Tài liệu - eBooks : “Làm chủ việc đọc hiểu và phân tích báo cáo tài...

Trong thời đại thông tin, sự hiểu biết về tài chính không chỉ là một kỹ năng, mà còn là một lợi thế cạnh tranh, một yêu cầu bắt buộc đối với các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản trị… Báo cáo tài chính không chỉ là tập hợp của những con số khô khan, chúng là ngôn ngữ kể về “sức khỏe”, “tiềm năng và triển vọng” của một doanh nghiệp.
 
Hiểu được điều đó, MISA xin gửi tặng quý anh chị Ebook: “Làm chủ việc đọc hiểu và phân tích báo cáo tài chính để ra quyết định chính xác”. Hi vọng ebook sẽ mang giúp quý anh chị nắm vững hệ thống những kiến thức căn bản, nền tảng và cốt lõi cùng với các công cụ và kỹ thuật cần thiết để đọc, phân tích và hiểu những báo cáo này.

ebook phân tích bctc

Bộ Ebook “Làm chủ việc đọc hiểu và phân tích báo cáo tài chính để ra quyết định chính xác” gồm có 4 quyển bao gồm:

Quyển 1: Tổng quan việc đọc và phân tích báo cáo tài chính
Quyển 2: Hướng dẫn đọc hiểu và phân tích Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh từ cơ bản đến nâng cao
Quyển 3: Hướng đọc hiểu và phân tích Bảng cân đối kế toán từ cơ bản đến nâng cao
Quyển 4: Hướng dẫn đọc hiểu và phân tích Báo cáo lưu chuyển tiền tệ từ cơ bản đến nâng cao

Với mong muốn mang đến cho Quý doanh nghiệp, Quý nhà quản trị và các bạn những kiến thức, thông tin chất lượng nhất phục vụ ứng dụng trực tiếp vào công việc, MISA AMIS hy vọng bộ Ebook Làm chủ việc đọc hiểu và phân tích báo cáo tài chính để ra quyết định chính xác sẽ góp phần giúp các bạn tự tin, hiệu quả hơn trong quá trình thực hiện công việc của mình. 

Để nhận bộ tài liệu tổng hợp đầy đủ các nội dung trên, anh chị nhanh tay đăng ký tại link dưới đây:

CTA
Hiểu được những khó khăn trong quá trình lập báo cáo tài chính, ngoài việc tổng hợp các kiến thức hữu ích, MISA cũng phát triển Phần mềm kế toán online MISA AMIS – giải pháp tài chính thông minh hỗ trợ nhiều cho kế toán doanh nghiệp nói riêng và chủ doanh nghiệp nói chung. Phần mềm kế toán online MISA AMIS hỗ trợ tự động hóa việc lập báo cáo: 
  • Tự động tổng hợp số liệu lên báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các sổ sách giúp doanh nghiệp nộp báo cáo kịp thời, chính xác.
  • Đầy đủ báo cáo quản trị: Hàng trăm báo cáo quản trị theo mẫu hoặc tự thiết kế chỉnh sửa, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề.
  • Giám đốc có thể xem báo cáo trên mọi thiết bị, bao gồm điện thoại, máy tính, máy tính bảng.
  • Cảnh báo thông minh: Tự động cảnh báo khi phát hiện có sai sót.
  • …..

Tham khảo ngay phần mềm kế toán online MISA AMIS để quản lý công tác tài chính – kế toán hiệu quả hơn.

banner amis kế toán

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]