Quản lý - điều hành Giải pháp Quản trị Hợp nhất AMIS Công việc kết nối với AMIS CRM giúp loại bỏ 90%...

Thị trường ngày càng cạnh tranh và thay đổi liên tục, nâng cao hiệu suất đội ngũ được coi là yếu tố then chốt để doanh nghiệp gia tăng sức mạnh, phát triển bền vững. Và để làm được điều này, ứng dụng phần mềm vào trong hoạt động thôi là chưa đủ. Doanh nghiệp sẽ cần các giải pháp tối ưu để giảm thiểu các thao tác thủ công và tự động hóa quy trình làm việc.

AMIS Công việc được kết nối CRM có thể giúp doanh nghiệp của bạn loại bỏ đến 90% thao tác thủ công thường gặp, phối hợp liền mạch các bộ phận để nhân đôi hiệu suất đội ngũ. Cùng khám phá ngay nhé!

1. 84% doanh nghiệp không sử dụng hết tiềm năng của lực lượng lao động

Theo nghiên cứu của CEB, 50% thời gian trung bình của lực lượng lao động bị lãng phí vào các công việc không tạo ra hiệu quả. Còn PwC chỉ ra rằng, 84% công ty không sử dụng hết tiềm năng của lực lượng lao động.

Nghe có vẻ mơ hồ nhưng thực tế doanh nghiệp đang lãng phí rất nhiều năng lực vào những việc vẫn đang diễn ra hàng ngày như:

  • ​​​​​​​Mỗi bộ phận làm việc ở 1 file hoặc phần mềm khác nhau, dữ liệu bị phân mảnh, đội ngũ phải đồng bộ qua các kênh chat và khó phối hợp với nhau trong một quy trình công việc.
  • Nhân sự dành phần lớn thời gian để thực hiện các tác vụ thủ công, lặp đi lặp lại thay vì dồn sức vào các công việc tạo ra giá trị. 
  • Các bộ phận teamwork kém hiệu quả, nhân sự khó phối hợp thực hiện dẫn đến chồng chéo, đứt gãy, ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động.
  • Quản lý không nắm bắt được nhân viên đang làm gì, năng suất như thế nào, tiến độ công việc/dự án, lắp đặt,… như nào cũng không rõ.

Một ví dụ điển hình thường gặp ở các doanh nghiệp thương mại thiết bị đó là nhân viên kinh doanh tạo đơn hàng nhưng đội kỹ thuật lại không nắm được để xử lý việc lắp đặt cho khách hàng. Điều này khiến cho tốc độ phục vụ khách hàng bị ảnh hưởng, người quản lý tốn thời gian giao việc cho từng bộ phận và nhân sự phải liên tục đồng bộ tình trạng một cách thủ công.

Đây là những vấn đề hầu hết doanh nghiệp nào cũng đang gặp phải khiến cho hiệu suất đi xuống và đẩy chi phí vận hành đi lên. 

2. AMIS Công việc kết nối với AMIS CRM – tạo luồng công việc liền mạch, loại bỏ 90% thao tác thủ công

Với hơn 40+ phần mềm được kết nối chặt chẽ với nhau, MISA AMIS hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết bài toán trên một cách hiệu quả. Đặc biệt, bộ đôi AMIS Công việc  và AMIS CRM và được kết nối với nhau giúp doanh nghiệp đồng bộ nhiệm vụ, cập nhật công việc các phòng ban nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời, đội ngũ quản lý có thể kiểm soát được dữ liệu, công việc trên cùng một hệ thống.

AMIS Công việc là giải pháp quản lý công việc, dự án hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay. Với AMIS Công việc, doanh nghiệp dễ dàng lập kế hoạch công việc/dự án, giao việc, quản lý từng đầu việc cho đến theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu suất, tự động hóa luồng công việc liên phòng ban theo nhiều điều kiện.

Nằm trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, AMIS Công việc có khả năng kết nối với các phần mềm khác trong đó có AMIS CRM để thiết lập luồng công việc liền mạch giữa bộ phận kinh doanh với các bộ phận khác.

AMIS CRM là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện hoạt động bán hàng. Giải pháp đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ bán hàng từ quản lý data khách hàng, quản lý nhân viên kinh doanh, tối ưu quy trình, tổng hợp báo cáo đa chiều.

Với AMIS CRM, đội ngũ kinh doanh có thể thực hiện một loạt các công việc như chăm sóc khách hàng qua các các kênh, cập nhật tình trạng cơ hội, chủ động theo dõi tình trạng tồn kho để giao dịch với khách hàng, tạo đơn hàng,…

Sau khi nhân viên kinh doanh chốt đơn hàng xong, các bộ phận liên quan như Kỹ thuật, chăm sóc khách hàng,… sẽ cần thực hiện một loại các công việc khác để đảm bảo khách hàng được phục vụ nhanh chóng và tạo ra trải nghiệm tốt nhất.

Thay vì mỗi bộ phận làm việc ở 2 phần mềm riêng biệt, các bộ phận giao việc thủ công dễ bỏ sót, phối hợp chậm trễ, AMIS CRM kết nối với AMIS Công việc có thể giúp doanh nghiệp đồng bộ nhiệm vụ nhanh chóng, tạo luồng công việc liên phòng ban liền mạch và cập nhật tiến độ tức thời.

Dưới đây là 1 ví dụ cụ thể:

  • Nhân viên kinh doanh tạo đơn hàng và các nhiệm vụ trên AMIS CRM. Ví dụ, với doanh nghiệp thương mại thiết bị, nhân viên kinh doanh tạo đơn hàng vào tạo nhiệm vụ lắp đặt cho bộ phận kỹ thuật trên phần mềm.
  • Hệ thống CRM tự động đồng bộ các nhiệm vụ sang AMIS Công việc với các thông tin nhiệm vụ tương ứng (Tên nhiệm vụ, Mô tả, Liên hệ, Khách hàng, Người thực hiện, Mức độ ưu tiên, Hạn hoàn thành, Trạng thái,…)
  • Nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng, lắp đặt,… bám sát công việc và cập nhật tiến độ trên AMIS Công việc.
  • Hệ thống cập nhật trạng thái, tiến độ công việc giữa 2 phần mềm.

Nhờ đó, các bộ phận trong doanh nghiệp dễ dàng giao tiếp, phối hợp mượt mà với nhau, gia tăng hiệu suất và tốc độ phục vụ khách hàng. Còn ban lãnh đạo dễ dàng kiểm soát được tiến độ công việc, hiệu suất toàn doanh nghiệp trên cùng một hệ thống. 

3. Ứng dụng nền tảng quản trị toàn diện trở thành xu hướng mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi thế cạnh tranh

Các doanh nghiệp khi bước vào quá trình số hóa, chuyển đổi số đều sẵn sàng ứng dụng phần mềm cho các bộ phận. Tuy nhiên, khi không có lộ trình cụ thể, đa phần các doanh nghiệp sẽ áp dụng các phần mềm riêng lẻ cho các bộ phận dẫn đến một loạt vấn đề đau đầu khác trong quản trị như:

  • Các phần mềm riêng lẻ thiếu sự liên thông, kết nối dữ liệu. Điều này khiến toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp bị phân mảnh, công việc chồng chéo, đội ngũ phải nhập liệu nhiều lần ảnh hưởng đến hiệu suất nhưng dữ liệu vẫn không chính xác.
  • Chưa kết nối được dữ liệu từ các chi nhánh, địa điểm kinh doanh,… để hội tụ đầy đủ phục vụ điều hành, khó nhìn ra bức tranh về tình hình hoạt động.
  • Chưa đáp ứng nhu cầu quản trị toàn diện, công việc chưa được số hóa, thời gian thực hiện kéo dài, ảnh hưởng đến năng suất, chi phí.

Ứng dụng nền tảng quản trị toàn diện trở thành xu hướng phổ biến, mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi thế cạnh tranh. Các nền tảng này thường bao gồm các công cụ quản lý dự án, tài chính, nhân sự, công việc, CRM,… giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất và khả năng phản ứng linh hoạt với thị trường. 

Thấu hiểu những thách thức đó, MISA đã phát triển nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS hỗ trợ doanh nghiệp quản lý toàn diện mọi hoạt động và tập trung dữ liệu trên một nền tảng duy nhất. 

  • Quản trị toàn diện các nghiệp vụ cốt lõi của doanh nghiệp: Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Nhân sự, Quản lý – Điều hành.
  • Kết nối chặt chẽ các phòng ban bên trong (Kế toán, Bán hàng, Nhân sự,…) và bên ngoài doanh nghiệp (Thuế, Ngân hàng, sàn TMĐT, Logistics,…); kết nối dữ liệu giữa các chi nhánh, cửa hàng,… Toàn bộ dữ liệu được hội tụ, liên thông giữa các bộ phận để phục vụ điều hành và giải quyết bài toán lệch số liệu.
  • Phối hợp chặt chẽ, trơn tru giữa các bộ phận, nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhân viên; năng suất, tối ưu chi phí và nguồn lực, nâng cao sức cạnh tranh.
  • Báo cáo đa chiều, chính xác, tạo ra bức tranh hoàn chỉnh để chủ doanh nghiệp điều chỉnh kịp thời.

Là sản phẩm của công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam với 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm, MISA AMIS đã nhận được sự tin dùng của 250.000 khách hàng và loạt giải thưởng như: Sao Khuê, Sao Vàng Đất Việt, Cúp vàng Gold Cup,…

4. Tạm kết

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, việc áp dụng các nền tảng quản trị toàn diện hay tích hợp các phần mềm không chỉ giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả hoạt động mà còn là yếu tố then chốt để duy trì và phát triển bền vững. 

Mời bạn dùng thử miễn phí bộ đôi AMIS CRM và AMIS Công việc hoặc nền tảng MISA AMIS để tối ưu quy trình, nâng cao năng suất doanh nghiệp. Nếu cần hỗ trợ thêm trong quá trình đăng ký, sử dụng, bạn vui lòng liên hệ hotline 0904885833.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]