Mục lục
Hiện
1. Thực tế khó khăn
Mỗi lần NVKD muốn lưu thông tin khách hàng vào hệ thống, NVKD phải vào đúng phân hệ Khách hàng rồi nhập liệu từng thông tin một cách thủ công dẫn đến tốn nhiều thời gian làm việc.
2. Giải pháp
AMIS CRM tích hợp Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA hỗ trợ thêm nhanh Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ vào hệ thống CRM giúp NVKD tiết kiệm 2 phút mỗi lần thêm mới khách hàng, trung bình tiết kiệm 40 phút mỗi ngày cho các hoạt động bán hàng của 1 NVKD.
Mời Anh/Chị xem chi tiết tại video dưới đây.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây: https://helpcrm.misa.vn/kb/them-nhanh-khach-hang-lien-he-tiem-nang-bang-tro-ly-tri-tue-nhan-tao-ava/
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]