GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
HỢP NHẤT HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Bộ máy doanh nghiệp vận hành thống nhất và hiệu quả trên một nền tảng duy nhất
  • Nâng cao năng suất

    Tiết kiệm 25% chi phí

    Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng các phần mềm riêng lẻ, hạn chế đầu tư lãng phí vào cơ sở hạ tầng và quản trị hệ thống.
  • Quản trị tài chính tức thời

    Làm việc trên 1 nền tảng

    Cung cấp đầy đủ các ứng dụng trên 1 nền tảng giúp dữ liệu được liên thông, đồng nhất giữa các phòng ban.
  • Làm việc Online mọi lúc, mọi nơi với AMIS

    Tăng trưởng 32% lợi nhuận

    Giúp doanh nghiệp quản lý kinh doanh dễ dàng, tối ưu hóa lợi nhuận và tăng trưởng 47% năng suất vượt bậc.
  • Sử dụng dễ dàng

    Làm việc Online mọi lúc, mọi nơi

    Nhiều người có thể làm việc cùng lúc, quản lý dữ liêu Online, tránh rủi ro mất dữ liệu do sự cố máy tính.

GÓI GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ
Đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp: nhỏvừalớn

Phổ biến!

Standard

Tiết kiệm 20%
3,250,000 4,083,333
VND/Tháng
Chuyển đổi số hoạt động quản lý tài chính – kế toán, Marketing – bán hàng, và chính sách đãi ngộ nhân sự.

Quản lý kế toán – AMIS Kế toán

Hoá đơn vào, ra – MISA meInvoice

Phần mềm ký số – WeSign

Quản lý bán hàng – AMIS CRM

Quản lí khuyến mại – AMIS Khuyến mại

Quản lí thông tin nhân sự – AMIS thông tin nhân sự

Quản lí chấm công – AMIS chấm công

Quản lí tiền lương – AMIS tiền lương

Bảo hiểm xã hội điện tử – AMIS BHXH

Kê khai thuế điện tử – AMIS Thuế TNCN

Tất cả các mục tại gói Standard cơ bản

Hợp đồng điện tử – AMIS weSign

Quản lý công việc, dự án – AMIS Công việc

Professional

Tiết kiệm 25%
11,583,000 14,083,333
VND/Tháng
Chuyển đổi số hoạt động quản lý tài chính – kế toán, Marketing – bán hàng, nguồn nhân lực.

Tất cả các mục tại gói Standard

Quản lý tuyển dụng – AMIS Tuyển Dụng

Hợp đồng điện tử – AMIS weSign

Quản lý công việc, dự án – AMIS Công việc

Quản lý hồ sơ, tài liệu – AMIS Ghi chép

Tất cả các mục tại gói Professional cơ bản

Quản lí Automation Marketing – MISA AMIS aiMarketing

Mạng xã hội – AMIS Mạng XH DN

Quản lý phòng họp – AMIS Phòng họp

Quản lý chi tiêu – AMIS Tài sản

Enterprise

Quy mô theo yêu cầu
Liên hệ ngay!
Gói giải pháp chuyển đổi số toàn diện, đầy đủ các chuyên môn, nghiệp vụ,… phù hợp với doanh nghiệp quy mô lớn, thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề.

Tất cả các mục tại gói Professional

Mạng xã hội – AMIS Mạng XH DN

Quản lí phòng họp – AMIS Phòng họp

Quản lý chi tiêu – AMIS Tài sản

Quản lí automation marketing – MISA AMIS aiMarketing

So sánh các gói

Standard
3,250,000 4,083,333
VND/Tháng
Professional
11,583,000 14,083,333
VND/Tháng
ENTERPRISE
Liên hệ ngay!
 

Tài chính

Phần mềm kế toán – AMIS Kế toán
Phần mềm kế toán – AMIS Kế toán 3 người dùng 6 người dùng Thoả thuận
Chữ kí điện tử – MISA eSign
Chữ kí điện tử – MISA eSign
Hoá đơn điện tử – meInvoice
Hoá đơn điện tử – meInvoice 2.000 hóa đơn 5.000 hóa đơn Thoả thuận

Bán hàng

Quản lý bán hàng – AMIS CRM
Quản lý bán hàng – AMIS CRM 10 người dùng 30 người dùng Thoả thuận
Quản lí khuyến mại – AMIS Khuyến mại
Quản lí khuyến mại – AMIS Khuyến mại 10 người dùng 30 người dùng Thoả thuận
Quản lí automation marketing – MISA AMIS aiMarketing
Quản lí automation marketing – MISA AMIS aiMarketing So sánh các gói của bộ giải pháp chuyển đổi số MISA AMIS So sánh các gói của bộ giải pháp chuyển đổi số MISA AMIS
300.000 Email
50.000 liên hệ
10 kịch bản
300.000 Email
50.000 liên hệ
10 kịch bản

Nhân sự

Quản lí thông tin nhân sự – AMIS thông tin nhân sự
Quản lí thông tin nhân sự – AMIS thông tin nhân sự 50 người dùng 200 người dùng Thoả thuận
Quản lí chấm công – AMIS chấm công
Quản lí chấm công – AMIS chấm công 50 người dùng 200 người dùng Thoả thuận
Quản lí tiền lương – AMIS tiền lương
Quản lí tiền lương – AMIS tiền lương 50 người dùng 200 người dùng Thoả thuận
Bảo hiểm xã hội điện tử – AMIS BHXH
Bảo hiểm xã hội điện tử – AMIS BHXH 50 người dùng 200 người dùng Thoả thuận
Kê khai thuế điện tử – AMIS Thuế TNCN
Kê khai thuế điện tử – AMIS Thuế TNCN 50 người dùng 200 người dùng Thoả thuận
Quản lý tuyển dụng – AMIS Tuyển Dụng
Quản lý tuyển dụng – AMIS Tuyển Dụng so sánh các gói 10 người dùng Thoả thuận

Điều hành

Hợp đồng điện tử – AMIS weSign
Hợp đồng điện tử – AMIS weSign so sánh các gói 10 người dùng
1.000 tài liệu/năm
Thoả thuận
Quản lý công việc, dự án – AMIS Công việc
Quản lý công việc, dự án – AMIS Công việc so sánh các gói
10 người dùng
15GB
60 người dùng
90GB
Thoả thuận
Quản lý hồ sơ, tài liệu – AMIS Ghi chép
Quản lý hồ sơ, tài liệu – AMIS Ghi chép so sánh các gói 100 người dùng
20GB
Thoả thuận
Mạng xã hội – AMIS Mạng XH DN
Mạng xã hội – AMIS Mạng XH DN so sánh các gói so sánh các gói
200 người dùng
20 GB
200 người dùng
20 GB
Quản lí phòng họp – AMIS Phòng họp
Quản lí phòng họp – AMIS Phòng họp so sánh các gói so sánh các gói
10 phòng họp
10 phòng họp
Quản lý chi tiêu – AMIS Tài sản
Quản lý chi tiêu – AMIS Tài sản so sánh các gói so sánh các gói
5 người dùng
5 người dùng

Hơn 170.000 khách hàng tổ chức đang sử dụng

Thương hiệu uy tín

FAQs

Trên hệ thống MISA AMIS, mỗi doanh nghiệp khách hàng sẽ được cung cấp một môi trường làm việc hoàn toàn riêng biệt và khả năng tùy chỉnh riêng. Tại đây, quản trị viên hệ thống có thể thiết lập cho mỗi tài khoản người dùng các quyền để truy cập và thao tác trên hệ thống, theo vị trí công việc thực tế yêu cầu.
Phần lớn khách hàng của MISA AMIS, sau khi thời gian sử dụng đã có những vượt trội về hiệu quả, cũng như mở rộng quy mô ứng dụng. Nhu cầu về số lượng người dùng, và các phân hệ chuyên môn được đặt ra. Lúc này, quản trị viên của hệ thống có thể thực hiện theo một trong 3 cách thức sau: 1. Gọi điện tới Hotline tư vấn mua hàng để nhân viên kinh doanh hỗ trợ các bước nâng cấp tài khoản; 2. Truy cập vào Kho ứng dụng MISA AMIS thông qua biểu tượng bên trong tài khoản, để nhấn nút mua ngay gói Professional.
Giải pháp chuyển đổi số của MISA được thiết kế để đóng vai trò một nền tảng quản trị hợp nhất dành cho doanh nghiệp. Do vậy, nền tảng cũng đáp ứng hầu hết các khía cạnh vận hành chính của doanh nghiệp, được chia thành 4 nhóm chức năng: Tài chính – Kế toán, Bán hàng – Marketing, Quản trị nhân sự, Quản lý điều hành. Trong mỗi nhóm chức năng lớn này, có nhiều phân hệ phần mềm chuyên sâu. Vi dụ: Quản trị nhân sự sẽ có phân hệ Quản lý tiền lương, Quản lý BHXH…
MISA AMIS được thiết kế đáp ứng cho mọi quy mô doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh trong tất cả các ngành nghề, lĩnh vực. Do đó, quy mô hệ thống tổng thể là lớn và phức tạp. Tùy đặc thù và tình trạng hiện tại của doanh nghiệp, khách hàng không nhất thiết phải sử dụng hết các phần mềm ngay giai đoạn đầu triển khai. Trong dài hạn, việc triển khai đầy đủ các phân hệ là mục tiêu hướng đến để đạt mục tiêu tối đa hóa hiệu quả của hệ thồng, đồng thời, hoàn thành chuyển đổi số toàn diện doanh nghiệp.
MISA AMIS sở hữu các chứng chỉ bảo mật và an toàn thông tin hàng đầu thế giới. Khách hàng sử dụng MISA AMIS hoàn toàn yên tâm để sử dụng và lưu trữ dữ liệu trên hệ thống của MISA.
Các gói giải pháp được xây dựng bởi MISA AMIS có tính gợi ý và tham khảo bước đầu dành cho khách hàng. Hệ thống hoàn toàn linh hoạt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thực tế. Doanh nghiệp có thể bổ sung các phân hệ chức năng, tăng số lượng người sử dụng, mở rộng không gian lưu trữ…. vào bất cứ lúc nào.
MISA AMIS được xây dựng để đáp ứng nhu cầu sử dụng trên các hệ điều hành phổ biến đối với máy tính để bàn cũng như các thiết bị di động.
Quá trình sử dụng tại MISA AMIS, khách hàng được hỗ trợ liên tục để có được trải nghiệm thành công và mang lại hiệu quả thực tế trong công việc với phần mềm. Nếu gặp bất sự cố hoặc thắc mắc cần giải đáp, xin liên hệ tới bộ phận chăm sóc thông qua một trong 2 cách: 1. Cổng Live Chat trên giao diện của ứng dụng; 2. Số điện thoại: 1900 8677.
MISA AMIS có thể đáp ứng cho mọi loại hình doanh nghiệp, ở các quy mô khác nhau. Mỗi doanh nghiệp sẽ được cấp một không gian làm việc riêng biệt. Trong đó, có mô hình công ty mẹ công ty con, do đó nhiều công ty thành viên có thể cùng sử dụng trên một nền tảng. Tuy nhiên, việc cấu hình, phân quyền và định danh sẽ cần nhiều bước và nguyên tắc phân quyền phức tạp hơn.


MISA AMIS – NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP HỢP NHẤT

MISA AMIS đầy đủ các phân hệ quản trị: Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Nhân sự, Quản lý điều hành. Phù hợp với các loại hình kinh doanh: thương mại, sản xuất, xây lắp, dịch vụ.
anh
Đăng ký tư vấn miễn phí