MISA AMIS – Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất hàng đầu Việt Nam

26/08/2024
5647

Với 40+ phần mềm được liên kết chặt chẽ với nhau và hỗ trợ các công ty quản lý mọi hoạt động vận hành từ Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Nhân sự cho đến Văn phòng số,… MISA AMIS được biết đến là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất hàng đầu Việt Nam.

Là một sản phẩm của MISA JSC với 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm, MISA AMIS đã hỗ trợ 250.000+ doanh nghiệp tối ưu toàn bộ hoạt động vận hành để tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về MISA AMIS và cách nền tảng này có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn đạt được mục tiêu.

1. Tổng quan về phần mềm quản lý và vận hành doanh nghiệp MISA AMIS

MISA AMIS là giải pháp quản lý doanh nghiệp toàn diện được phát triển bởi MISA – Đơn vị có hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm tại Việt Nam. Với xuất phát điểm ban đầu là phần mềm Kế toán, MISA đã xây dựng nên hệ sinh thái với 40+ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động vận hành từ Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị nhân sự, Văn phòng số (quản lý công việc, quy trình,…).

phần mềm ERP MISA AMIS được phát triển bởi MISA

Dùng thử miễn phí

MISA AMIS được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số và quản trị toàn diện của doanh nghiệp ở mọi quy mô và ngành nghề.

✔️ Phát hành bởi Công Ty Cổ Phần MISA
✔️ Chức năng Quản lý dự án tổng thể, đa ngành nghề lĩnh vực
✔️ Nơi sản xuất Việt Nam
✔️ Năm thành lập 1994
✔️ Bản dùng thử Miễn phí dùng thử không giới hạn tính năng trong 15 ngày
✔️ Chi phí Tùy thuộc số người sử dụng
✔️ Trang web https://amis.misa.vn/
✔️ Trụ sở chính Tầng 9, tòa nhà Technosoft – Ngõ 15 Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội
✔️ Hotline 0904 885 833

Xem thêm: Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS là gì? Có nên ứng dụng vào doanh nghiệp?

2. Các phân hệ chính của phần mềm MISA AMIS

MISA AMIS  bao gồm nhiều phần mềm chức năng thuộc 4 nhóm phân hệ chính gồm: Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Nhân sự, Văn phòng số. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể quản lý tập trung mọi hoạt động trên một nền tảng quy nhất. Đồng thời, dữ liệu vận hành cũng được hội tụ tại một nơi.

nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Dùng thử miễn phí 14 ngày

Các phân hệ này có sự liên thông chặt chẽ với nhau để kết nối dữ liệu trên toàn hệ thống, tối ưu hóa quy trình, tạo thành hệ sinh thái khép kín từ đó tăng hiệu quả hoạt động, hiệu suất làm việc của nhân viên.

2.1. Phân hệ Tài chính – Kế toán

Phân hệ Tài chính – Kế toán của MISA AMIS bao gồm các phần mềm từ Kế toán, hóa đơn điện tử, chữ ký số cho đến kết nối ngân hàng điện tử, thuế điện tử. Đây là một trong những công cụ quản lý tài chính hàng đầu, được thiết kế để giúp doanh nghiệp quản lý chặt chẽ các hoạt động tài chính và kế toán một cách hiệu quả và tuân thủ các chuẩn mực kế toán.

phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất

  • AMIS Kế toán – phần mềm kế toán
  • AMIS Mua hàng – Phần mềm quản lý mua hàng
  • MISA Bankhub – kết nối ngân hàng điện tử
  • MISA meInvoice – Hóa đơn điện tử
  • MISA MTAX – kết nối thuế điện tử

2.2. Phân hệ Marketing – Bán hàng

Phân hệ Marketing – Bán hàng của MISA AMIS cung cấp một giải pháp toàn diện để quản lý và tối ưu hóa các hoạt động marketing – bán hàng trong doanh nghiệp. Phân hệ này được thiết kế để giúp các đội ngũ làm việc hiệu quả hơn, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số.

nền tảng phát triển doanh nghiệp hợp nhất

Các phần mềm chính trong phân hệ bao gồm:

  • AMIS Bán hàng – phần mềm CRM giúp quản trị quan hệ khách hàng và quản trị bán hàng.
  • AMIS aiMarketing – Phần mềm marketing giúp doanh nghiệp tạo landing page, gửi email và workflow chăm sóc khách hàng tự động.

2.3. Phân hệ quản trị nhân sự

Phân hệ Quản trị Nguồn nhân lực của MISA AMIS là một công cụ quản lý nhân sự đa năng, được thiết kế để giúp các tổ chức tối ưu hóa và quản lý hiệu quả nguồn nhân lực của mình. Phân hệ này cung cấp các giải pháp toàn diện từ tuyển dụng, quản lý, đến phát triển nhân viên, giúp các doanh nghiệp duy trì và phát huy tối đa tiềm năng của đội ngũ lao động.

phần mềm quản lý doanh nghiệp misa amis

  • AMIS Tuyển dụng – Phần mềm quản lý tuyển dụng
  • AMIS Thông tin nhân sự – Hệ thống thông tin nhân sự
  • AMIS Chấm công – Quản lý chấm công
  • AMIS Tiền lương – Quản lý tiền lương
  • AMIS BHXH – Bảo hiểm xã hội điện tử
  • AMIS Thuế TNCN – Phần mềm kê khai Thuế TNCN

2.4. Phân hệ Văn phòng số

Phân hệ Văn phòng số của MISA AMIS bao gồm nhiều phần mềm cần thiết cho hoạt động vận hành của doanh nghiệp như AMIS Công việc, AMIS Quy trình, AMIS Tài sản,… Bộ giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc loại bỏ mọi giấy tờ, quy trình thủ công, giúp nâng cao năng suất nhân sự, tiết kiệm chi phí.

phần mềm quản trị doanh nghiệp misa amis

  • AMIS Công việc – Phần mềm quản lý công việc, dự án
  • AMIS Quy trình – Phần mềm quản lý quy trình
  • AMIS Tài sản – Phần mềm quản lý tài sản
  • AMIS Danh bạ – Phần mềm quản lý danh bạ
  • AMIS Ghi chép – Phần mềm quản lý ghi chép và tài liệu cho doanh nghiệp
  • AMIS Phòng họp – phần mềm quản lý và đặt lịch họp cho doanh nghiệp
  • AMIS Mạng xã hội doanh nghiệp – Mạng xã hội doanh nghiệp

Hơn 250.000+ doanh nghiệp trong đó có Tập đoàn Austdoor, Công ty cổ phần Sách Alpha, Công ty Cổ phần LANDCO, Công ty Cổ Phần Viglacera Hạ Long, Công ty TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á Châu, CTCP Dược phẩm Mediplantex,… và nhiều doanh nghiệp khác đã lựa chọn MISA AMIS để tối ưu toàn bộ hoạt động vận hành, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Dùng thử và khám phá sức mạnh phần mềm MISA AMIS được phát triển bởi MISA JSC với 30 năm kinh nghiệm tại đây:
 

  • Miễn phí sử dụng không giới hạn tính năng
  • Miễn phí sử dụng trên tất cả thiết bị: Laptop, Smartphone, Tablet,…
  • Miễn phí đào tạo và hướng dẫn sử dụng
  • Miễn phí tư vấn, Demo sản phẩm 1-1 cùng chuyên gia

3. Ưu điểm vượt trội của nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

MISA AMIS mang lại nhiều ưu điểm vượt trội giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quản lý và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của nền tảng này:

  • MISA AMIS Được thiết kế phù hợp với nhu cầu quản trị toàn diện của doanh nghiệp Việt và được nghiên cứu phù hợp hệ thống tài chính – kế toán – thuế và các thông tư, nghị định, luật tại Việt Nam. Chính vì vậy, việc triển khai nhanh chóng, độ tương thích cao.
  • Cung cấp đầy đủ phân hệ giúp doanh nghiệp quản lý tổng thể, bao gồm: Tài chính kế toán, Nhân sự (Tuyển dụng – Tiền lương – Bảo hiểm), Bán hàng và Marketing (CRM), Truyền thông nội bộ, Quy trình – Quy định, Tài sản, Quản lý công việc,…
  • Kết nối chặt chẽ các phòng ban bên trong (Kế toán, Bán hàng, Nhân sự,…), kết nối với các phần mềm hóa đơn điện tử, phần mềm chữ ký số, phần mềm kế toán,… giúp xây dựng quy trình thống nhất, thông tin đầu ra của bộ phận/công việc này là đầu vào của bộ phận/công việc khác nên tiết kiệm được thời gian nhập liệu, giảm sai sót và đẩy nhanh hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Kết nối với các nền tảng bên ngoài doanh nghiệp (Thuế, Ngân hàng, sàn TMĐT, Logistics,…); kết nối dữ liệu giữa các chi nhánh, cửa hàng,… Toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp được hội tụ, liên thông giữa các bộ phận để phục vụ điều hành và ra các quyết định kịp thời.
  • Báo cáo đa chiều, chính xác, tạo ra bức tranh hoàn chỉnh để chủ doanh nghiệp điều chỉnh kịp thời.
  • Là nền tảng quản lý doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thành công trợ lý trí tuệ nhân tạo AI.
  • Làm việc trên nền tảng Cloud, nhân viên và quản lý có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. CEO có thể xem báo cáo theo thời gian thực ngay trên điện thoại, kế toán viên có thể kê khai thuế qua mạng ngay khi làm việc tại nhà,…
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với nhân sự thuộc mọi trình độ.

Xem thêm: Các tính năng ưu việt của MISA AMIS

4. MISA AMIS thích hợp với loại hình doanh nghiệp nào?

MISA AMIS mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp quản trị chức năng riêng, được liên kết với nhau thành 1 hệ thống thống nhất. Với từng giải pháp này, doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, quy mô đều có thể tiếp cận và sử dụng phần mềm phù hợp với doanh nghiệp với mức chi phí hợp lý.

nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất misa amis đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp
MISA AMIS đáp ứng nhu cầu quản trị của doanh nghiệp ở mọi quy mô

Lý do doanh nghiệp nhỏ nên sử dụng MISA AMIS ngay từ đầu thay vì các phần mềm rời rạc khác:

  • Đáp ứng những phân hệ quản lý doanh nghiệp online có thể liên thông với nhau như kế toán, quản lý công việc, CRM,… Đây là những nghiệp vụ cơ bản nhất mà một start-up hay doanh nghiệp nhỏ cần quản trị.
  • Giúp CEO, cấp lãnh đạo nắm bắt tức thời mọi kết quả kinh doanh hay tình hình biến động tại doanh nghiệp.
  • Dễ dàng kết nối với các phân hệ phần mềm khác trong nền tảng khi doanh nghiệp có sự tăng trưởng về quy mô.
  • Chi phí triển khai hợp lý, doanh nghiệp chỉ phải trả tiền cho những phân hệ cần sử dụng, theo đúng số users tại doanh nghiệp.

MISA AMIS là giải pháp quản trị số 1 cho doanh nghiệp vừa và lớn:

  • Là phần mềm đầu tiên tại Việt Nam đầy đủ các nghiệp vụ phát sinh tại doanh nghiệp: kế toán tài chính, kê khai thuế, hóa đơn điện tử, quản trị nhân sự, tuyển dụng, Marketing và Bán hàng, Quản lý công việc, phòng họp, mạng truyền thông nội bộ, hệ thống tài liệu, quy trình,…
  • Kết nối trực tiếp với Ngân hàng điện tử, Cổng kê khai thuế trực tuyến, Các phần mềm quản lý bán hàng/nhà hàng,…
  • Đáp ứng tối đa việc liên thông và cập nhật dữ liệu tức thì, đặc biệt là khi doanh nghiệp có nhiều chi nhánh.
  • CEO, ban lãnh đạo có thể nắm bắt số liệu từ mọi hoạt động tài chính, biến động nhân sự “Real time” để ra chỉ đạo kịp thời.
  • Đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa của mọi bộ phận trong doanh nghiệp,…
Dùng nhiều phần mềm riêng lẻ, dữ liệu rời rạc, công việc chồng chéo?Dùng thử miễn phí ngay MISA AMIS

5. Lợi ích khi doanh nghiệp quản trị bằng nền tảng quản lý doanh nghiệp MISA AMIS

Sử dụng MISA AMIS giúp doanh nghiệp vận hành và sử dụng nguồn lực tối ưu hơn, tránh được những sai sót, thất thoát so với khi sử dụng các phần mềm quản lý rời rạc khác thường gặp phải. Bởi sự kết nối chặt chẽ giữa các phân hệ quản lý, đồng thời mỗi phần mềm chức năng có sự chuyên sâu về chuyên môn nghiệp vụ, MISA AMIS đang giúp doanh nghiệp:

Dùng thử miễn phí

  • Tiết kiệm đến 25% chi phí do Kiểm soát chặt chẽ chi phí thực tế so với dự toán để cắt giảm các khoản không cần thiết, tiết kiệm chi phí đầu tư do không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, nhân lực quản trị hệ thống.
  • Tăng đến 33% năng suất làm việc của nhân viên do Tự động hóa hoàn toàn các nghiệp vụ, giảm bớt thời gian làm việc thủ công, không còn phải nhập liệu, Quy định được xây dựng rõ ràng, liên kết với các phòng ban khác chặt chẽ, xin phê duyệt nhanh chóng.
  • Tăng đến 30% lợi nhuận do Tức thời nắm bắt hoạt động của doanh nghiệp để đưa ra các quyết định kịp thời, Tự động hóa giúp giảm chi phí vận hành, nâng cao năng suất, gia tăng lợi nhuận.
  • Khả năng kết nối các phân hệ/phần mềm trong nền tảng MISA AMIS Platform với bên thứ 3 như:
    • Các sản phẩm của MISA: phần mềm kế toán SMECloud, phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice,…
    • Các sản phẩm/dịch vụ của bên thứ 3 như: kênh tuyển dụng, cổng thanh toán, ngân hàng/cơ quan thuế, sàn TMĐT, công cụ marketing, mạng xã hội…
  • Cho phép các bên thứ 3 phát triển & phát hành ứng dụng trên nền tảng MISA AMIS Platform để đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp.

6. Tạm kết

Với những tính năng toàn diện và tiên tiến, MISA AMIS đã chứng minh được khả năng thích ứng với mọi mô hình kinh doanh và nhu cầu đa dạng của thị trường. Để đáp ứng thách thức trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc chọn lựa MISA AMIS sẽ là bước đi chiến lược, đem lại lợi thế cạnh tranh và khả năng chuyển đổi số mạnh mẽ cho doanh nghiệp. Hãy để MISA AMIS đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao của sự thành công.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Nguyễn Phương Ánh
Tác giả
Trưởng nhóm nội dung Quản lý điều hành
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả