MISA AMIS VĂN PHÒNG SỐ
Giải pháp vận hành tối ưu
cho mọi doanh nghiệp
MISA AMIS Văn phòng số – Xây dựng môi trường làm việc loại bỏ mọi giấy tờ, quy trình thủ công, giúp nâng cao năng suất nhân sự, tiết kiệm chi phí, kiến tạo văn hoá làm việc số, từ đó gia tăng hiệu quả cho mọi doanh nghiệp.
  • Amis Công việc
    Giao việc, cập nhật tiến độ dự án tức thời
  • Amis Quy trình
    Tự động hoá quy trình liên phòng ban
  • Amis Wesign
    Ký tài liệu nhanh chóng ở bất kỳ đâu
  • Amis MXH
    Truyền thông kịp thời, nhất quán
  • Amis Ghi chép
    Lưu trữ tài liệu khoa học, an toàn
  • Amis Phòng họp
    Quản lý phòng họp dễ dàng
  • Amis Tài sản
    Kiểm kê, kiểm đếm tài sản tiện lợi, chính xác
  • Amis Tài sản
    Quản lý công văn doanh nghiệp đơn giản, thông minh
“Bạn có thể chọn cách nhìn mãi vào các rào cản, hoặc nhìn lên trên để tìm cách vượt qua nó”
Tim Cook
Lợi ích của bộ giải pháp
MISA AMIS VĂN PHÒNG SỐ
Tiết kiệm
thời gian và chi phí
Ký tài liệu tiện lợi, nhanh chóng ở bất kỳ đâu ngay cả trên mobile, loại bỏ chi phí in ấn giấy tờ, chuyển phát và thời gian chờ đợi
  • Amis Wesign
    AMIS Wesign
    Ký tài liệu nhanh chóng ở bất kỳ đâu ngay cả trên mobile
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Tăng năng suất
và hiệu quả công việc
Giao việc và cập nhật tiến độ công việc trên phần mềm nhanh chóng, tức thời, hệ thống báo cáo đa chiều giúp quản lý đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên chính xác
Dễ dàng ra quyết định dựa trên số liệu
Phối hợp trơn tru
tăng tốc độ phục vụ khách hàng
Tối ưu quy trình phối hợp công việc liên phòng ban nhanh chóng, liền mạch, giúp tăng năng suất và tốc độ phục vụ khách hàng
Tăng năng suất và tốc độ phục vụ khách hàng
Cộng tác thông minh, kiến tạo
văn hóa doanh nghiệp số
Giao tiếp, cộng tác thông minh, kiến tạo văn hoá doanh nghiệp
Dễ dàng ra quyết định dựa trên số liệu
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Giao diện
thân thiện, dễ sử dụng
phù hợp cho mọi đối tượng
Kết nối với các giải pháp khác của MISA
Kết nối với các giải pháp trong
và ngoài nền tảng Quản trị
hợp nhất MISA AMIS
Phù hợp với nhu cầu phát triển của mọi doanh nghiệp
Phù hợp với mọi lĩnh vực,
quy mô phát triển
của doanh nghiệp
Báo giá bộ giải pháp
MISA AMIS VĂN PHÒNG SỐ
Starter
FREE
Cho 10.000 doanh nghiệp đầu tiên
  • Số lượng người dùng: 05
  • Số lượng tài liệu được ký tối đa: 30 tài liệu/năm
    (Không bao gồm chữ ký số)
  • Quản lý công việc & dự án
  • Quản lý quy trình
  • Ký tài liệu số
  • Phù hợp với doanh nghiệp siêu nhỏ và doanh nghiệp muốn bắt đầu áp dụng cho một bộ phận đầu tiên
Standard
60.000đ
Người dùng/Tháng
  • Số lượng tài liệu được ký tối đa: 500
  • Số lượng chữ ký số: 03
  • Quản lý công việc & dự án
  • Quản lý quy trình
  • Ký tài liệu số
Gói khuyên dùng
Professional
80.000đ
Người dùng/Tháng
  • Số lượng tài liệu được ký tối đa: 500
  • Số lượng chữ ký số: 03
  • Số lượng phòng họp: 05
  • Quản lý công việc & dự án
  • Quản lý quy trình
  • Ký tài liệu số
  • Ghi chép và lưu trữ tài liệu
  • Mạng xã hội
  • Quản lý phòng họp
Enterprise
100.000đ
Người dùng/Tháng
  • Số lượng tài liệu được ký tối đa: 500
  • Số lượng chữ ký số: 03
  • Số lượng phòng họp: 05
  • Số lượng nhân sự quản lý tài sản: 05
  • Quản lý công việc & dự án
  • Quản lý quy trình
  • Ký tài liệu số
  • Ghi chép và lưu trữ tài liệu
  • Mạng xã hội
  • Quản lý phòng họp
  • Quản lý tài sản
170.000 Doanh nghiệp đang sử dụng MISA AMIS
Bán lẻ nội thất
Doanh nghiệp Dược phẩm
Doanh nghiệp Máy móc thiết bị
Vật liệu xây dựng và nội thất

Câu chuyện thành công

Đăng ký nhận tư vấn
Cùng tìm hiểu, hỏi đáp trực tiếp 1:1 để nhanh chóng nhận ra mức độ phù hợp
với doanh nghiệp, từ đó có quyết định áp dụng chính xác nhất
Giải pháp tinh gọn bộ máy cho mọi doanh nghiệp
Câu hỏi thường gặp
Trên hệ thống MISA AMIS, mỗi doanh nghiệp khách hàng sẽ được cung cấp một môi trường làm việc hoàn toàn riêng biệt và khả năng tùy chỉnh riêng. Tại đây, quản trị viên hệ thống có thể thiết lập cho mỗi tài khoản người dùng các quyền để truy cập và thao tác trên hệ thống, theo vị trí công việc thực tế yêu cầu.
MISA AMIS được thiết kế đáp ứng cho mọi quy mô doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh trong tất cả các ngành nghề, lĩnh vực. Do đó, quy mô hệ thống tổng thể là lớn và phức tạp. Tùy đặc thù và tình trạng hiện tại của doanh nghiệp, khách hàng không nhất thiết phải sử dụng hết các phần mềm ngay giai đoạn đầu triển khai. Trong dài hạn, việc triển khai đầy đủ các phân hệ là mục tiêu hướng đến để đạt mục tiêu tối đa hóa hiệu quả của hệ thồng, đồng thời, hoàn thành chuyển đổi số toàn diện doanh nghiệp.
MISA AMIS sở hữu các chứng chỉ bảo mật và an toàn thông tin hàng đầu thế giới. Khách hàng sử dụng MISA AMIS hoàn toàn yên tâm để sử dụng và lưu trữ dữ liệu trên hệ thống của MISA.
Quá trình sử dụng tại MISA AMIS, khách hàng được hỗ trợ liên tục để có được trải nghiệm thành công và mang lại hiệu quả thực tế trong công việc với phần mềm. Nếu gặp bất sự cố hoặc thắc mắc cần giải đáp, xin liên hệ tới bộ phận chăm sóc thông qua một trong 2 cách: 1. Cổng Live Chat trên giao diện của ứng dụng; 2. Số điện thoại: 1900 8677.
MISA AMIS được xây dựng để đáp ứng nhu cầu sử dụng trên các hệ điều hành phổ biến đối với máy tính để bàn cũng như các thiết bị di động.
Các gói giải pháp được xây dựng bởi MISA AMIS có tính gợi ý và tham khảo bước đầu dành cho khách hàng. Hệ thống hoàn toàn linh hoạt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thực tế. Doanh nghiệp có thể bổ sung các phân hệ chức năng, tăng số lượng người sử dụng, mở rộng không gian lưu trữ…. vào bất cứ lúc nào.

Thương hiệu uy tín

Nhận ngay
gói Starter Văn phòng số
miễn phí
Cho 10.000 Doanh nghiệp đầu tiên
Áp dụng: Cho doanh nghiệp đăng ký trong tháng 5,6,7/2023