Kiến thức Trắc nghiệm Kỹ năng lãnh đạo (Leadership Skills)

Thân gửi các Anh/Chị đang làm việc tại vị trí lãnh đạo, quản lý trong doanh nghiệp. Có thể nói, trong môi trường kinh doanh đầy biến động và cạnh tranh gay gắt, để phát triển và bứt phá, bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần một nhà dẫn dắt quyết đoán, đầy bản lĩnh. Với mong muốn giúp các nhà lãnh đạo, quản lý hiểu được vai trò và phát huy kỹ năng lãnh đạo hiệu quả hơn trong công việc, MISA AMIS trân trọng gửi đến anh/chị bài test miễn phí về Kỹ năng lãnh đạo (Leadership Skills). 

Bên cạnh kỹ năng lãnh đạo, doanh nghiệp muốn hoạt động hiệu quả và thu được nhiều lợi nhuận cần có những kế hoạch chiến lược cụ thể. Vậy chiến lược là gì? Làm thế nào để lập ra một kế hoạch chiến lược rõ ràng cho doanh nghiệp ? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời và cải thiện Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược qua bài test miễn phí:

Mời Anh/chị thực hiện bài trắc nghiệm: Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược (Strategic Planning Skills)

MISA AMIS – giải pháp quản lý công việc toàn diện cho nhà lãnh đạo

Trong giai đoạn chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ để cải tiến quy trình vận hành doanh nghiệp cũng là một trong những kỹ năng lãnh đạo cần có. Phần mềm AMIS Công việc tự hào đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý điều hành và giám sát công việc. Làm việc mọi lúc – mọi nơi, giao việc trực tiếp, thảo luận tập trung, báo cáo đa chiều, cảnh báo tiến độ thông minh.

CTA MGM 01

 

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]