Ngày 18/6 vừa qua, MISA AMIS HRM phối hợp cùng với hãng thời trang IVY moda (Công ty Cổ phần Dự Kim) đã tổ chức thành công buổi lễ KICK-OFF DỰ ÁN: CHUYỂN ĐỔI SỐ TRÊN NỀN TẢNG MISA AMIS. Đây chính là bước ngoặt, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của IVY moda trên hành trình chuyển đổi số, đặc biệt là trong lĩnh vực nhân sự.

IVY moda là thương hiệu thời trang thuộc công ty cổ phần Dự Kim, được thành lập từ tháng 10/2005. Hiện tại IVY moda đã trở thành thương hiệu thời trang số 1 trên thị trường.
Thương hiệu từng bước chuyển mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế dẫn đầu về thời trang xu hướng trên thị trường Việt Nam.
Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, hiện tại IVY moda đã vươn mình với 84 showroom, xuất hiện tại 42 tỉnh thành trên cả nước, với 4000 nhân viên nhằm đem lại những giá trị tốt nhất cho 1,8 triệu khách hàng.


Chị Tạ Ngọc – Trưởng phòng Nhân sự của IVY moda đã có những chia sẻ hết sức chân thành về những thách thức mà IVY moda phải đối mặt trên con đường phát triển của mình. Với tôn chỉ luôn vận động để thay đổi không ngừng, IVY moda không chỉ đem đến những sáng tạo và đổi mới trong các sản phẩm của mình, mà còn tập trung vào phát triển con người.
“Khi quy mô mở rộng, đội ngũ nhân sự gia tăng, việc quản lý nhân sự thủ công không còn thực sự phù hợp nữa. Các quy trình về tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ, cùng các vấn đề công lương vốn chỉ là những nghiệp vụ nhỏ trong quản lý nhân sự nay đã trở thành một bài toán nan giải khi số lượng nhân sự và các chi nhánh / showroom của doanh nghiệp ngày một tăng: từ 80 lên đến 100 cửa hàng và còn phát triển hơn thế nữa trong tương lai”. – Chị Ngọc chia sẻ.

1. Về tuyển dụng:
Vì nhu cầu nhân sự lớn, nên IVY moda tiến hành công tác tuyển dụng khá thường xuyên. Vì vậy, IVY moda muốn xây dựng được một quy trình tuyển dụng tinh gọn và khoa học, giảm bớt các thủ tục rườm rà. Đặc biệt, các lãnh đạo và quản lý nhân sự cũng quan tâm đến việc ứng dụng công nghệ, để có một hệ thống giúp tập trung CV từ các nguồn một cách tự động.
2. Về công tác quản lý hồ sơ – thông tin nhân sự:
Hiện tại, doanh nghiệp vẫn đang quản lý hồ sơ nhân sự thông qua tài liệu giấy và các file excel.
Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều file excel chồng chéo cũng khiến cho HR rất dễ nhầm lẫn, cũng như thất lạc thông tin nhân sự.
3. Về quy trình quản lý chấm công – tính lương:
Do số lượng showroom lớn, lại phân tán rải rác ở nhiều địa điểm khác nhau, nên công tác quản lý chấm công – tính lương có thể được coi là một trong những vấn đề nhức nhối nhất đối với IVY moda, với nhiều khó khăn và bất cập như:
- Khó kiểm soát tình hình khi quản lý chấm công ở nhiều địa điểm cùng lúc
- Vào những mùa cao điểm, nhân viên phải luân chuyển đến nhiều cửa hàng khác nhau. Mỗi lần luân chuyển như vậy, nhân viên phải làm đơn đề nghị cập nhật thủ công, có chữ ký xác nhận của cửa hàng trưởng, dẫn đến mất nhiều thời gian.
- Khó kiểm soát được các ca làm việc, đặc biệt là dễ xảy ra những nhầm lẫn trong việc phân ca cho nhân viên

Trước những khó khăn – thách thức đặt ra, với tinh thần không chùn bước, IVY moda đã có những định hướng vô cùng đúng đắn: chuyển đổi số doanh nghiệp. Với phương châm lấy con người là cốt lõi, những bước đi đầu tiên của IVY moda chính là “số hóa” quy trình quản lý nhân sự của mình.

Với những tìm hiểu kỹ lưỡng về uy tín công ty, các tính năng sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn, chăm sóc tận tình của đội ngũ MISA, ban lãnh đạo doanh nghiệp đã quyết định chọn MISA AMIS HRM – phần mềm quản trị nhân sự để ứng dụng công nghệ cho những hoạt động quản lý nhân sự của mình trong tương lai.

Sự kiện KICK – OFF: CHUYỂN ĐỔI SỐ TRÊN NỀN TẢNG MISA AMIS đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu sự hợp tác của IVY moda và MISA AMIS HRM trên chặng đường “số hóa” công tác quản lý nhân sự trong doanh nghiệp.
Cũng trong buổi lễ này, đại diện hai bên là chị Tạ Ngọc – trưởng phòng nhân sự IVY moda và Chị Tạ Vân – Giám đốc Phát triển Kinh Doanh khu vực phía Bắc của MISA AMIS HRM đã có những lời phát biểu, trao đổi sâu sắc, đưa ra những quan điểm hợp tác và cùng nhau thảo luận về những chiến lược, cách thức ứng dụng công nghệ trong việc quản lý nhân sự để đạt được hiệu quả cao.

Kết thúc phần lễ, đội ngũ MISA AMIS HRM đã đã trực tiếp triển khai hướng dẫn onboarding, cách sử dụng phần mềm sao cho hiệu quả nhất.
“Chúng tôi cũng tin rằng, với sự phối hợp và giúp sức của MISA AMIS HRM, dù vẫn còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng IVY moda hay công ty Cổ phần Dự Kim sẽ có những thành tựu đáng kể và có nhiều chuyển biến mới trong công tác quản trị nhân sự của mình” – Chị Tạ Ngọc tin tưởng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải tiến tính năng sản phẩm, cũng như đẩy mạnh công tác chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, MISA AMIS HRM tự hào là một trong những nền tảng quản trị nhân sự uy tín và chất lượng, phù hợp cho các doanh nghiệp Việt hiện nay. Mỗi câu chuyện thành công của Quý doanh nghiệp, sẽ luôn là nguồn động lực để công ty cổ phần MISA nói chung và đội ngũ MISA AMIS HRM nói riêng cố gắng hơn nữa, để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Phần mềm MISA AMIS HRM là nền tảng quản trị nhân sự toàn diện với nhiều tính năng như:
- AMIS Tuyển dụng: Phần mềm hỗ trợ làm thương hiệu tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng trên nhiều kênh cùng nhiều mẫu báo cáo khoa học, giúp đánh giá hiệu quả cho từng chiến dịch tuyển dụng.
- AMIS Thông tin nhân sự: Hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ hồ sơ của hàng ngàn nhân viên, lãnh đạo theo dõi tình hình biến động nhân sự trong từng giai đoạn để có những điều chỉnh phù hợp nhất.
- AMIS Chấm công: Nhân viên có thể chấm công bằng nhiều hình thức như Face ID, GPS, mã QR,…. HR tổng hợp dữ liệu công từ nhiều chi nhánh khác nhau, tiết kiệm thời gian và công sức.
- AMIS Tiền lương: HR tính lương theo nhiều vị trí, hệ số khác nhau, lãnh đạo xem báo cáo quỹ lương tức thì,… từ đó có những điều chỉnh phù hợp nhất.
Với MISA AMIS HRM, doanh nghiệp của bạn có thể quản lý nhân sự toàn diện và đồng bộ, HR tiết kiệm được thời gian, công sức, lãnh đạo theo dõi được tổng quan nhân viên, đồng thời nhân viên hài lòng hơn với tổ chức.
Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu quy trình quản trị nhân sự thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 090 488 58 33 hoặc đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm TẠI ĐÂY.