[GIÁO DỤC] MISA AMIS HRM Đồng hành cùng Hệ thống giáo dục Hoa Sen trên con đường chuyển đổi số phòng Nhân sự
2,677
2,677
Ngày 18/3 vừa qua, MISA AMIS HRM đã phối hợp cùng với Hệ thống giáo dục Hoa Sen triển khai “Buổi tập huấn sử dụng phần mềm MISA vào công tác quản lý” dành cho đội ngũ nhân viên và cán bộ giáo viên đang giảng dạy tại nhà trường. Đây được coi là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi về tư duy và nhận thức của cán bộ nhân viên trong quy trình xử lý các công việc thủ công có tần suất cao.
Hệ thống giáo dục Hoa Sen có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và dạy học ở các cấp Tiểu học – Trung học cơ sở – Trung học phổ thông. Đây là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử và chất lượng tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều phụ huynh đặt trọn niềm tin tưởng.
Triết lý giáo dục của Hệ thống Hoa Sen dựa trên “Thực tiễn – Nhân sinh – Thời đại”. Trong thời đại công nghiệp 4.0, Hệ thống giáo dục Hoa Sen sẽ đào tạo nên những công dân toàn cầu nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc; lấy đức hạnh rèn luyện nhân cách, chọn phương châm “Học – Hỏi – Hiểu – Hành” để dạy học.
Tính đến hiện tại, hệ thống giáo dục Hoa Sen đã có hơn 3.300 học sinh ở tất cả các tỉnh thành đang theo học. Cùng với đó là 4 cơ sở giáo dục được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và cơ sở giáo dục tại Tp. Bảo Lộc, Lâm Đồng được dự kiến đưa vào hoạt động năm 2023 – 2024.
Với quy mô nhân sự lớn cùng hệ thống trường học rải rác khắp các tỉnh thành miền Nam, ban lãnh đạo Hệ thống giáo dục Hoa Sen đã gặp phải nhiều khó khăn trong hoạt động quản lý và điều hành.
Cô Phạm Thị Ngọc Hương – Trưởng phòng Hành chính nhân sự của Hệ thống giáo dục Hoa Sen, khi giao lưu với đội ngũ MISA AMIS HRM, có chia sẻ một số khó khăn mà Hoa Sen đang gặp phải:
Trước khi sử dụng MISA AMIS HRM, cán bộ nhân viên tại trường Hoa Sen quản lý thông tin nhân sự theo phương pháp thủ công. Những hoạt động tưởng chừng đơn giản như cập nhật thông tin lao động tiêu tốn rất nhiều thời gian. Điều này gây lãng phí nguồn lực và làm giảm năng suất lao động của phòng Nhân sự.
Ngoài ra, do phải lưu trữ hồ sơ từ nhiều cơ sở khác nhau nên việc truy xuất thông tin, tổng hợp báo cáo không hề dễ dàng. Cùng với nhà trường ngày càng phát triển và mở rộng, việc quản lý thông qua tài liệu giấy và file Excel đã không còn hợp lý.
Là doanh nghiệp thuộc lĩnh vực giáo dục đào tạo mang tính đặc thù cao, phòng Nhân sự trường Hoa Sen đặc biệt gặp khó khăn khi chấm công tính lương cho người lao động:
Vì những hạn chế trong hoạt động tổng hợp công nên thời gian tính lương thường kéo dài mất 3 – 5 ngày mới xử lý xong. Điều này gây chậm trễ trong hoạt động trả lương cho người lao động.
Do thiếu một nền tảng quản lý đồng bộ nên ban quản trị trường Hoa Sen thường khó nắm bắt bức tranh toàn cảnh về nhân sự tại tổ chức. Lãnh đạo trường không thể chủ động xem tình hình nhân sự theo thời gian thực mà bị phụ thuộc vào báo cáo kết quả định kỳ hàng tháng của nhân viên.
Mong muốn trở thành tổ chức đào tạo đón đầu Kỷ nguyên số 4.0, Hệ thống giáo dục Hoa Sen quyết định “số hóa” toàn bộ quy trình quản trị nhân sự giúp các hoạt động trở nên tinh gọn và chuyên nghiệp.
Sau quá trình tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng, Ban lãnh đạo Hoa Sen nhận định bộ giải pháp quản trị nhân sự MISA AMIS HRM là giải pháp phù hợp giúp nhà trường có thể hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số đã đề ra.
Chương trình tập huấn “Sử dụng phần mềm AMIS vào công tác quản lý” diễn ra ngày 18/2 và 18/3 là hai buổi tập huấn đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện “Đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số” của MISA AMIS HRM.
Trong buổi tập huấn ngày 18/2, cán bộ phòng nhân sự đã được đội ngũ chuyên gia MISA hướng dẫn chi tiết cách sử dụng từng phân hệ phần mềm ứng với hoạt động chuyên môn tại phòng ban.
Từ buổi tập huấn thứ hai (18/3) trở đi, đội ngũ chuyển đổi số của MISA AMIS sẽ trực tiếp xuống từng cơ sở đào tạo để giải đáp khó khăn, vướng mắc cho cán bộ nhân viên cũng như đội ngũ giáo viên nhà trường khi sử dụng hệ thống. Đồng thời hỗ trợ ban lãnh đạo cách cập nhật hệ thống báo cáo Realtime từ phần mềm để đưa ra những quyết định kịp thời, nhanh chóng nhất.
Phát biểu tại buổi tập huấn thứ hai, Cô Ngọc Hương (Trưởng phòng nhân sự – Hệ thống giáo dục Hoa Sen) khẳng định: “MISA AMIS HRM là nhân tố quan trọng trong công cuộc chuyển đối số Phòng nhân sự của chúng tôi. Cùng với sự hỗ trợ của AMIS Nhân sự, Hệ thống giáo dục Hoa Sen tin rằng sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong công tác quản trị nhân sự của mình.”
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong cải tiến sản phẩm và đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, MISA AMIS HRM tự hào là nền tảng quản trị nhân sự uy tín và chất lượng nhất dành cho doanh nghiệp thuộc lĩnh vực giáo dục, đào tạo hiện nay. Bộ giải pháp MISA AMIS HRM bao gồm nhiều phân hệ quản lý nhân sự thông minh như:
Đăng ký tài khoản dùng thử chỉ mất 2 phút TẠI ĐÂY
Và nhiều phân hệ khác hỗ trợ phòng Nhân sự và ban lãnh đạo nhà trường kiểm soát tình hình toàn bộ hệ thống chi nhánh như: AMIS Tuyển dụng, AMIS Tiền lương, AMIS BHXH, AMIS Thuế TNCN,…
Bên cạnh đó, Hệ thống giáo dục Hoa Sen còn sử dụng phần mềm MISA AMIS Tài sản – giải pháp kiểm kê, kiểm đếm tài sản tiện lợi thuộc bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số.
Đây là giải pháp giúp Hệ thống giáo dục Hoa Sen thiểu sai sót và tối ưu công tác sử dụng tài sản như:
MISA AMIS nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam, với hơn 170.000 khách hàng doanh nghiệp. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn, hỗ trợ hiệu quả các phòng ban, liên thông dữ liệu dễ dàng.
|
Copyright © 1994 - 2022 MISA JSC
Thỏa thuận sử dụng
|
Chính sách bảo mật