Góc nhìn/Opinion
giới thiệu CSR của Unilever
Các doanh nghiệp lớn đang ngày càng chú trọng đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và coi đó là một biện pháp để xây dựng thương hiệu và khách hàng trung thành. Trong chuỗi các bài viết về cách thực hiện chiến dịch CSR của các thương hiệu này. Hôm nay chúng […]
Trong thời đại truyền thông số, khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra với bất kỳ doanh nghiệp nào. Cocoon, một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thuần chay từ thực vật, đã phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông vì sự xuất hiện của “sinh vật […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng