Chuyển đổi số là yếu tố sống còn khi quy mô doanh nghiệp mở rộng

18/09/2024
440

Ứng dụng công nghệ trong quản trị doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là nâng cao hiệu quả, mà còn là mở rộng tầm nhìn và cơ hộiChị Trần Thị Thúy Nga – Co-founder Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng khẳng định. 

Câu chuyện thành công của Diên Hồng với MISA AMIS là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của việc ứng dụng công nghệ, biến những khó khăn thành những bước tiến mạnh mẽ trên con đường phát triển.

Năm 2014, vợ chồng chị Nga thành lập Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng với mong muốn tạo nên một mái ấm cho người cao tuổi. Trải qua hơn ba năm đầu đầy thử thách, từ những khách hàng đầu tiên là bạn bè, người quen tin tưởng gửi gắm, Diên Hồng dần tạo dựng danh tiếng nhờ sự chăm sóc tận tâm, chu đáo cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhờ “tiếng lành đồn xa,” Diên Hồng ngày càng được nhiều người biết đến và tin cậy.

Đến năm 2017, khi cơ sở đầu tiên đã hoạt động hết công suất, vợ chồng chị Nga quyết định mở thêm cơ sở mới và tuyển dụng thêm một lượng lớn nhân sự. Từ đây, hàng loạt khó khăn và thách thức bắt đầu xuất hiện khi bộ máy vận hành ngày càng mở rộng.

Chị Trần Thị Thúy Nga – đồng sáng lập Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng (áo trắng, hàng đầu)

Hồ sơ nhân viên thì chưa được lưu trữ và quản lý một cách khoa học, dẫn đến thiếu dữ liệu cần thiết để phân tích và đưa ra các quyết định nhân sự phù hợp. Quy trình đào tạo và phát triển nhân sự còn thiếu tính đồng bộ, nhân viên mới gia nhập thường xuyên nhưng chưa có quy trình tự động bàn giao công việc cho họ.

“Mọi quy trình nhân sự của nhân viên vẫn được thực hiện thủ công, lưu trữ bằng giấy tờ chồng chất gây mất nhiều thời gian và độ chính xác không cao” chị Nga chia sẻ.

Việc mở rộng quy mô đang tạo ra thách thức lớn cho công tác quản lý tại Viện Dưỡng Lão Diên Hồng

Chị Nga cho biết, những vấn đề trên đã ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc và khả năng tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp. Khi đó, các nhà sáng lập Diên Hồng đã trăn trở nhiều ngày để tìm ra giải pháp phù hợp nhằm khắc phục tình trạng này.

Dựa trên kinh nghiệm của mình, chị Nga nhận thấy rằng giải pháp công nghệ là cách duy nhất để khắc phục triệt để các vấn đề hiện tại. Sau khi nghiên cứu và tham khảo ý kiến từ cộng đồng doanh nghiệp về các phần mềm quản trị trên thị trường, vợ chồng chị đã quyết định chọn nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.

Bước đầu sử dụng MISA AMIS đã giúp hoạt động của Diên Hồng được đồng bộ, dễ dàng theo dõi và quản lý hiệu quả hơn 100 nhân sự

Sau 5-6 tháng áp dụng phần mềm này, năng suất làm việc của đội ngũ nhân viên tại Diên Hồng đã cải thiện rõ rệt. Các báo cáo nhân sự trở nên trực quan và chị Nga thể được truy cập dễ dàng mọi lúc để nắm bắt tình hình thực tế của nhiều cơ sở dễ dàng.

Toàn bộ quy trình nghiệp vụ đã được tự động hóa, giúp phòng nhân sự tiết kiệm đến 50% thời gian và công sức. Nhờ đó mà, Diên Hồng quản lý vòng đời nhân viên hiệu quả giúp cho việc mở rộng quy mô và vẫn đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực. 

Chị Nga chia sẻ: “Tôi nhận thấy quyết định áp dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp từ khi trung tâm mới mở rộng là một bước đi sáng suốt. Phần mềm giúp tôi kiểm soát được tình hình chung của doanh nghiệp và từng cơ sở, bao gồm tài chính, nhân sự,…, ngay cả khi tôi không trực tiếp có mặt. Điều này đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc quản lý nhiều cơ sở cùng một lúc.”

nền tảng chuyển đổi số toàn diện được phát triển bởi MISA
MISA AMIS – giải pháp quản trị All-In-One được hơn 250.000+ doanh nghiệp tin dùng

Phần mềm tự động hóa nhiều nghiệp vụ, giảm thiểu thời gian làm việc thủ công và tăng năng suất làm việc của nhân viên từ 30 – 50%.

Diên Hồng tin rằng, trong thời đại số hóa, việc ứng dụng công nghệ không còn là lựa chọn mà là yêu cầu tất yếu để doanh nghiệp phát triển bền vững. Chuyển đổi số không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn mở ra cơ hội để doanh nghiệp bứt phá, vươn xa hơn trong thị trường cạnh tranh.

“Hãy dũng cảm bước vào hành trình chuyển đổi số, vì đó chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp bạn không chỉ tồn tại, mà còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai.” Co Founder Diên Hồng khẳng định.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả