Kết nối AMIS Thông tin nhân sự với AMIS Tiền lương để chuyển thông tin các khoản khen thưởng, phạt vi phạm kỷ luật/sự cố sang làm dữ liệu tính lương

11/09/2024
0

Thay vì phải tốn thời gian nhập cùng một thông tin khen thưởng/phạt sự cố của nhân viên vào cả hai ứng dụng: quản lý nhân sự và tính lương. Giờ đây, anh chị HR đã có thể chuyển ngay các thông tin này từ AMIS Thông tin nhân sự sang AMIS Tiền lương chỉ với một vài thao tác rất đơn giản.

Chi tiết mời anh chị xem video dưới đây:

>>> Xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây.

I. Thực tế khó khăn

Trong mỗi tháng làm việc, doanh nghiệp thường có những đợt khen thưởng cho nhân viên xuất sắc hoặc phạt lỗi vi phạm kỷ luật, sự cố,… Số tiền thưởng/phạt này sẽ được tính vào lương cho nhân viên. Tuy nhiên do thông tin rải rác từng đợt, các phần mềm hỗ trợ quản lý thông tin nhân sự, tính lương rời rạc nên anh chị HR thường gặp phải khó khăn như:

  • Mất thời gian nhập liệu cùng 1 thông tin lên các phần mềm khác nhau, đáp ứng những nghiệp vụ khác nhau.
  • Quên, ghi nhận sai, thiếu thông tin các khoản lương thưởng/phạt của nhân viên.
  • Quy trình quản lý nhân sự và tính lương không liền mạch, tốn thời gian, công sức.

II. Giải pháp của AMIS HRM

Thấu hiểu thực tế này, AMIS Tiền lương và AMIS Thông tin nhân sự đáp ứng tính năng liên thông, chuyển dữ liệu nhanh chóng. Giúp anh chị HR ghi nhận thông tin các khoản khen thưởng, phạt vi phạm kỷ luật/sự cố làm dữ liệu tính lương chỉ với một vài thao tác rất đơn giản.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả