[MISA AMIS Mobile] Tích hợp tiện ích chuyển văn bản thành giọng nói trên AMIS Mạng xã hội

18/09/2024
90

MISA AMIS Mobile ra mắt tính năng tự động đọc văn bản bằng trí tuệ nhân tạo trên ứng dụng AMIS Mạng xã hội giúp người dùng có thể “nghe” để nắm bắt nhanh chóng tin tức, nội dung mà không phải đọc, đa dạng hóa trải nghiệm trong việc tiếp cận thông tin. Hãy khám phá ngay!

Video giới thiệu tính năng:

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu. Cùng với xu thế đó, tiện ích Text-to-Speech (TTS) đã được phát triển, cho phép chuyển đổi văn bản thành giọng nói tự nhiên. Nhờ vào tính năng này, người dùng có thể ‘nghe’ nội dung văn bản mà không cần phải nhìn vào màn hình, từ đó tiết kiệm thời gian đọc và tăng cường khả năng tiếp thu thông tin, đặc biệt trong những tình huống mà việc đọc khó khăn hoặc không tiện lợi.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, MISA AMIS Mobile ra mắt tính năng tự động đọc văn bản bằng trí tuệ nhân tạo trên ứng dụng AMIS Mạng xã hội. Với tính năng này, người dùng chỉ cần một “chạm” là có thể nghe các bài viết, tin tức tiện lợi mà không cần phải mất thời gian tập trung đọc văn bản. Có thể tận dụng thời gian nghe khi đang làm việc, lái xe hoặc thư giãn,…

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả