Tài liệu - eBooks : “Excel cho kế toán – Các tính năng thường dùng”

Excel trở nên gần gũi và phổ biến với các kế toán bởi sự tiện dụng và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu, cũng như không đòi hỏi kiến thức chuyên sâu về cơ sở dữ liệu. Nhằm hỗ trợ kế toán doanh nghiệp sử dụng Excel dễ dàng và chính xác hơn, MISA AMIS đã tổng hợp biên soạn bộ tài liệu “Excel cho kế toán – Các tính năng thường dùng” với nhiều nội dung hữu ích.

Bộ tài liệu “Excel cho kế toán – Các tính năng thường dùng” bao gồm nhiều nội dung cụ thể như: 

Excel cho kế toán

Để tải Ebook “Excel cho kế toán – Các tính năng thường dùng”, kính mời anh chị đăng ký nhận bộ tài liệu theo form dưới đây:


MISA AMIS hy vọng bộ Ebook: “Excel cho kế toán – Các tính năng thường dùng” sẽ góp phần giúp anh chị thực hiện hiệu quả hơn các nghiệp vụ kế toán tại doanh nghiệp.

Excel mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng nhưng cũng có rất nhiều hạn chế trong quá trình kế toán doanh nghiệp xử lý các số liệu. Cụ thể như:

  • Khi cơ sở dữ liệu lớn, kế toán không thể kiểm soát hết thì excel lại trở nên bị động và gây nhiều khó khăn khi làm kế toán.
  • Tính bảo mật thấp, có thể dễ dàng bị xóa file và không thể phục hồi lại dữ liệu.
  • Làm kế toán bằng excel chỉ làm được 1 người tại 1 thời điểm do đó khó phân chia công việc và khó bàn giao khi kế toán cũ nghỉ việc.
  • File lưu độc lập và riêng lẻ, khi làm báo cáo tài chính cuối năm phải tổng hợp và rà soát lại từ đầu gây mất nhiều thời gian, công sức
Hiểu được những khó khăn trong quá trình tính thuế thu nhập doanh nghiệp, ngoài việc tổng hợp các kiến thức hữu ích, MISA cũng phát triển Phần mềm kế toán online MISA AMIS – giải pháp tài chính thông minh hỗ trợ nhiều cho kế toán doanh nghiệp nói riêng và chủ doanh nghiệp nói chung. Phần mềm kế toán online MISA AMIS hỗ trợ tự động hóa việc lập báo cáo: 
  • Tự động tổng hợp số liệu lên báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các sổ sách giúp doanh nghiệp nộp báo cáo kịp thời, chính xác.
  • Đầy đủ báo cáo quản trị: Hàng trăm báo cáo quản trị theo mẫu hoặc tự thiết kế chỉnh sửa, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề.
  • Giám đốc có thể xem báo cáo trên mọi thiết bị, bao gồm điện thoại, máy tính, máy tính bảng.
  • Cảnh báo thông minh: Tự động cảnh báo khi phát hiện có sai sót.
  • …..

Tham khảo ngay phần mềm kế toán online MISA AMIS để quản lý công tác tài chính – kế toán hiệu quả hơn.

banner amis kế toán

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]