Kiến thức Ứng dụng công nghệ giao việc và đo lường hiệu quả...

Hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân trong doanh nghiệp sẽ tác động trực tiếp tới doanh thu, lợi nhuận và sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, quá trình giao việc và đo lường hiệu quả làm việc là nhiệm vụ quan trọng của mỗi nhà quản lý nhằm đảm bảo đo lường chính xác kết quả làm việc của mỗi cá nhân, từ đó đưa ra được các giải pháp cải thiện hiệu suất cho doanh nghiệp. 

Tuy nhiên, vấn đề đáng suy nghĩ hiện nay của các nhà quản lý là:

  • Làm sao để giao việc và đo lường được chính xác tiến độ, tình trạng và kết quả công việc?
  • Có những cách thức và công cụ nào để thực hiện giao việc nhanh chóng mà đảm bảo thông tin giao xuống nhân viên luôn đầy đủ, chính xác?
  • Nên dùng công cụ gì để giao việc? Google Sheet, Excel, Zalo hay các phần mềm giao việc? Cái nào sẽ phù hợp với doanh nghiệp?
AMIS Công Việc hân hạnh gửi đến các CEO/lãnh đạo/quản lý cuốn Ebook đặc biệt “Làm sao để xây dựng đội ngũ hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc” – cung cấp hướng dẫn tổng quan và chi tiết, kèm ví dụ minh họa về các bước xây dựng đội ngũ hoàn thành nhiệm vụ.

Tất cả những băn khoăn trên của các cấp quản lý (CEO, Giám đốc, Trưởng phòng, trưởng nhóm, người làm việc tự do (freelancer)) đều sẽ được giải đáp trong Webinar “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ GIAO VIỆC VÀ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC” diễn ra vào 9h – 10h30, Thứ 6 ngày 14/5/2022 trên Zoom Online (miễn phí tham dự).

Mời bạn đăng ký tham dự

Chương trình vinh dự chào đón sự tham gia của diễn giả Phạm Văn Hùng – PGĐ Trung tâm Kinh doanh Hà Nội – người đã có 10 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh lên tới 500 nhân sự và tư vấn triển khai chuyển đổi số cho gần 1000 doanh nghiệp tại Việt Nam. 

Tham dự chương trình, anh/chị sẽ:

  1. Nhận ngay Bộ tài liệu hướng dẫn giao việc & giám sát hiệu quả công việc đầy đủ nhất.
  2. Hiểu và áp dụng được các bước trong quy trình giao việc.
  3. Nắm được phương pháp giao việc phù hợp. 
  4. Biết cách đo lường hiệu quả công việc chính xác.

Trân trọng kính mời anh, chị tham dự:

  • Chủ doanh nghiệp.
  • CEO, Giám đốc các bộ phận.
  • Trưởng/Phó phòng.
  • Trưởng nhóm.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời gian: 9h00 – 10h30, Thứ Sáu ngày 14/5/2022
  • Hình thức: Zoom Online 
  • Miễn phí tham dự
  • Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/bzbxci434 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI: https://mily.vn/mgm1405_mkt 

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)

Xu hướng sử dụng công nghệ hỗ trợ trong quản lý điều hành giao việc, đo lường hiệu suất đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, đứng trước sự đa dạng của các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp, nhà quản lý phải có sự đánh giá và lựa chọn phù hợp để phát huy hiệu quả nhất.Khi nhắc đến các giao việc và đo lường hiệu quả làm việc chắc chắn không thể bỏ qua phần mềm quản lý công việc. Đây là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao hay cấp trung theo dõi tiến độ nhân viên, lập kế hoạch công việc và đánh giá mức độ ưu tiên.

>> Mời bạn đọc tham khảo chi tiết các tính năng phần mềm trong bài viết: Quản lý công việc trong lòng bàn tay chỉ với ứng dụng AMIS Công việc

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN AMIS CÔNG VIỆC, KHÁM PHÁ SỨC MẠNH ĐỘT PHÁ TRONG QUẢN LÝ GIAO VIỆC VÀ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ

CTA MGM 01


 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]