[Tính năng mới] MISA AMIS CRM tích hợp trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA

12/09/2024
13

1. Thực tế khó khăn

Mỗi ngày, nhân viên kinh doanh phải tốn nhiều thời gian và công sức vào việc thực hiện các hoạt động bán hàng như: mất tới 3 phút cho mỗi lần soạn email chào hàng gửi khách hàng, tốn đến 10 phút để tự sử dụng một tính năng mới trên phần mềm,… → Tình trạng này dẫn đến lãng phí thời gian, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nhân viên.

2. Giải pháp

AMIS CRM đã tích hợp Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại nhất hiện nay nhằm hỗ trợ nhân viên kinh doanh tối ưu hóa các hoạt động bán hàng thường ngày giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.

Hiện tại, trợ lý AVA trên AMIS CRM đã đáp ứng:
– Hỗ trợ sử dụng phần mềm: AVA hướng dẫn người dùng chi tiết về các nghiệp vụ, tính năng trong quá trình sử dụng phần mềm, giúp người dùng hiểu rõ và sử dụng một cách thuận tiện.
– Xem nhanh số liệu, báo cáo: AVA tổng hợp dữ liệu và cung cấp tức thì các báo cáo về doanh số, khách hàng của doanh nghiệp để nhà quản trị đưa ra quyết định chính xác và chiến lược phù hợp kịp thời.
– Soạn thảo email và kiểm tra chính tả: AVA giúp sáng tạo nội dung email tự nhiên, hấp dẫn hơn; ngoài ra còn hỗ trợ kiểm tra và sửa lỗi chính tả giúp nâng cao chất lượng của các email chào hàng và chăm sóc khách hàng.

Trong thời gian tới, AMIS CRM sẽ tiếp tục cải tiến trợ lý AVA để tự động hóa các hoạt động cơ bản cùng nhiều tính năng tiện ích khác nhằm mang lại cho doanh nghiệp một công cụ bán hàng hiện đại, linh hoạt và hiệu quả.

Mời Anh/Chị xem chi tiết tại video dưới đây.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả