Mục lục
Hiện
1. Thực tế khó khăn
Hàng ngày, NVKD phải thực hiện nhiều cuộc gọi chào hàng, chăm sóc khách hàng. Nếu sử dụng tổng đài truyền thống, việc bấm số thủ công có thể tốn nhiều thời gian, dễ sai sót và khó để theo dõi toàn bộ lịch sử giao dịch trước đây với khách hàng.
2. Giải pháp
AMIS CRM kết nối với tổng đài điện thoại VoIP để NVKD thực hiện gọi đi, nhận cuộc gọi đến, xem nhật ký cuộc gọi chứa file ghi âm ngay trên CRM. Từ đó giúp tăng hiệu quả tương tác với khách hàng, tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên và tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp.
Mời Anh/Chị xem chi tiết tại video dưới đây.
Xem video trên Vimeo tại đây.
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]