VTV.vn – Hơn 12.000 doanh nghiệp đang lựa chọn nền tảng MISA AMIS với đầy đủ công cụ làm việc từ xa để giải quyết bài toán duy trì hoạt động giữa “bão dịch”.
Được phát triển bởi MISA – một đơn vị có gần 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, MISA AMIS là nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất tất cả nghiệp vụ trên một nền tảng. MISA AMIS giúp mọi hoạt động của doanh nghiệp được liên kết chặt chẽ, “online hóa” toàn bộ quy trình để có thể đối phó với tình huống làm việc từ xa bất cứ khi nào. Hơn 12.000 doanh nghiệp cũng đang ứng dụng MISA AMIS tăng tính linh động trong vận hành, duy trì hoạt động ngay cả trong giãn cách.
Từ 4 mảng chính: Tài chính – kế toán, Quản lý bán hàng, Quản trị nhân sự và Quản lý điều hành, nền tảng này được chia thành hàng chục ứng dụng nhỏ tương ứng với từng hoạt động của các phòng ban.
Nền tảng sẽ giúp nhân viên dễ dàng cập nhật lên hệ thống tiến độ công việc dù tại nhà hay bất cứ đâu và gần như ngay lập tức. Theo đó, nhà quản lý cũng nắm bắt nhanh tình hình hoạt động, đảm bảo năng suất chung. Đồng thời, khi mọi thông tin được ghi nhận lên hệ thống sẽ dễ phát hiện “điểm nóng”, vấn đề gặp phải để giải quyết kịp thời hơn so với sử dụng công cụ làm việc truyền thống như: email, excel hay trao đổi trực tiếp.
Với cốt lõi là tài chính – kế toán – trung tâm kết nối dữ liệu toàn hệ thống trong và ngoài doanh nghiệp, nền tảng giúp nhà quản lý có được bức tranh toàn cảnh hoạt động của tổ chức. Từ kho dữ liệu khổng lồ, nền tảng sẽ đưa ra phân tích, dự báo, hỗ trợ ra quyết định chính xác, nhanh chóng cho nhà quản lý trong bối cảnh đầy biến động hiện nay.
Cũng nhờ sự liên kết dữ liệu trên, nền tảng sẽ giúp các phòng ban có thể làm việc ở bất cứ đâu mà vẫn đảm bảo kết nối chặt chẽ và kế thừa dữ liệu lẫn nhau. Điển hình như, một kế toán viên có thể ngồi nhà mà vẫn xử lý được đầy đủ các nghiệp vụ từ hạch toán báo cáo, phát hành hóa đơn, giao dịch ngân hàng… ngay trên MISA AMIS Kế toán. Điểm đặc biệt là dữ liệu doanh thu, chi phí được tự động cập nhật từ hệ thống khác như bán hàng, nhân sự… ngay khi có phát sinh mà không cần chờ đợi báo cáo và nhập thủ công như trước.
Bên cạnh đó, MISA AMIS Bán hàng là nơi cập nhật đầy đủ thông tin, trạng thái các dự án và khách hàng đang chăm sóc giúp khối kinh doanh theo dõi, hỗ trợ kịp thời, không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Ngoài ra, còn hàng chục các ứng dụng khác như tuyển dụng, nhân sự, công việc, mạng xã hội… là bộ công cụ để mọi hoạt động doanh nghiệp đều được “online hóa”, chỉ cần theo dõi trên một nền tảng duy nhất là MISA AMIS.
Để đảm bảo cho tất cả hoạt động được thông suốt, kể cả khi nhân viên phải làm việc tại nhà trong thời kỳ dịch bệnh, nền tảng MISA AMIS cũng được kết nối với nhiều đối tác bên ngoài như hơn 20 ngân hàng, thuế, bảo hiểm xã hội, sàn thương mại điện tử, kênh tuyển dụng, giao vận….
Đồng thời, thông qua OpenAPI (Giao tiếp lập trình ứng dụng mở), MISA AMIS cho phép doanh nghiệp dễ dàng tích hợp ứng dụng của đối tác thứ 3, nhờ đó, người dùng có thể thực hiện các giao dịch online và chỉ với một nền tảng, không cần đến trực tiếp, hoặc tác nghiệp trên nhiều phần mềm khác nhau như trước.
Có thể thấy, bài toán mà nền tảng này đang giải quyết cũng chính là câu hỏi đang đặt ra cho doanh nghiệp giữa “bão dịch” hiện nay. Đó là làm sao để không chỉ làm việc từ xa hiệu quả mà còn cần đảm bảo tính kết nối toàn hệ thống. MISA AMIS không chỉ là bộ công cụ làm việc từ xa, kết nối toàn doanh nghiệp mà còn theo đuổi mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên, đảm bảo năng suất và mục tiêu chung của doanh nghiệp.
MISA AMIS nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam, với hơn 170.000 khách hàng doanh nghiệp. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn, hỗ trợ hiệu quả các phòng ban, liên thông dữ liệu dễ dàng.
|
Copyright © 1994 - 2024 MISA JSC
Thỏa thuận sử dụng
|
Chính sách bảo mật