Ứng dụng AI trên MISA AMIS HRM: Scan CV, sáng tạo nội dung và tự động sửa lỗi

10/06/2024

Loading

Trong thời đại công nghệ số, trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng khẳng định hiệu quả trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả quản trị nhân sự. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tự động hóa và tối ưu quy trình nhân sự, MISA AMIS HRM đã tích hợp nhiều tính năng AI trên các phân hệ. Hãy cùng khám phá các tính năng AI mới nhất: scan CV và giấy tờ để trích xuất thông tin, sáng tạo nội dung email gửi nhân viên, tự động sửa lỗi chính tả trong văn bản. 

1. Tự động scan CV và trích xuất thông tin ứng viên

Trong mỗi đợt tuyển dụng, số lượng CV gửi tới doanh nghiệp thường rất lớn. Việc phân loại, chọn lọc thông tin của ứng viên tốn rất nhiều thời gian của HR. Với tính năng Scan CV trong phân hệ AMIS Tuyển Dụng, công việc lọc CV sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. 

Chỉ cần tải CV lên, phần còn lại đã có phần mềm hỗ trợ. Các thông tin được trích xuất chính xác và được lưu trữ khoa học, giúp HR quản lý ứng viên tốt hơn và nâng cao hiệu quả tuyển dụng. 

2. Tự động trích xuất thông tin nhân viên từ giấy tờ tùy thân

Công nghệ nhận diện hình ảnh MISA eKYC trên AMIS Thông Tin Nhân Sự và AMIS Nhân Viên có khả năng quét và trích xuất dữ liệu từ các tài liệu giấy như CCCD, hợp đồng lao động với độ chính xác cao. Tính năng này sẽ tiết kiệm 90% thời gian và công sức so với việc nhập liệu thủ công, phục vụ việc nhập liệu, đối chiếu chứng từ, sổ sách… 

3. Sáng tạo nội dung email gửi cho nhân viên, ứng viên

Thay vì phải tự soạn thảo các email mời nhận việc, liên hệ ứng viên, chào mừng nhân viên mới, kỷ niệm ngày vào làm, chúc mừng sinh nhật hay tuyên dương khen thưởng, giờ đây bộ phận nhân sự có thể sử dụng trợ lý trí tuệ nhân tạo MISA AVA trên AMIS Thông Tin Nhân Sự.

Công cụ AI này tự động tạo ra các email dựa trên yêu cầu của người dùng chỉ trong vài giây, tối ưu hóa nội dung để trở nên thu hút hơn. Người dùng có thể tùy chọn:

  • Tự động sinh nội dung, kết hợp với tự soạn thảo
  • Sử dụng các trường thông tin có sẵn như tên ứng viên, tên công ty, vị trí, số điện thoại…
  • Giọng văn phù hợp với mong muốn: thân thiện hơn, chuyên nghiệp hơn, nhiệt tình hơn
  • Yêu cầu trợ lý ảo sửa lỗi chính tả
  • So sánh các phiên bản nội dung

Để sử dụng tính năng này, bạn truy cập phân hệ Thiết lập > Biểu mẫu > Mẫu email. Chọn thêm/sửa email.

Xem hướng dẫn chi tiết cách soạn nội dung bằng AI trong video dưới đây

Phần mềm MISA AMIS HRM được phát triển bởi MISA – đơn vị tiên phong trong ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các giải pháp quản lý nhân sự. Các tính năng AI giúp phòng nhân sự tối ưu quy trình, hỗ trợ ra quyết định dựa trên dữ liệu phân tích chính xác, cải thiện việc quản lý và phát triển nguồn nhân lực. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và tăng cường sự hài lòng của nhân viên.

Để trải nghiệm toàn bộ các tính năng A.I và hơn 100 tính năng công nghệ khác của MISA AMIS HRM, bạn hãy đăng ký ngay tại đây. Tài khoản dùng thử có thể truy cập tất cả các phân hệ bao gồm AMIS Tuyển Dụng, AMIS Thông Tin Nhân Sự, AMIS Chấm Công, AMIS Tiền Lương, AMIS BHXH, AMIS Thuế TNCN, AMIS Đánh Giá. 

AMIS Thông tin nhân sự liên thông với các Phần mềm trong cùng hệ thống MISA AMIS

Dùng ngay miễn phí

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả