chốt đơn đều – thưởng vẫn chậm
Dữ liệu không liền mạch – Kinh doanh mất thời gian, mất công, mất cả động lực
Kinh doanh đi thị trường đã check in trên app AMIS CRM mà vẫn phải báo lại HR, mất nhiều thời gian, dễ thiếu công
Kết quả bán hàng có trong AMIS CRM nhưng Nhân sự phải lấy dữ liệu thủ công để tính thưởng – dễ chậm trễ, sai sót.
Mục tiêu có thể điều chỉnh, HR không cập nhật kịp thời dễ bị sai lương, ảnh hưởng quyền lợi của kinh doanh
Khi có sai lệch, kinh doanh phải tốn nhiều thời gian giải trình, đối chiếu, so sánh với HR
Nhân viên kinh doanh phải tự tổng hợp báo cáo kết quả để gửi cho Nhân sự – vừa mất thời gian, vừa dễ sai.
Không còn báo cáo thủ công, không còn chậm trễ – Kinh doanh được ghi nhận đúng, thưởng đủ, yên tâm bứt phá.
Tiên phong ứng dụng AI: Báo cáo nhân sự, chấm công, tạo đơn nghỉ phép, tạo chúc mừng sinh nhật tự động
Chấm công đa dạng: GPS, Face ID, QR Code, Wifi,…
Tự động tính lương theo ngày công, ca kíp, OT, doanh số, KPI,…
Nhân viên check-in/check-out ngay trên app AMIS CRM khi đi thị trường.
Dữ liệu được tự động đồng bộ sang AMIS HRM, ghi nhận vào bảng công theo thời gian thực.
Không cần báo lại thủ công cho HR, hạn chế tối đa thiếu công hoặc sai sót khi chấm lương.
Kết quả bán hàng trên AMIS CRM được chuyển thẳng sang AMIS HRM để làm căn cứ tính lương KPI.
Cập nhật liên tục theo thời gian thực, đảm bảo đúng số, đúng người, đúng thời điểm.
Giảm rủi ro sai lệch khi tổng hợp thủ công
Chỉ tiêu/KPI được thiết lập trên AMIS CRM theo từng nhân viên
Chỉ tiêu/KPI sẽ được tự động đồng bộ sang AMIS HRM, không mất thời gian nhập liệu lại
Tăng tính minh bạch và giúp người lao động kiểm soát được chính xác phần thưởng mình xứng đáng nhận.
MISA AMIS CRM giúp Dr Maya liên thông dữ liệu kế toán – bán hàng, giúp việc tính toán các con số chính xác, tránh thất thoát, nhầm lẫn về doanh số, đơn hàng, kho hàng
Có những dịp cao điểm, số lượng đơn hàng tăng gấp 20-30 lần. Chúng tôi cần phần mềm MISA AMIS CRM để quản lý khách hàng, đơn hàng, chứng từ một cách thông suốt
AMIS CRM giúp chúng tôi dễ dàng check lượng tồn kho hàng hóa, nhân viên kinh doanh ngoài thị trường có thể chủ động check tồn kho, lên đơn trực tiếp cho khách hàng
Việc chuyển đổi số hoạt động bán hàng giúp Minh Đức group trở nên chuyên nghiệp hơn, mang tới những giá trị tích cực, hiệu quả cho khách hàng
Chọn gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn
-
Tiên phong ứng dụng AI: Báo cáo nhân sự, chấm công, tạo đơn nghỉ phép, tạo chúc mừng sinh nhật tự động
-
Chấm công: GPS, Face ID, QR Code, Wifi,…
-
Tự động tính lương theo ngày công, ca kíp, OT, doanh số, KPI,…
-
Quản lý thủ tục: Quy hoạch, bổ nhiệm, thuyên chuyển nhân sự
-
150+ Mẫu báo cáo cho CEO, HR