Quản lý - điều hành Tin tức quản trị Bộ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư đánh giá MISA AMIS...

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư đánh giá MISA AMIS "tổng thể, bền vững, toàn cảnh"

Là 1 trong 4 giải pháp xuất sắc nhất tại Lễ Công bố Giải pháp Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023, MISA AMIS vinh dự nhận được sự đề cử, đánh giá cao từ Bộ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư cùng hơn 50 chuyên gia độc lập về chuyển đổi số.

MISA AMIS là 1 trong 4 giải pháp xuất sắc nhất tại Lễ Công bố Giải pháp Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch & Đầu tư Nguyễn Chí Dũng nhận định MISA AMIS và các giải pháp đạt giải thưởng có hướng tiếp cận tổng thể, bền vững, giải quyết vấn đề trong một bức tranh toàn cảnh với những mối liên kết giữa các phần khác nhau, giảm thiểu rủi ro trong thực thi và lên lộ trình cho việc triển khai dài hạn, có khả năng nhân rộng và phổ biến rộng rãi tại Việt Nam và nhiều thị trường khác.

Tiến sĩ Đỗ Bình Minh – Nhà nghiên cứu khoa học cấp cao tại NASA đánh giá, MISA AMIS dù mới được đưa ra thị trường trong thời gian ngắn, nhưng đã đạt được số lượng khách hàng ấn tượng. Điều này cho thấy nhu cầu chuyển đổi số của SMEs đang gia tăng mạnh mẽ và các giải pháp trong chương trình đang đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Là nền tảng số Make in Vietnam bao gồm các giải pháp quản trị Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Nhân sự, Văn phòng số, MISA AMIS hỗ trợ SMEs loại bỏ những khó khăn, rào cản để chuyển đổi số toàn diện và thành công.

TÌM HIỂU NHANH VỀ MISA AMIS

Giải pháp chuyển đổi số toàn diện và quản lý doanh nghiệp tổng thể MISA AMIS – Giải nhất Giải pháp Đổi mới Sáng tạo cho nhóm Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa:

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]