Quản lý - điều hành Giao tiếp nội bộ & văn hóa doanh nghiệp Mạng truyền thông nội bộ cho doanh nghiệp- Gắn kết nhân viên...

Mạng truyền thông nội bộ là một mạng xã hội dành riêng cho doanh nghiệp. Là nơi để các thành viên có thể tương tác, trao đổi, truyền thông tin tức nội bộ với dòng chảy thông tin liên tục, chính thống.  AMIS Mạng xã hội doanh nghiệp là một mạng truyền thông nội bộ hàng đầu được 12.000+ doanh nghiệp tin dùng, là công cụ phát triển văn hóa doanh nghiệp và nâng cao sức mạnh đoàn kết nội bộ.

Vai trò của mạng truyền thông nội bộ

Mạng truyền thông nội bộ ra đời để hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết những khó khăn thường gặp trong hoạt động truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Điển hình như:

  • Trong công ty thường xuất hiện nhiều dòng chảy thông tin không chính thống, khiến việc truyền đạt chỉ đạo từ ban lãnh đạo tới nhân viên bị tam sao thất bản, sai lệnh thông tin
  • Nhân viên không hiểu sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty, dẫn đến hành động, làm việc sai hướng, không đúng mục tiêu
  • Thiếu kênh truyền thông nội bộ hiệu quả. Sử dụng nhiều phương tiện rời rạc như email, group skype,… khiến thông tin dễ bị trôi, không được quan tâm
  • Thông điệp truyền tải xuống đội ngũ thiếu tính định hướng
  • Đội ngũ thiếu sự gắn kết. Giao tiếp nội bộ yếu kém, nhân viên nói xấu nhau, chia bè kéo phái, …

Những thực trạng trên không hề hiếm thấy tại các tổ chức, doanh nghiệp. Nội bộ lục đục là con sâu đục khoét khiến doanh nghiệp phát sinh các lỗ hổng về nhân sự, tài chính trong lâu dài. Bởi vậy, doanh nghiệp cần xây dựng một văn hóa đoàn kết, lấy sức mạnh tập thể là ưu tiên với sự trợ giúp của các công cụ, ứng dụng và sự hưởng ứng của con người.

Mạng truyền thông nội bộ giúp doanh nghiệp:

  • Có môi trường trao đổi thông tin, tương tác, giao tiếp thường xuyên hơn giữa các thành viên và các cấp
  • Kênh thông tin chính thống giúp việc truyền đạt các chỉ đạo, thông điệp từ ban lãnh đạo xuống các cấp nhanh chóng hơn, minh bạch hơn
  • Tạo dòng chảy thông tin thể hiện đúng sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Giúp nhân viên hiểu và thực hiện đúng vai trò, nhiệm vụ của bản thân với đồng nghiệp, tổ chức và khách hàng

| Đọc thêm: Kiến thức về truyền thông nội bộ từ A-Z cho doanh nghiệp

Mạng truyền thông nội bộ trên nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS

Đã có hơn 12.000 doanh nghiệp được tiếp cận và đang sử dụng AMIS Mạng xã hội doanh nghiệp là mạng truyền thông nội bộ – kênh thông tin chính yếu trong tổ chức. Tại mạng truyền thông doanh nghiệp này, nhân viên có thể dễ dàng chia sẻ sáng kiến, tin tức, tra cứu thông tin nội bộ và tương tác với nhau gần gũi hơn.

mạng nội bộ doanh nghiệp

Những lý do nhiều doanh nghiệp sử dụng AMIS Mạng xã hội doanh nghiệp thay vì những mạng truyền thông nội bộ khác có thể kể đến như:

Đáp ứng tính nội bộ

Là một ứng dụng chỉ dành cho thành viên trong doanh nghiệp, được cấp tài khoản sử dụng theo mã nhân viên. Như vậy, chỉ những thành viên trong doanh nghiệp mới có thể truy cập, tiếp nhận thông tin, đảm bảo tính chất nội bộ.

Khác với mạng xã hội như Facebook, Instagram khiến nhân viên bị sao nhãng bởi nhiều thông tin ngoài lề, mạng truyền thông nội bộ AMIS giúp doanh nghiệp tạo một dòng chảy thông tin xuyên suốt, tập trung phát triển và truyền tải sự tích cực tới nhân viên về chính sách đãi ngộ, thi đua khen thưởng hay những chế độ của công ty.

Rõ ràng, sử dụng một kênh thông tin chuyên nghiệp sẽ giúp hiệu quả truyền thông hiệu quả hơn. Hạn chế việc phát tán thông tin nội bộ trên nhiều kênh và tối đa hiệu quả tiếp cận mọi người trong tổ chức.

Dễ sử dụng, tăng cường mối tương tác và gắn kết nhân viên

Với giao diện bảng tin đơn giản, tập trung vào việc hiển thị hình ảnh, nội dung bài viết, bất cứ ai cũng dễ dàng làm quen và sử dụng mạng truyền thông nội bộ này. Trong đó, các tính năng bao gồm:

  • Tạo bài viết tin tức, chia sẻ thông tin hoặc sáng kiến
  • Dễ dàng đính kèm ảnh và video trong bài viết
  • Trao đổi với đồng nghiệp qua comment, lượt like bài viết
  • Hộp thoại tin nhắn giúp nhân viên chat riêng tư với đồng nghiệp, cấp trên
  • Tìm kiếm tin tức với thanh tìm kiếm theo từ khóa
  • Chúc mừng các thành viên có sinh nhật, được khen thưởng, đề bạt vị trí…

Với những tính năng đơn giản, dễ sử dụng, AMIS Mạng xã hội doanh nghiệp được cả cấp lãnh đạo và nhân viên tích cực tương tác với nhau. Từ đây, mọi khoảng cách giữa các bộ phận, giữa các chi nhánh hay cấp trên với cấp dưới cũng được kéo gần lại.

Mạng truyền thông nội bộ

Sử dụng trên phiên bản di động, tra cứu và xem thông tin nội bộ doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi

Để đáp ứng nhu cầu tiện ích, MISA phát triển mạng truyền thông nội bộ trên hầu hết các thiết bị thông dụng như PC, Laptop, Tablet hay Mobile.

Sử dụng điện thoại di động để xem tin tức nội bộ được tất cả thành viên trong doanh nghiệp sử dụng thường xuyên. Có một khảo sát nhân viên tại doanh nghiệp cho thấy, 100% nhân viên thường xuyên cập nhật tin tức nội bộ doanh nghiệp trên  mạng nội bộ này thay vì hỏi cấp trên, đồng nghiệp hay các kênh chia sẻ thông tin doanh nghiệp khác.

Trải nghiệm miễn phí AMIS Mạng xã hội doanh nghiệp – Một mạng truyền thông nội bộ được yêu thích nhất hiện nay dưới đây:

trải nghiệm miễn phí

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]