Trong các dịp lễ, chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Với quy trình chăm sóc trên AMIS CRM, doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc khách hàng vào các dịp đặc biệt mà không mất nhiều công sức.
Trước đây, mỗi khi đến các ngày lễ, NVKD phải soạn email, tin nhắn rồi chọn từng khách hàng vào danh sách để đặt lịch gửi hàng loạt. Công việc này tốn khá nhiều thời gian của NVKD, đặc biệt trong các dịp lễ Tết.
Quy trình chăm sóc trên AMIS CRM giúp tự động gửi email, SMS, Zalo ZNS cho khách hàng vào các dịp lễ giúp NVKD giảm thiểu các công việc thủ công, tránh bỏ sót công việc và nâng cao hiệu quả làm việc.
Tính năng đáp ứng ở phiên bản R63 phát hành ngày 12/1/2025.
Mời Anh/Chị xem video giới thiệu dưới đây.