Quá nhiều mục tiêu nhưng không có công cụ quản lý
"80% doanh nghiệp thất bại trong việc kiểm soát mục tiêu (Phoenix
Business Journal)" và "95% nhân viên không nắm được
mục tiêu của mình là gì" (Gallup).
Kiểm soát được mục tiêu nhưng không kiểm soát được quá trình
Doanh nghiệp chỉ theo dõi được kết quả thực hiện và bỏ qua quá trình,
trái ngược với triết lý "quản trị mục tiêu là quản
trị cả một quá trình".
Mất nhiều thời gian tổng hợp kết quả thực hiện
Mất hàng giờ đồng hồ tổng hợp kết quả thực hiện khiến doanh nghiệp
không nắm bắt được tình hình hoạt động một cách kịp
thời.
Việc đánh giá nhân viên mất nhiều thời gian thu thập dữ liệu
Kết quả thực hiện công việc của nhân viên cần nhiều thời gian thu thập
do không được quản lý và theo dõi thường xuyên.
Mục tiêu được thiết lập, phân bổ theo đa dạng mô hình
Mục tiêu công ty trở nên minh bạch, thống nhất và dễ dàng tiếp cận đến
từng nhân viên theo đa dạng mô hình: BSC, MBO,
OKR, KPI.
Tập trung nguồn lực đeo bám mục tiêu theo định hướng rõ ràng
Cung cấp công cụ giúp doanh nghiệp theo sát mục tiêu và quản lý công
việc để đạt được mục tiêu, khiến mỗi ngày là một
ngày tiến dần tới đích.
Giúp lãnh đạo nắm rõ tình hình của doanh nghiệp theo thời gian thực
Tính năng cập nhật kết quả nhanh chóng, tức thời theo thời gian thực
giúp lãnh đạo đưa ra những quyết định kịp thời,
sáng suốt.
Tiết kiệm 90% thời gian đánh giá nhân viên
Việc đánh giá trở nên nhanh chóng, dễ dàng, minh bạch nhờ tiết kiệm
thời gian thu thập dữ liệu từ kết quả công việc.