đơn vị này được chia thành các gói từ phổ thông cho đến cao cấp, đặc biệt. Địa điểm tổ chức cũng trải dài từ Bắc cho tới Nam. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế và ngân sách của mình.

7. Vạn Đắc Phúc

Vạn Đắc Phúc là công ty chuyên về tổ chức sự kiện, hoạt động teambuilding, gameshow truyền hình và các dịch vụ truyền thông sáng tạo. 

Khách hàng của Vạn Đắc Phúc bao gồm nhiều đơn vị lớn như: PVEP, BIDV, Tập đoàn Foxconn, Mobifone, Unilever, VNPT,…

Dịch vụ team building của Vạn Đắc Phúc nổi bật với sự sáng tạo và nhiệt huyết, tập trung vào việc mang đến những chương trình đặc biệt và đổi mới không ngừng cho khách hàng​​. Ban lãnh đạo của công ty luôn sáng tạo và mong muốn truyền ngọn lửa này đến cho khách hàng, đồng thời có kế hoạch phát triển các dịch vụ sáng tạo mới trong tương lai​​. Hơn nữa, công ty đặt trách nhiệm cao đối với việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, luôn sẵn sàng vượt qua kỳ vọng dù trong bất kỳ tình huống nào​​.

8. ANCORIC

Ancoric là một công ty tổ chức team building tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao bởi phong cách vui vẻ và hấp dẫn. Ancoric tập trung vào 3 mảng chính là team building, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và đào tạo kỹ năng làm việc nhóm.

Về mảng team building, khách hàng của Ancoric trải dài từ các khách hàng nhỏ đến các khách hàng lớn. Mỗi một chương trình sẽ có một nội dung chơi khác nhau được lấy từ kho ý tưởng đa dạng: team building hành trình, team building theo đối tượng, team building kết hợp sự kiện, team building theo địa điểm,…

9. Vietsea International JSC.

Với 16 năm kinh nghiệm, Vietsea là một trong những công ty tổ chức team building đầu tiên trên cả nước. Đơn vị này đã đem đến cho hàng nghìn khách hàng những trải nghiệm về hoạt động team building tuyệt vời, giúp các thành viên gia tăng khả năng kết nối với nhau và xây dựng một không gian văn hóa doanh nghiệp tốt nhất.

Vietsea luôn đổi mới ý tưởng sáng tạo, độc đáo đồng thời tối đa hóa chi phí các hạng mục chương trình và tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng.

10. Viet Vision Team Building

Viet Vision Team Building là đơn vị tổ chức team building đã có hơn 18 năm kinh nghiệm cho hàng nghìn doanh nghiệp. 

Dịch vụ của công ty đa dạng các loại hình như: 

  • Team building Quân Đội
  • Team building Squid Game
  • Tổ chức Ngày Hội Thể Thao
  • Team Building Amazing Race
  • Mật Mã Văn Hóa

Những lý do khiến Viet Vision Team Building ghi điểm trong mắt các doanh nghiệp đó là luôn lắng nghe để xây dựng kịch bản phù hợp với yêu cầu & mục tiêu của công ty. Các kịch bản team building không những sáng tạo mà còn gắn kết đội nhóm, gia tăng tính đoàn kết.

Tạm kết

Mỗi công ty trong danh sách trên đều mang lại cách tiếp cận độc đáo và chất lượng dịch vụ giúp doanh nghiệp không chỉ phát triển về mặt năng suất mà còn tạo dựng môi trường làm việc tích cực. Hy vọng, top 10 công ty tổ chức team building uy tín này, doanh nghiệp của bạn sẽ tìm được đối tác phù hợp để xây dựng chương trình team building hiệu quả.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]