AMIS Quy trình hoàn thiện luồng kết nối với AMIS Kế toán, MISA MeInvoice: Đồng bộ dữ liệu hóa đơn, tự động hóa quy trình thanh, quyết toán

13/09/2024
0

Bộ 3 ứng dụng AMIS Quy trình, AMIS Kế toán và MISA MeInvoice – Quản lý hóa đơn đầu vào đã hoàn thiện luồng kết nối. Giờ đây, anh/chị có thể thực hiện quy trình thanh toán, quyết toán hóa đơn một cách đồng bộ, liền mạch nhanh chóng và chính xác.

Thanh toán, quyết toán hóa đơn là nghiệp vụ phổ biến trong công tác tài chính kế toán tại doanh nghiệp, đòi hỏi sự chính xác và minh bạch cao. Tuy nhiên, khi thực hiện những quy trình này nhân viên và kế toán đang gặp phải những khó khăn như:

  • Phải nhập liệu thủ công các thông tin từ hóa đơn hoặc đính kèm file hóa đơn lên phần mềm dễ gây sai sót
  • Kế toán tốn nhiều công sức thực hiện kiểm tra thông tin hóa đơn nhân viên khai báo trên Quy trình, so sánh tính hợp lệ của hóa đơn trên Meinbot và lập các chứng từ liên quan trên AMIS Kế toán.

Bên cạnh đó, việc sử dụng nhiều phần mềm khác nhau thiếu tính liên kết cũng làm tồn tại nguy cơ xảy ra trường hợp hóa đơn ghi nhận không chính xác hoặc một hóa đơn được ghi nhận nhiều lần trong các đề nghị thanh toán, quyết toán khác nhau gây khó khăn trong việc kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp.

Thấu hiểu hiểu khó khăn và nhu cầu của người dùng, AMIS Quy trình kết nối với AMIS Kế toán và MISA Meinvoice hóa đơn đầu vào giúp đồng bộ dữ liệu hóa đơn, tự động sinh chứng từ, hạch toán thanh toán, quyết toán nhanh chóng và tiện lợi, giảm thiểu tối đa rủi ro sai xót, tiết kiệm thời gian và công sức thực hiện thủ công, từ đó nâng cao năng suất.

Chi tiết mời anh/chị xem video dưới đây:

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả