1. Thực tế khó khăn
Trước đây, nhân viên đi thị trường chỉ có thể xem địa chỉ khách hàng trên danh sách mà không xác định được ngay vị trí gần, xa của từng khách hàng. Điều này gây khó khăn và tốn thời gian trong quá trình làm việc khi nhân viên không biết khách hàng nào thuận tiện trên lộ trình của mình.
2. Giải pháp
AMIS CRM ra mắt tính năng Giao diện bản đồ khách hàng trên mobile giúp nhân viên đi thị trường nhanh chóng xác định khách hàng xung quanh vị trí hiện tại của mình để thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn trong việc di chuyển.
Tính năng đáp ứng ở phiên bản mobile R61 phát hành vào ngày 23/7/2024.
Mời Anh/Chị xem chi tiết tại video dưới đây.
Xem video trên Vimeo tại đây.