Những vấn đề quen thuộc đang khiến Kế toán mất thời gian và áp lực mỗi ngày…
Phải đợi nhân viên kinh doanh gửi báo cáo đơn hàng/hợp đồng, thiếu thông tin, không kịp thời
Sao chép dữ liệu từ email, Zalo, bảng tính dẫn đến nhầm lẫn, mất kiểm soát, dễ xảy ra sai sót
Mất thời gian và công sức do phải trao đổi qua lại nhiều lần giữa các phòng ban
Kế toán phải thủ công xuất báo cáo và gửi qua email/Zalo, dễ sai sót và gián đoạn công việc
Thông tin phân mảnh, thiếu nhất quán, gây khó khăn trong việc tra soát và kiểm chứng số liệu
Mọi dữ liệu doanh số, công nợ, tồn kho được kết nối tự động – không còn sai lệch
Quản lý khách hàng, cập nhật tương tác, lập & theo dõi báo giá, đơn hàng/hợp đồng; báo cáo kết quả làm việc, chăm sóc khách hàng.
Kiểm soát hoạt động bán hàng, phân bổ cơ hội kinh doanh và theo sát tiến độ đội ngũ.
Theo dõi hiệu suất đội ngũ, báo cáo phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Dữ liệu đơn hàng/hợp đồng từ AMIS CRM được đồng bộ tự động sang AMIS Kế toán đảm bảo đúng thông tin – đúng thời điểm.
Tự động lập chứng từ bán hàng từ đơn hàng được đồng bộ sang AMIS Kế toán.
Lập phiếu xuất kho bán hàng nhanh chóng nhờ kế thừa thông tin từ đơn đặt hàng.
AMIS CRM tự động lấy thông tin tồn kho chi tiết theo từng mặt hàng và từng kho, giúp Kinh doanh chủ động trao đổi với khách hàng.
AMIS Kế toán đồng bộ và cập nhật tình hình giao hàng theo từng đơn hàng, đảm bảo Kinh doanh luôn nắm bắt thông tin chính xác, kịp thời.
Quá trình đồng bộ công nợ khách hàng cũng được tự động hóa, với chi tiết công nợ theo từng đơn hàng.
Đồng bộ danh mục hàng hóa, khách hàng đảm bảo nhất quán giữa Kế toán và Kinh doanh
Đồng bộ đơn hàng, tồn kho, công nợ đảm bảo minh bạch giữa các bộ phận
Lưu vết toàn bộ lịch sử thao tác của người dùng, dễ dàng tra cứu lại khi cần
MISA AMIS CRM giúp Dr Maya liên thông dữ liệu kế toán – bán hàng, giúp việc tính toán các con số chính xác, tránh thất thoát, nhầm lẫn về doanh số, đơn hàng, kho hàng
Có những dịp cao điểm, số lượng đơn hàng tăng gấp 20-30 lần. Chúng tôi cần phần mềm MISA AMIS CRM để quản lý khách hàng, đơn hàng, chứng từ một cách thông suốt
AMIS CRM giúp chúng tôi dễ dàng check lượng tồn kho hàng hóa, nhân viên kinh doanh ngoài thị trường có thể chủ động check tồn kho, lên đơn trực tiếp cho khách hàng
Việc chuyển đổi số hoạt động bán hàng giúp Minh Đức group trở nên chuyên nghiệp hơn, mang tới những giá trị tích cực, hiệu quả cho khách hàng
Chọn gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn
-
Phần mềm duy nhất liên thông Kế toán – Bán hàng
-
Giao diện đơn giản, dễ thao tác
-
Đầy đủ tính năng, nghiệp vụ tùy chỉnh, Đáp ứng tốt cho các mô hình: B2B, Phân phối, B2C
-
Liên tục nâng cấp tính năng mới miễn phí
-
Tư vấn, chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7