(Dân trí) – Hầu hết các nhà quản lý doanh nghiệp đều mong muốn cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự mà mình quản lý. Giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp AMIS Công việc của MISA hỗ trợ các nhà quản lý nâng cao hiệu suất công việc của nhân viên.
Trong doanh nghiệp, quản lý cấp trung là cánh tay đắc lực cho CEO trong việc thực hiện các chiến lược kinh doanh và vận hành hệ thống quản lý. Nhiệm vụ quan trọng của quản lý cấp trung là bộ phận trung gian liên kết các quản lý cấp cao với nhân viên cấp dưới, phân công và giám sát tiến độ công việc hiệu quả để đạt được năng suất tốt nhất. Nếu ví doanh nghiệp như một cỗ máy, thì chức năng của người quản lý cấp trung chính là người vận hành, sửa chữa, bảo trì và nâng cấp bộ máy.
Trong bối cảnh nhiều biến động và thích ứng với dịch bệnh như hiện nay, nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp ngày càng khó khăn, việc quản trị công việc của đội ngũ sẽ giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh hơn. Nhiều quản lý cấp trung mong muốn tìm kiếm các giải pháp cho công tác quản lý, giao việc và theo sát năng suất làm việc của nhân sự sao cho tinh gọn, khoa học hơn. Một hệ thống giúp báo cáo tức thời về tiến độ, hiệu suất công việc dành cho người quản lý để nâng cấp “bộ máy” hướng đến chỉ số công suất cao hơn, thu về hiệu quả chất lượng tối ưu là cần thiết.
Tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor, phần mềm AMIS Công việc nằm trong hệ sinh thái nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS do MISA phát triển được lựa chọn nhằm tối ưu công tác quản lý, tổ chức các hạng mục công việc liên phòng ban và thiết lập tiến độ được thực hiện trên một nền tảng.
Giải pháp giúp nâng cao hiệu suất công việc của các nhà quản lý – 1
Phần mềm quản lý công việc do MISA phát triển giúp các quản lý từ cấp trung đến cấp cao điều phối công việc khoa học.
Austdoor là công ty có quy mô lớn với bộ máy hơn 1.000 nhân sự cùng nhiều công ty thành viên. Nhiều bộ phận làm việc vận hành liên kết là một thách thức lớn cho nhà quản lý trong quá trình giám sát tiến độ công việc một cách trọn vẹn về cả hiệu suất và tiến độ sản xuất – kinh doanh.
Bà Ngô Thị Hà – Trưởng ban Kế hoạch Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor cho biết, đảm bảo tiến độ dự án là yếu tố then chốt quan trọng của Austdoor. Trước khi sử dụng phần mềm MISA AMIS Công việc, công việc được phân bổ thủ công xuống nhân viên bên dưới. Tuy nhiên khi quy mô công ty ngày càng phát triển, các quản lý cấp trung dành khá nhiều thời gian để kiểm tra và theo sát báo cáo kết quả từng dự án, vì các báo cáo của nhân viên qua nhiều kênh khác nhau. Việc tiếp nhận báo cáo không kịp thời tiến độ dự án nên công tác đề xuất với quản lý cấp cao còn chưa sát với thị trường và thời điểm.
“MISA AMIS Công việc giúp các quản lý linh động hơn trong công tác điều hành, phân bổ nhân lực rõ ràng. Với giao diện trực quan, báo cáo tức thì giúp các quản lý tiết kiệm gần 70% thời gian điều hành. Chúng tôi có thể sử dụng quỹ thời gian đó để chú trọng vào chất lượng dự án, đề xuất nhiều phương án xử lý phát sinh hiệu quả dành cho ban lãnh đạo công ty”, bà Hà chia sẻ.
Đại diện Austdoor cũng nhấn mạnh thêm, hiệu suất công việc của cả quản lý và nhân sự được cải thiện rõ rệt nhờ việc cập nhật tức thời theo từng dự án ngay trên phần mềm MISA AMIS Công việc. Phần mềm quản lý MISA AMIS Công việc này giải quyết được vấn đề hệ thống báo cáo tự động và đồng nhất giữa các phòng ban mà trước giờ Austdoor luôn mong muốn nâng cấp.
Giải pháp giúp nâng cao hiệu suất công việc của các nhà quản lý – 2
Giao diện báo cáo trực quan, tức thời, mang tính đa chiều về năng suất, tiến độ hoạt động của nhân sự trên AMIS Công việc.
Bắt kịp xu hướng điều hành “online hóa” toàn bộ quy trình tương tác, MISA AMIS Công việc giúp các quản lý có thể ủy quyền, giao việc, phê duyệt theo một quy trình tự động mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi làm việc từ xa. Chỉ cần ngồi tại văn phòng hoặc thao tác trên điện thoại di động, người quản lý hoàn toàn có thể điều phối công việc trong dự án, nắm bắt được các phát sinh không mong muốn để có thể giải quyết kịp thời.
Nhằm chia sẻ giải pháp điều hành công việc hiệu quả đến các nhà quản lý, Công ty Cổ phần MISA cũng tổ chức hội thảo trực tuyến “Nâng cao năng lực quản lý ủy quyền và giao việc hiệu quả, bí quyết giúp nhân viên chủ động tự tin trong công việc” vào 9h sáng ngày 19/3/2022.
MISA AMIS nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam, với hơn 170.000 khách hàng doanh nghiệp. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn, hỗ trợ hiệu quả các phòng ban, liên thông dữ liệu dễ dàng.
|
Copyright © 1994 - 2024 MISA JSC
Thỏa thuận sử dụng
|
Chính sách bảo mật