Đối với các startup hoặc doanh nghiệp nhỏ, việc quản lý khách hàng và quy trình kinh doanh có thể khá đơn giản. Các phần mềm riêng lẻ được đưa vào sử dụng để giải quyết nhu cầu cụ thể và nhìn chung không quá khó để theo dõi dữ liệu ở từng giải pháp này. Tuy nhiên, khi bắt đầu mở rộng quy mô, mọi thứ có thể nhanh chóng trở nên phức tạp khi dữ liệu phân mảnh, thiếu chính xác, công việc trở nên chồng chéo, thời gian thực hiện kéo dài, ảnh hưởng đến năng suất và hiệu quả hoạt động.
Lúc này, một phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể như MISA AMIS trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp quản lý dữ liệu tập trung và tối ưu hóa tất cả các hoạt động, quy trình kinh doanh, từ đó cải thiện hiệu suất làm việc và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bảng giá phần mềm MISA AMIS chi tiết, đầy đủ nhất.
1. Bảng giá phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS mới nhất 2024
MISA AMIS bao gồm 4 phân hệ chính là Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị nguồn nhân lực, Văn phòng số (quản lý dự án, quy trình).
Mỗi phân hệ có các phần mềm khác nhau, được liên thông chặt chẽ với nhau. Tùy theo quy mô, lĩnh vực hoạt động, doanh nghiệp sẽ lựa chọn các phần mềm phù hợp với nhu cầu, do đó chi phí cũng sẽ khác nhau.
1.1. Báo giá phân hệ Tài chính – Kế toán
Năm 1994, MISA khởi đầu hành trình trở thành doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam với phần mềm kế toán. Đến nay, MISA đã mở rộng và phát triển MISA AMIS trở thành một hệ sinh thái toàn diện với 40+ phần mềm từ Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị nguồn nhân lực cho đến Văn phòng số.
Trong đó, phân hệ Tài chính – Kế toán được nghiên cứu phù hợp hệ thống tài chính – kế toán – thuế và các thông tư, nghị định, luật tại Việt Nam. Phân hệ này đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ từ Kế toán, hóa đơn, chữ ký số cho đến kết nối với Ngân hàng, cơ quan Thuế.
Cụ thể, phân hệ Tài chính – Kế toán của MISA AMIS bao gồm các phần mềm AMIS Kế toán, AMIS Mua hàng, Hóa đơn điện tử MISA meInvoice, Chữ ký số MISA Esign, Dịch vụ thuế điện tử MISA mTax,… với bảng giá chi tiết như sau:
Gói | Giá | Người dùng | Nghiệp vụ |
Starter | 2.950.000
VND/Năm |
1 người dùng |
|
Standard | 4.450.000
VND/Năm |
3 người dùng |
|
Professional | 5.950.000
VND/Năm |
3 người dùng |
|
Enterprise | 6.950.000
VND/Năm |
3 người dùng |
|
Enterprise Plus | 20.950.000
VND/Năm |
10 người dùng |
|
Điểm mạnh của MISA AMIS so với các nhà cung cấp khác trên thị trường chính là các phần mềm có khả năng kết nối chặt chẽ với nhau giúp đồng bộ dữ liệu tức thời. Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể tối ưu, tự động hóa quy trình làm việc, cải thiện độ chính xác của dữ liệu tài chính.
1.2. Báo giá phân hệ Marketing – Bán hàng
MISA AMIS cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghiệp vụ Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng. Với khả năng liên thông dữ liệu với các phần mềm AMIS Kế toán, AMIS Nhân sự, phân hệ Marketing – Bán hàng giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, từ đó thúc đẩy doanh số và tăng trưởng.
Phân hệ Marketing – Bán hàng của MISA AMIS bao gồm 2 phần mềm AMIS CRM, AMIS aiMarketing với bảng giá chi tiết như sau:
Phần mềm | Mô tả | Bảng giá |
AMIS aiMarketing | Nền tảng Marketing Automation giúp doanh nghiệp tự động thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng, marketing cá nhân hóa theo hành trình của từng khách hàng và đo lường hiệu quả marketing chính xác. | – Gói Email Marketing: 2.900.000– Gói Starter: 8.900.000
– Gói Standard: 15.900.000 – Gói Professional: 31.900.000 – Gói Enterprise: 63.900.000 – Gói Ultimate: Liên hệ |
AMIS CRM | Giải pháp CRM đáp ứng chuyên sâu
cho các ngành nghề, lĩnh vực để quản lý hoạt động bán hàng một cách toàn diện. |
– Gói Standard ( 10 tính năng): 9.600.000 VND/Năm
– Gói Professional (19 tính năng): 12.000.000 VND/Năm – Gói Enterprise (24 tính năng): 14.400.000 VND/Năm |
1.3. Báo giá phân hệ Quản trị nguồn nhân lực
Với MISA AMIS HRM – phân hệ quản trị nguồn nhân lực, doanh nghiệp dễ dàng số hóa và tự động hóa toàn diện mọi nghiệp vụ quản lý nhân sự từ Tuyển dụng, Chấm công, Tính lương, Quản lý thông tin nhân sự, kê khai BHXH, Thuế TNCN cho đến Đánh giá.
- AMIS Tuyển dụng: Giải pháp quản lý giúp doanh nghiệp tối ưu và tự động hóa hoạt động tuyển dụng.
- AMIS thông tin nhân sự: Giải pháp quản lý dữ liệu nhân viên đa chiều, số hóa toàn bộ thủ tục nhân sự.
- AMIS Chấm công: Phần mềm chấm công MISA tự động tổng hợp & tính toán dữ liệu chấm công giúp đơn giản hóa công tác chấm công tại doanh nghiệp.
- AMIS Tiền lương: Giải pháp tự động tính lương & các khoản khấu trừ, theo dõi tình hình chi trả lương & chính sách lương thưởng toàn diện.
- AMIS Mục tiêu: Phần mềm quản trị tập trung mọi mục tiêu (KPI, OKR, BSC, MBO) trên một nền tảng.
- AMIS Đánh giá: Giải pháp đánh giá nhân sự liên tục và toàn diện với các phương pháp ASK, Khung năng lực, KPI, Performance Review.
- AMIS BHXH: Phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử hỗ trợ kê khai, quản lý, điều chỉnh bảo hiểm xã hội điện tử theo đúng quy định của Quyết định số 08/2015/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ ngày 09-03-2015.
- AMIS Thuế TNCN: Phần mềm kê khai thuế TNCN, kết nối trực tiếp với cơ quan thuế Việt Nam giúp HR kê khai, nộp hồ sơ và nhận kết quả trực tuyến tức thời.
Con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Nâng cao trải nghiệm của nhân viên với MISA AMIS HRM không chỉ tăng cường hiệu quả hoạt động mà còn hỗ trợ sự phát triển bền vững và thành công lâu dài của doanh nghiệp. Dưới đây là bảng giá chi tiết của phân hệ này:
Gói | Giá | Người dùng | Phần mềm |
Standard | 14.658.000
VND/Năm |
30 người dùng | 07 phần mềm:
|
Professional | 26.278.000 VND/Năm | 30 người dùng | 09 phần mềm:
|
1.4. Báo giá phân hệ Văn phòng số
MISA AMIS Văn phòng số được đánh giá là giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hoạt động vận hành toàn diện, xây dựng môi trường làm việc loại bỏ mọi giấy tờ, quy trình thủ công, giúp nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí.
Bộ giải pháp bao gồm 8 phần mềm, doanh nghiệp dễ dàng số hóa toàn bộ các hoạt động từ quản lý công việc/dự án, quy trình, ký tài liệu cho đến quản lý tài sản, văn bản, phòng họp và hoạt động giao tiếp, truyền thông nội bộ.
- AMIS Công việc: Phần mềm quản lý công việc/dự án giúp doanh nghiệp giao việc tập trung, theo dõi tiến độ tức thời, đánh giá năng suất chính xác, phối hợp đội ngũ trơn tru.
- AMIS Quy trình: Thiết lập và tự động hóa mọi quy trình trong doanh nghiệp, liên kết các quy trình tạo thành hệ sinh thái khép kín, đó tăng hiệu quả hoạt động, dễ dàng giám sát.
- AMIS WeSign: Giải pháp ký tài liệu số, giúp tự động hóa toàn bộ quy trình ký kết giữa cá nhân và tổ chức, tiết kiệm 85% thời gian và chi phí so với phương thức ký kết truyền thống.
- AMIS Tài sản: Giải pháp quản lý tài sản toàn diện đáp ứng mọi nghiệp vụ từ cấp phát, thu hồi, điều chuyển, kiểm kê cho đến bảo dưỡng, thanh lý, hủy, quản lý tài sản cho thuê/mượn.
- AMIS Mạng xã hội: Giải pháp truyền thông nội bộ hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông đến nhân viên tức thời, xuyên suốt. Nhân viên dễ dàng chia sẻ kiến thức, hợp tác mạnh mẽ để tạo dựng một môi trường làm việc đoàn kết, hạnh phúc và sáng tạo.
- AMIS Ghi chép: Số hóa và lưu trữ tài liệu, tri thức của doanh nghiệp một cách tập trung, an toàn, khoa học và dễ dàng tra cứu.
- AMIS Văn thư: Giải pháp giúp số hóa, quản lý và sắp xếp toàn bộ văn bản chính thức của doanh nghiệp một cách đơn giản, thông minh và khoa học.
- AMIS Phòng họp: Đặt và quản lý phòng họp mọi lúc mọi nơi, tối ưu hóa quy trình đặt phòng họp, nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên.
Bảng giá cụ thể của bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số như sau:
Gói | Giá | Phần mềm | Người dùng |
Starter | Miễn phí | 3 phần mềm |
|
Standard | 18.800.000
VND/Năm |
4 phần mềm |
|
Professional | 32.112.000
VND/Năm |
7 phần mềm |
|
Enterprise | 39.112.000
VND/Năm |
7 phần mềm |
|
2. Tiêu chí để lựa chọn được phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất
Ứng dụng một phần mềm quản trị doanh nghiệp vào trong hoạt động là một quyết định quan trọng. Lựa chọn phần mềm phù hợp, doanh nghiệp có thể tập trung toàn bộ dữ liệu để tối ưu vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhân viên và nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí. Đây chính là cơ sở quan trọng nhất để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.
Dưới đây là những tiêu chí cơ bản giúp bạn lựa chọn được phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất cho tổ chức của mình:
2.1. Khả năng đáp ứng nhu cầu quản lý toàn diện
Thay vì dùng các ứng dụng riêng lẻ, phần mềm quản lý doanh nghiệp cần có các tính năng đa dạng để quản lý tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp, từ quản lý Tài chính – Kế toán, Marketing – Kinh doanh, Nhân sự cho đến quản lý Dự án, Quy trình,…
Các phần mềm quản lý doanh nghiệp như MISA AMIS với hơn 40+ ứng dụng được kết nối với nhau trong một hệ sinh thái có khả năng đáp ứng nhu cầu quản lý toàn diện của mọi doanh nghiệp để dễ dàng tối ưu toàn bộ hoạt động vận hành và nâng cao hiệu quả hoạt động.
2.2. Khả năng tích hợp và kết nối
Như đã đề cập ở trên, việc sử dụng các phần mềm riêng lẻ, thiếu sự kết nối khiến cho dữ liệu phân mảnh, các quy trình trở nên phức tạp, nhân viên mất rất nhiều thời gian với các báo cáo, công việc thủ công. Còn người quản lý không thể nắm được bức tranh toàn cảnh của doanh nghiệp để đưa các quyết định nhanh chóng và kịp thời.
Chính vì vậy, phần mềm mà doanh nghiệp lựa chọn từ đầu cần có khả năng kết nối, đồng bộ dữ liệu giữa các ứng dụng. Bởi việc kết nối API giữa 2 nhà cung cấp tiềm ẩn nhiều rủi ro về khả năng tương thích, mức độ ổn định, độ bảo mật. Chưa kể, đội ngũ tốn rất nhiều thời gian với những thao tác thủ công.
Hiện nay trên thị trường, MISA AMIS là nền tảng mạnh nhất về sự kết nối. 40+ phần mềm trong nền tảng được kết nối chặt chẽ, liên thông dữ liệu với nhau. Nhờ đó, dữ liệu của doanh nghiệp được hội tụ tại một nơi, đội ngũ tránh được chồng chéo công việc, phối hợp với nhau một cách trơn tru. Đây là cơ sở quan trọng nhất để doanh nghiệp gia tăng năng suất lao động và khả năng cạnh tranh.
2.3. Khả năng mở rộng
Hầu hết doanh nghiệp không triển khai đồng loạt mà sẽ ứng dụng lần lượt các phần mềm vào trong hoạt động. Chính vì vậy, phần mềm quản lý doanh nghiệp được lựa chọn phải có khả năng đáp ứng nhu cầu quản lý của doanh nghiệp theo thời gian mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống.
MISA AMIS bao gồm 4 phân hệ chính là Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị nguồn nhân lực, Văn phòng số (quản lý công việc, quy trình) được tách nhỏ với hơn 40 ứng dụng, cho phép doanh nghiệp lựa chọn triển khai một số nghiệp vụ theo nhu cầu ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai, khi quy mô mở rộng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể bổ sung thêm các nghiệp vụ khác.
2.4. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
Phần mềm phức tạp, khó sử dụng khiến nhân viên e ngại là một trong những nguyên nhân khiến nhiều doanh nghiệp thất bại trong chuyển đổi số hay áp dụng công nghệ vào trong hoạt động.
Một phần mềm có giao diện người dùng trực quan, dễ dàng tiếp cận giúp giảm thời gian đào tạo và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.
Với 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm của MISA, các ứng dụng trong nền tảng MISA AMIS đều có giao diện thân thiện, nhân viên dễ dàng sử dụng và thao tác và ứng dụng hiệu quả để nâng cao hiệu suất.
2.5. Mức độ hỗ trợ của nhà cung cấp
Sự hỗ trợ kịp thời của nhà cung cấp trong quá trình sử dụng phần mềm sẽ đảm bảo các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp không bị gián đoạn. Khi lựa chọn phần mềm quản lý doanh nghiệp, quản lý dự án sẽ cần xem xét mức độ và chất lượng hỗ trợ kỹ thuật của nhà cung cấp phần mềm.
MISA là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chất lượng từ hướng dẫn, đào tạo triển khai cho đến hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết. Bên cạnh tổng đài 1900 8177, MISA hỗ trợ khách hàng qua rất nhiều kênh khác như chat trực tuyến, đào tạo/giải đáp miễn phí qua Zoom, hỗ trợ qua Facebook Group,…
Ngoài ra, các phần mềm trong nền tảng luôn được cập nhật và phát triển để đáp ứng và phù hợp với nhu cầu quản trị của doanh nghiệp.
2.6. Năng lực và uy tín của nhà cung cấp phần mềm
Một nhà cung cấp uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm trong triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp có thể cung cấp những tư vấn hữu ích thay vì chỉ đơn giản là giới thiệu thông số kỹ thuật của sản phẩm.
MISA với 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm và triển khai cho 250.000+ khách hàng đem đến cho doanh nghiệp các giải pháp tối ưu với thời gian triển khai nhanh chóng, tiết kiệm.
Đặc biệt, doanh nghiệp sẽ được kế thừa các quy trình quản trị tiên tiến đã ứng dụng thành công và chứng minh hiệu quả.
3. Đánh giá của 250.000+ khách hàng về nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS
Với 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm, nhận hàng trăm giải thưởng trong nước & quốc tế, MISA AMIS đã nhận được sự tin dùng của 25.000+ khách hàng doanh nghiệp.
Sở hữu những lợi thế về khả năng đáp ứng toàn diện các nghiệp vụ, tính kết nối mạnh mẽ giữa các phần mềm, khả năng mở rộng phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp, MISA AMIS đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng là CEO, chủ doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, ngành nghề.
Hơn 250.000+ doanh nghiệp trong đó có Tập đoàn Austdoor, Công ty cổ phần Sách Alpha, Công ty Cổ phần LANDCO, Công ty Cổ Phần Viglacera Hạ Long, Công ty TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á Châu, CTCP Dược phẩm Mediplantex,… và nhiều doanh nghiệp khác đã lựa chọn MISA AMIS để tối ưu toàn bộ hoạt động vận hành, nâng cao hiệu quả hoạt động.
Dùng thử và khám phá sức mạnh phần mềm MISA AMIS được phát triển bởi MISA JSC với 30 năm kinh nghiệm tại đây:
- Miễn phí sử dụng không giới hạn tính năng
- Miễn phí sử dụng trên tất cả thiết bị: Laptop, Smartphone, Tablet,…
- Miễn phí đào tạo và hướng dẫn sử dụng
- Miễn phí tư vấn, Demo sản phẩm 1-1 cùng chuyên gia
4. Tạm kết
Lựa chọn lựa phần mềm quản trị doanh nghiệp phù hợp chính là bước đi quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành toàn diện và nâng cao hiệu quả hoạt động để phát triển bền vững. Với những thông tin về bảng giá của phần mềm quản trị doanh nghiệp MISA AMIS, hy vọng rằng bạn đọc đã có được cái nhìn tổng quan và đầy đủ, từ đó đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.