AI MARKETING TỰ HÀO ĐƯỢC NHIỀU
ĐƠN VỊ GIÁO DỤC LỚN TIN TƯỞNG
cái khó
trong marketing ngành giáo dục
Lưu trữ dữ liệu bằng
file, sheet, dễ mất mát
và khó khai thác
file, sheet, dễ mất mát
và khó khai thác
Chi phí quảng cáo đắt đỏ
nhưng data thu về
không chất lượng
nhưng data thu về
không chất lượng
Tỷ lệ chuyển đổi từ các
lead tiềm năng thành
học viên đăng ký học thấp
lead tiềm năng thành
học viên đăng ký học thấp
Mất thời gian tổng hợp
báo cáo, số liệu marketing
mới ra được quyết định
báo cáo, số liệu marketing
mới ra được quyết định
Marketer sử dụng
nhiều công cụ rời rạc,
tốn nhiều thao tác
nhiều công cụ rời rạc,
tốn nhiều thao tác
Đối tượng khách hàng
Nhóm 1:
Khách hàng là người học,
không phải người trả phí
(Mầm non, học sinh cấp 1 cấp 2) và người ra quyết định (phụ huynh học sinh)
Nhóm 2:
Khách hàng là người học đồng thời là người trả phí (Sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nghiệp…)
Khách hàng là người học,
không phải người trả phí
(Mầm non, học sinh cấp 1 cấp 2) và người ra quyết định (phụ huynh học sinh)
Nhóm 2:
Khách hàng là người học đồng thời là người trả phí (Sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nghiệp…)
Thời gian quyết định
Quyết định mua hàng thường kéo dài. Khách hàng cần tìm hiểu cân nhắc kỹ thông tin khi lựa chọn sản
phẩm trước khi mua.
Thông điệp truyền thông
Chất lượng giáo dục,
phương pháp học tập và
lợi ích cho học viên.
Xây mối quan hệ
Chú trọng xây dựng mối quan hệ lâu dài với học viên, các bậc phụ huynh.
Kênh truyền thông
– Quảng cáo trả phí
– SEO
– Mạng xã hội
– Email
– Blog
– Hội thảo online và offline
– Sự kiện ngành giáo dục
– SEO
– Mạng xã hội
– Blog
– Hội thảo online và offline
– Sự kiện ngành giáo dục
AI MARKETING GIÚP CÁC ĐƠN VỊ GIÁO DỤC
GIẢI QUYẾT NHỮNG BÀI TOÁN NÀO?
Tạo landing page để tuyển sinh/
giới thiệu khóa học, sản phẩm/
tuyển dụng nhân sự…
giới thiệu khóa học, sản phẩm/
tuyển dụng nhân sự…
Hỗ trợ sẵn mẫu Landing Page chủ đề giáo dục
No-code, dễ dàng tùy chỉnh, thiết kế kéo thả
Responsive tốt trên PC/Mobile
Tối ưu theo chuẩn SEO
Nhiều tiện ích: CountDown, Carousel, …
Gửi email tuyển sinh/ sale/ thông báo,
chăm sóc học viên…
chăm sóc học viên…
Có sẵn hàng trăm mẫu email marketing đa dạng theo chủ đề, giúp Marketer tiết kiệm thời
gian
thiết kế
Cá nhân hóa Email theo tiêu đề, nội dung với nhiều trường thông tin khác nhau (Họ tên,
điểm
số, …)
Tự động lọc email trùng/ không tồn tại, email tương tác kém, … để tối ưu tỉ lệ mail vào
inbox
Theo dõi trực quan hiệu quả chiến dịch Email Marketing: tỷ lệ mở, click, trả lại, hủy
đăng
ký, …
Marketing tự động theo từng
giai đoạn mua hàng của khách hàng
giai đoạn mua hàng của khách hàng
Khi phụ huynh/học sinh đăng ký trên landing page, tự động gửi email xác nhận/cảm
ơn,…
tạo ấn tượng mạnh và nâng cao tỷ
lệ chuyển đổi.
Thiết lập các kịch bản tiếp thị tự động cho khách hàng hiện tại để cung cấp, giới
thiệu
thêm các khóa học, giúp tiếp thị
khai thác tệp khách hàng cũ với chi phí thấp.
Dựa trên sự tương tác của khách hàng để tự động đề xuất khách hàng tiềm năng tốt
nhất
cho tiếp thị & bán hàng
Thiết lập các điểm chạm thu thập
thông tin khách hàng từ mọi nguồn
thông tin khách hàng từ mọi nguồn
Tạo popup, banner, form, call to action… nhúng vào website, blog, landing page,… để
tự động thu thập dữ liệu khách
hàng tiềm năng từ mọi nguồn
Dễ dàng quản lý dữ liệu từ tất cả các kênh
Ghi nhận chính xác khách hàng từ nguồn nào, chiến dịch nào,…
Marketer nhận được thông báo ngay khi khách hàng đăng ký form để được chăm sóc kịp thời
hoặc hệ thống sẽ tự động kích
hoạt kịch bản chăm sóc tự động.
Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
sau hội thảo, webinar
sau hội thảo, webinar
Thiết kế các landing page, form thu thập và thiết lập các luồng chăm sóc chủ động, tự
động qua Email/ zalo ZNS/ SMS để
phục vụ hoạt động tổ chức, chăm sóc trong và sau hội thảo.
Đo đếm từng nguồn – bóc tách
hiệu quả marketing từng kênh
hiệu quả marketing từng kênh
Tự động đồng bộ với AMIS CRM để lấy thống kế doanh số marketing mang lại, tỷ lệ chuyển
đổi qua từng giai đoạn, …
Tự động lấy thông tin chi phí quảng cáo từ Facebook Ads, Google Ads để đưa ra báo cáo
phân tích hiệu quả
Dữ liệu, số liệu được tự động tổng hợp theo thời gian thực (real-time), từ đó giúp cấp
quản lý và bộ phận Marketing nắm
bắt kịp thời về hiệu quả marketing để ra quyết định điều chỉnh, tối ưu
Nhận tư vấn
1:1 với chuyên gia
1:1 với chuyên gia