[Tính năng mới] MISA AMIS CRM tự động trích xuất thông tin khách hàng từ biển hiệu với trợ lý số MISA AVA

03/10/2024
137

AMIS CRM đã ứng dụng công nghệ AI trên trợ lý số MISA AVA để tự động trích xuất thông tin bảng hiệu của khách hàng giúp NVKD tiết kiệm thời gian nhập liệu và tránh sai sót khi lưu thông tin khách hàng.

Mời Anh/Chị xem video giới thiệu dưới đây.

Hướng dẫn thực hiện

Trên ứng dụng AMIS CRM mobile:

Ở phân hệ Khách hàng, nhấn biểu tượng  để thêm Khách hàng.

Nhấn biểu tượng máy ảnh AI để chụp ảnh bảng hiệu của khách hàng.

Anh/Chị chụp ảnh bảng hiệu của khách hàng, sau đó nhấn Sử dụng ảnh.

Trợ lý số MISA AVA tự động trích xuất thông tin từ bảng hiệu của khách hàng và hiển thị vào trường thông tin tương ứng.

Các trường thông tin hỗ trợ trích xuất dữ liệu bao gồm: Tên khách hàng, Mã số thuế, Điện thoại, Địa chỉ, Website, Email, Mô tả (là các thông tin khác các trường nêu trên mà AI trích xuất được).

Anh/Chị sửa lại thông tin nếu cần. Sau đó nhấn Lưu để lưu khách hàng vào hệ thống.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Tuyến Phạm
Tác giả
Cố vấn nội dung chuyên mục Marketing - Bán hàng
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả