DỮ LIỆU HỢP NHẤT – QUY TRÌNH TỰ ĐỘNG HÓA
& LIÊN THÔNG MỌI PHÒNG BAN
& LIÊN THÔNG MỌI PHÒNG BAN
Dữ liệu hội tụ trên một nền tảng
Toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp được đồng bộ và quản lý
tập trung.
Tối ưu chi phí và nguồn lực
Tự động hóa các quy trình, giảm thiểu tác vụ thủ công, dễ dàng tối ưu chi phí, nguồn lực.
Nâng cao năng suất đội ngũ
Phối hợp chặt chẽ, trơn tru giữa các bộ phận, giảm chồng chéo, nâng cao năng suất toàn
doanh
nghiệp.
Làm việc Online mọi lúc, mọi nơi
Nhiều người có thể làm việc cùng lúc, quản lý dữ liệu online, tránh rủi ro mất dữ liệu do
sự cố
máy tính.
ĐÁP ỨNG NHU CẦU QUẢN TRỊ TOÀN DIỆN
CỦA MỌI DOANH NGHIỆP
CỦA MỌI DOANH NGHIỆP
250.000+ doanh nghiệp đang sử dụng MISA AMIS để vận hành bộ máy thống nhất và hiệu quả
LIÊN THÔNG, ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU CÁC PHÒNG BAN VÀ CƠ SỞ KINH DOANH
TOÀN BỘ DỮ LIỆU ĐƯỢC HỘI TỤ TRÊN MỘT NỀN TẢNG
TOÀN BỘ DỮ LIỆU ĐƯỢC HỘI TỤ TRÊN MỘT NỀN TẢNG
Kết nối dữ liệu giữa các phòng ban bên
trong doanh nghiệp
trong doanh nghiệp
Dữ liệu Kế toán, Marketing, Bán hàng, Nhân sự,… được kết nối và liên thông với nhau, tạo nên dòng
chảy xuyên suốt,
giảm nhập liệu thủ công và giải quyết bài toán lệch số liệu.
Kết nối dữ liệu giữa các chi nhánh, cửa
hàng, địa điểm kinh doanh
hàng, địa điểm kinh doanh
Lãnh đạo dễ dàng nhìn ra bức tranh toàn cảnh về doanh nghiệp để đưa ra các quyết định chính xác, kịp thời.
Kết nối dữ liệu với 100+ đối tác bên ngoài
Kết nối với Thuế, Ngân hàng, Sàn TMĐT, Logistics, BHXH,… giúp đồng bộ dữ liệu nhanh chóng, theo dõi mọi hoạt động tức thời.
PHỐI HỢP TRƠN TRU GIỮA CÁC BỘ PHẬN,
DỄ DÀNG GIA TĂNG NĂNG SUẤT, TỐI ƯU CHI PHÍ VÀ NGUỒN LỰC
DỄ DÀNG GIA TĂNG NĂNG SUẤT, TỐI ƯU CHI PHÍ VÀ NGUỒN LỰC
Nâng cao hiệu quả hoạt động chỉ với một nền tảng duy nhất
AN TOÀN, BẢO MẬT ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA CỦA MISA AMIS LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE ĐỂ TƯ VẤN CHO DOANH NGHIỆP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ NHẤT
Nhận tư vấn 1:1 với chuyên gia
GÓI GIẢI PHÁP PHẦN MỀM
Đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp: nhỏ – vừa – lớn
Đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp: nhỏ – vừa – lớn
250.000+ DOANH NGHIỆP ĐÃ TIN DÙNG & ĐANG SỬ DỤNG
Và 25+ ngành nghề, lĩnh vực khác ( Giáo dục, Du lịch, Tư vấn thiết kế xây dựng, TM ô tô & xe máy,…)
NHỮNG DOANH NGHIỆP DẪN ĐẦU ĐÃ LỰA CHỌN MISA AMIS
ĐỂ CHUYỂN ĐỔI SỐ TOÀN DIỆN
ĐỂ CHUYỂN ĐỔI SỐ TOÀN DIỆN
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. MISA AMIS có khả năng phân quyền cho người dùng trên ứng dụng không?
Trên hệ thống MISA AMIS, mỗi doanh nghiệp khách hàng sẽ được cung cấp một môi trường làm việc hoàn toàn riêng biệt và khả năng tùy chỉnh riêng. Tại đây, quản trị viên hệ thống có thể thiết lập cho mỗi tài khoản người dùng các quyền để truy cập và thao tác trên hệ thống, theo vị trí công việc thực tế yêu cầu.
2. Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS có những tính năng gì?
Nền tảng quản trị MISA được thiết kế để đóng vai trò một nền tảng quản trị hợp nhất dành cho doanh nghiệp. Do vậy, nền tảng cũng đáp ứng hầu hết các khía cạnh vận hành chính của doanh nghiệp, được chia thành 4 nhóm chức năng: Tài chính – Kế toán, Bán hàng – Marketing, Quản trị nhân sự, Quản lý điều hành. Trong mỗi nhóm chức năng lớn này, có nhiều phân hệ phần mềm chuyên sâu. Vi dụ: Quản trị nhân sự sẽ có phân hệ Quản lý tiền lương, Quản lý BHXH…
3. Có nhất thiết phải sử dụng hết các phần mềm của MISA AMIS không?
MISA AMIS được thiết kế đáp ứng cho mọi quy mô doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh trong tất cả các ngành nghề, lĩnh vực. Do đó, quy mô hệ thống tổng thể là lớn và phức tạp. Tùy đặc thù và tình trạng hiện tại của doanh nghiệp, khách hàng không nhất thiết phải sử dụng hết các phần mềm ngay giai đoạn đầu triển khai. Trong dài hạn, việc triển khai đầy đủ các phân hệ là mục tiêu hướng đến để đạt mục tiêu tối đa hóa hiệu quả của hệ thồng, đồng thời, hoàn thành chuyển đổi số toàn diện doanh nghiệp.
4. Mức độ bảo mật thông tin của MISA AMIS như thế nào?
MISA AMIS sở hữu các chứng chỉ bảo mật và an toàn thông tin hàng đầu thế giới. Khách hàng sử dụng MISA AMIS hoàn toàn yên tâm để sử dụng và lưu trữ dữ liệu trên hệ thống của MISA.
5. Phần mềm có thể sử dụng trên các thiết bị và hệ điều hành nào?
MISA AMIS được xây dựng để đáp ứng nhu cầu sử dụng trên các hệ điều hành phổ biến đối với máy tính để bàn cũng như các thiết bị di động.
6. Tôi có được hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng hay không?
Quá trình sử dụng tại MISA AMIS, khách hàng được hỗ trợ liên tục để có được trải nghiệm thành công và mang lại hiệu quả thực tế trong công việc với phần mềm. Nếu gặp bất sự cố hoặc thắc mắc cần giải đáp, xin liên hệ tới bộ phận chăm sóc thông qua một trong 2 cách:
1. Cổng Live Chat trên giao diện của ứng dụng;
2. Số điện thoại: 1900 8677
7. Nền tảng chuyển đổi số và quản trị tổng thể MISA AMIS có thể áp dụng cho nhiều công ty cùng một lúc không?
MISA AMIS có thể đáp ứng cho mọi loại hình doanh nghiệp, ở các quy mô khác nhau. Mỗi doanh nghiệp sẽ được cấp một không gian làm việc riêng biệt. Trong đó, có mô hình công ty mẹ công ty con, do đó nhiều công ty thành viên có thể cùng sử dụng trên một nền tảng. Tuy nhiên, việc cấu hình, phân quyền và định danh sẽ cần nhiều bước và nguyên tắc phân quyền phức tạp hơn.