Kiến thức 10 công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín...

Tổ chức sự kiện là hoạt động mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp từ xây dựng thương hiệu, tăng cường quan hệ với khách hàng, đối tác cho đến tạo động lực và gắn kết đội ngũ. Đó là lý do tại sao việc lựa chọn công ty tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 công ty tổ chức sự kiện được đánh giá tốt nhất tại Hà Nội và Tp.HCM.

1. Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Được thành lập từ 2008, Á Châu là một trong những công ty tổ chức sự kiện lâu đời nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Á Châu cung cấp các dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ tổ chức lễ khai trương, kỷ niệm thành lập công ty, team building, gala dinner, year end party,… đến cho thuê âm thanh, ánh sáng.

Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được tuyển chọn và đào tạo bài bản, khả năng nắm bắt xu hướng tốt cùng với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, Á Châu ghi điểm trong mắt khách hàng bởi khả năng sáng tạo, sự chỉn chu trong từng khâu tổ chức sự kiện.

Á Châu đã tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ tại khắp các tỉnh thành trên khắp cả nước. Các khách hàng của công ty có thể kể đến những đơn vị lớn như: Vietcombank, Tập đoàn Kangaroo, Viettel Money, Vinaconex, Vietin Bank,…



2. Công ty tổ chức sự kiện HoaBinh Events

Công ty tổ chức sự kiện HoaBinh Events
Công ty tổ chức sự kiện HoaBinh Events

HoaBinh Events được định vị là đơn vị tổ chức sự kiện, hội nghị cao cấp tại Việt Nam với trụ sở có mặt ở cả Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng.

HoaBinh Events cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói bao gồm:

  • Lên ý tưởng kịch bản chương trình
  • Xin giấy phép tổ chức
  • Địa điểm tổ chức
  • Trang thiết bị
  • Nhân sự phục vụ
  • Truyền thông, quảng cáo

Một điểm cộng của HoaBinh Events chính là hệ thống trang thiết bị được đầu tư đáng kể cả về số lượng và chất lượng. Do đó, khách hàng có thể tiết kiệm được kha khá chi phí. Đội ngũ đã tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ mỗi năm như những sự kiện Nhà nước (lễ kỷ niệm thành lập, lễ trao tặng danh hiệu), khởi công động thổ, mở bán bất động sản, ra mắt sản phẩm,…

HoaBinh Events nhận được sự tín nhiệm của nhiều cơ quan ban ngành như Bộ Y Tế, Bộ Giáo Dục, Bộ Giao thông vận tải cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

3. Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt Event

Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt Event
Công ty tổ chức sự kiện Đất Việt Event

Đất Việt Event là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Tp.HCM và có trụ sở rộng khắp các tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ.

Đơn vị này cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm: Tổ chức liên hoan cuối năm (Year End Party), hội nghị – hội thảo, sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, lễ ra mắt thương hiệu/sản phẩm, tổ chức họp báo, tri ân khách hàng,…

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, đam mê nghệ thuật, không ngừng sáng tạo, Đất Việt Event đã tổ chức sự kiện thành công cho nhiều thương hiệu như: Thế Giới Di Động, Vingroup, Kangaroo, SamSung, ACB,…

4. Công ty tổ chức sự kiện Rồng Việt Media

Được thành lập từ năm 2009, Rồng Việt Media là một trong những công ty tổ chức sự kiện và truyền thông uy tín tại Hà Nội.

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, đơn vị này nắm giữ những quy trình chuyên nghiệp tổ chức thành công nhiều chương trình kỷ niệm, lễ trao giải thưởng của các bộ/ban ngành, sự kiện ngoài trời cho đến sự kiện trong nhà,…

Bên cạnh việc cung cấp các gói tổ chức sự kiện, Rồng Việt Media còn tham gia thực hiện TVC, phim tài liệu/3D, các chương trình truyền hình,…

5. Công ty sự kiện và du lịch Cyber Show

Với 10 năm hình thành và phát triển, Cyber Show được biết đến là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Tp.HCM và khu vực phía nam.

Dịch vụ tổ chức sự kiện của Cyber Show nổi bật với việc không ngừng cải tiến, mang đến ý tưởng mới mẻ, hấp dẫn. Đơn vị này có chu trình tổ chức bài bản, chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm và cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược truyền thông hậu sự kiện, giúp doanh nghiệp mở rộng quảng cáo và truyền thông thương hiệu​​.

Nhờ đó, Cyber Show đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của những khách hàng lớn như: Vietnam Airlines, Prudential, Lotte, Honda, Saigontourist, Gumac, Mercedes-Benz, ABC Bakery, Yose,…

6. Công ty TNHH giải trí và sự kiện Ri (Ri Events)

Tiếp tục là một agency tổ chức sự kiện có tiếng tại Tp.HCM, Ri Events hoạt động với 4 chiến lược chính đó là nghệ thuật, chất lượng các dịch vụ tốt, tối ưu hóa mọi lợi ích của khách hàng và thu hút nhiều nhân tài đến công ty làm việc.

Ri Events cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện đa dạng như:

  • Corporate Events: Kỷ niệm công ty, ra mắt sản phẩm, chuyến đi phát triển kinh doanh, các buổi hòa nhạc,…
  • Public Events: Triển lãm, lễ hội, sự kiện giải trí,…
  • Private Events: Tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt và các bữa tiệc gia đình.
  • Design & Production: Thiết kế và sản xuất gian hàng triển lãm, thiết kế và sản xuất tác phẩm nghệ thuật, sân khấu, showroom​​,…

Đem đến cho khách hàng những sự kiện chỉn chu, sáng tạo và mang dấu ấn riêng biệt, RI Events đã tổ chức các sự kiện theo yêu cầu riêng từ năm 2012 và đã làm việc với nhiều khách hàng trong nhiều ngành khác nhau từ trong nước đến quốc tế. 

7. Công ty tổ chức sự kiện Perfect Media

Thành lập từ 2009 với 8 văn phòng tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh thành miền Bắc, ngay từ đầu, Perfect Media đã định hướng mình là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với những điểm nổi bật trong dịch vụ như:

  • Xây dựng ý tưởng sáng tạo, thiết kế và dàn dựng, tổ chức các chương trình sự kiện chuyên nghiệp: Người Đẹp, Khởi Công, Khai Trương, Kỷ Niệm, Ra Mắt SP/DV, Tri Ân – Hội Nghị Khách Hàng, Tiệc tất niên, Ca Nhạc – Nghệ Thuật, Lễ cưới,…
  • Đầu tư đầy đủ đa dạng trang thiết bị tổ chức sự kiện như: Nhà giàn không gian 4000m2, bàn ghế 2000 chiếc, sân khấu 1000m2, âm thanh-ánh sáng chuyên nghiệp.
  • Phục vụ trên tất cả các tỉnh thành Việt Nam.
  • Đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, tay nghề và trách nhiệm cao, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Trên tinh thần tin tưởng của Khách hàng cũng như năng lực của mình, Perfect Media đã thực hiện thành công hơn 2000 sự kiện với quy mô khác nhau trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

8. Công ty tổ chức sự kiện MTD

Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, MTD đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể, không chỉ trong tổ chức sự kiện mà còn trong lĩnh vực thiết kế cũng như các dịch vụ quảng cáo và truyền thông. Đáng chú ý, công ty không chỉ giới hạn hoạt động tại Hà Nội mà còn mở rộng phạm vi dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Các hoạt động là thế mạnh của MTD Event bao gồm: Tổ chức lễ khánh thành, khai trương, động thổ, ra mắt thương hiệu, hội nghị – hội thảo, roadshow,…

9. Công ty tổ chức sự kiện Star Event

Star Event là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện tại Tp.HCM với các dịch vụ đa dạng và chất lượng cao từ tổ chức lễ khai trương, khánh thành, gala dinner, tiệc tất niên, đến lễ tri ân và hội nghị khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu sự kiện tại nhiều tỉnh thành Việt Nam​​.

Với mỗi sự kiện, Ngôi Sao Việt luôn sáng tạo ra những concept độc đáo và ấn tượng, giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp quan trọng tới khách hàng tiềm năng trong suốt quá trình tổ chức sự kiện. Ngoài ra, đối với mỗi sự kiện, đơn vị này cũng đặt mục tiêu tối ưu hóa chi phí và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 

10. Công ty tổ chức sự kiện Hoàng Sa Việt

Hoàng Sa Việt là trung tâm, đơn vị tổ chức sự kiện uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Việt Nam.

Tổ chức event với nội dung đa dạng trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt tập trung vào TP.HCM, Phú Quốc và các tỉnh phía Nam lân cận, các sự kiện của Hoàng Sa Việt bao gồm:

  • Tổ chức tân niên, tất niên
  • Tổ chức khởi công – động thổ
  • Tổ chức khai trương – khánh thành
  • Tổ chức hội nghị – hội thảo
  • Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập
  • Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm,…

Ngoài ra, đơn vị này cũng nổi tiếng là nhà nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu cho rất nhiều dự án lớn trên toàn quốc và là đơn vị đầu tiên nghiên cứu, sản xuất các thiết bị sân khấu, khung truss lớn nhất tại Việt Nam.

Tạm kết

Một đơn vị tổ chức uy tín sẽ đảm bảo sự kiện vừa diễn ra thành công, tốt đẹp vừa tối ưu được chi phí. Mỗi đơn vị trong danh sách 10 công ty tổ chức sự kiện trên đây sẽ có những ưu điểm và thế mạnh nhất định. Hy vọng rằng, bạn đọc sẽ tìm được đối tác phù hợp nhất để biến ý tưởng của mình thành hiện thực.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]