Biến ý tưởng thành hình ảnh và nội dung mô tả công việc hấp dẫn, chuyên nghiệp với trợ lý số MISA AVA

22/08/2024
9

Bằng việc tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo, giờ đây trợ lý số MISA AVA đã có thể giúp Nhân sự tuyển dụng tiết kiệm đến 80% thời gian viết các bản mô tả công việc khi đăng tin tuyển dụng. Thay vì phải mất từ 30 phút tới 1 giờ làm việc để tìm kiếm, tham khảo các mẫu mô tả công việc trên mạng rồi tinh chỉnh lại, nhập liệu thủ công mô tả cho từng vị trí công việc, giờ đây HR chỉ cần cung cấp những thông tin cơ bản, việc còn lại hãy để trợ lý số MISA AVA lo!

1. Thực tế khó khăn

Khi đăng tin tuyển dụng, HR cần dành thời gian để viết bản mô tả công việc sao cho hấp dẫn, thu hút ứng viên và đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp. Sau đó lại nhập liệu thủ công để đăng tải lên website tuyển dụng.

Công việc này tiêu tốn của HR từ 30 phút đến 1 giờ cho mỗi vị trí cần tuyển dụng, bên cạnh đó còn gặp phải nhiều khó khăn như:

  • Tham khảo, thu thập thông tin từ nhiều nguồn để tổng hợp, tinh chỉnh lại thành bản mô tả công việc hoàn chỉnh
  • Tin tuyển dụng cần có ảnh bài để thu hút ứng viên nhưng không phải HR nào cũng có thời gian, kỹ năng để tìm kiếm

2. Giải pháp của AMIS Tuyển dụng

Với trợ lý số MISA AVA, công nghệ trí tuệ nhân tạo đã có thể giúp nghiệp vụ viết mô tả công việc, đăng tin tuyển dụng của HR trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn. Tính năng đáp ứng tại các phân hệ:

  • Thiết lập danh mục vị trí công việc
  • Trong từng tin tuyển dụng, tại mục Mô tả công việc

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở việc sinh nội dung văn bản, trợ lý số MISA AVA còn có khả năng tạo sinh hình ảnh bằng AI, giúp tạo ảnh bìa cho tin đăng nhanh chóng, sáng tạo.

Chi tiết mời bạn theo dõi trong video dưới đây:

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả