Quy trình không giới hạn số bước: Gửi duyệt mọi yêu cầu, đề nghị đột xuất nhanh chóng và tiện lợi

13/09/2024
6

Không cần làm đơn, gửi email hay trao đổi trực tiếp… với Quy trình không giới hạn số bước, anh/chị có thể gửi duyệt mọi đề xuất, yêu cầu phát sinh, đột xuất một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hãy trải nghiệm ngay!

I. Thực tế khó khăn

Các đơn vị đã có hệ thống quy trình quy định chặt chẽ để đáp ứng các yêu cầu thường xuyên lặp lại. Tuy nhiên, trên thực tế còn nhiều trường hợp nhân viên cần đề xuất, yêu cầu các vấn đề khác. Mỗi vấn đề có các bước duyệt và những người duyệt khác nhau. Với tần suất lặp lại ít nên chưa xây dựng quy trình riêng đáp ứng cho từng đề xuất.

Ví dụ: Đề xuất xin cấp quyền truy cập Mạng xã hội, Yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, Đề xuất tùy biến kế hoạch/chỉ số đo lường…

Trước đây, để xin phê duyệt trong tình huống như trên, anh/chị cần phải viết đơn, gửi email hoặc trao đổi trực tiếp khá mất thời gian, công sức và khó khăn trong việc tra soát sau này.

II. Giải pháp của AMIS Quy trình

Thấu hiểu khó khăn và nhu cầu của người dùng, AMIS Quy trình phát triển tính năng thiết lập Quy trình không giới hạn số bước.

Với số bước không giới hạn, anh/chị có thể gửi duyệt mọi đề xuất, yêu cầu của mình cho các cấp phê duyệt và chuyển tiếp luồng duyệt một cách tự do đến khi hoàn thành lượt chạy mà không cần phải phụ thuộc vào các bước cố định giúp CBNV có thể xin duyệt các đề xuất phát sinh, đột xuất một cách dễ dàng và tiện lợi.

Chi tiết mời anh/chị xem video dưới đây:

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả