Hơn 1.000 người tham dự hội thảo về rà soát chênh lệch giữa lao động thuế và bảo hiểm xã hội 

19/10/2023
75

Ngày 19/10/2023, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức hội thảo “Rà soát chênh lệch giữa lao động thuế và bảo hiểm xã hội” với sự tham gia của diễn giả Ông Nguyễn Biên Cương – CEO Công ty TNHH Đam Mê Kế toán Việt và Ông Đinh Hùng Dũng – Trưởng phòng tư vấn giải pháp Kế toán, Công ty Cổ phần MISA. Chương trình thu hút hơn 1000 lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý phụ trách tài chính – kế toán tham dự.

webinar 1910

Chia sẻ tại hội thảo, Ông Nguyễn Biên Cương đã chia sẻ về các trường hợp cùng kinh nghiệm giải trình chênh lệch giữa lao động thuế và BHXH.

webinar 1910-1

webinar 1910-2

webniar-3

Chia sẻ về các tính năng tiện ích của phần mềm, ông Đinh Hùng Dũng – Trưởng Phòng tư vấn giải pháp Kế toán – Công ty Cổ phần MISA cho biết: “MISA AMIS Kế toán là phần mềm kế toán online phổ biến với hơn 250.000 doanh nghiệp tin dùng, được sử dụng ngay mà không phải cài đặt. Phần mềm được tích hợp với các hệ thống nội bộ doanh nghiệp như nhân sự, bán hàng… để ghi nhận số liệu chi phí, doanh thu tự động, đồng thời, liên kết với hệ thống bên ngoài như thuế, bảo hiểm xã hội, ký số, hóa đơn điện tử …. giúp liên thông và hội tụ dữ liệu. Đặc biệt, thông tin tài chính được cập nhật liên tục và thể hiện trực quan qua các biểu đồ trực quan giúp doanh nghiệp nắm bắt tình hình tài chính kịp thời và ra quyết định dựa trên dữ liệu”.

webinar-1910-6

webinar-6a

Bên cạnh phần chia sẻ của các diễn giả, các doanh nghiệp tham dự đã có cơ hội đặt câu hỏi và trao đổi về những vấn đề vướng mắc trong việc rà soát chênh lệch giữa thuế và BHXH. Các câu hỏi đã được hai vị diễn giả giải đáp chi tiết, đầy đủ, giúp các doanh nghiệp nắm rõ cách thức xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Cũng tại sự kiện, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận giải pháp chuyển đổi số hiệu quả với chi phí tối ưu, MISA triển khai chương trình ưu đãi 25% cho doanh nghiệp khi triển khai giải pháp MISA AMIS Kế toán (thời gian áp dụng: 23/10/2023).

voucher

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả