[XÂY DỰNG] CÔNG TY XÂY DỰNG 15 NĂM TUỔI VÀ HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ CÙNG MISA AMIS VĂN PHÒNG SỐ
830
830
Minh Đức Group tự hào là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các loại vật tư thiết bị đáp ứng đa dạng các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng đến nhà xưởng sản xuất hiện đại.
“NIỀM TIN CHO NHỮNG CÔNG TRÌNH” chính là triết lý kinh doanh của tập đoàn Minh Đức, mang đến những thiết bị – vật tư công trình bền bỉ, dẻo dai và đảm bảo an toàn kỹ thuật. Để theo đuổi sứ mệnh ấy, Minh Đức Group đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện và cải tiến quy trình làm việc tinh gọn, linh hoạt, nâng tầm đội ngũ cán bộ, kỹ sư giàu kinh nghiệm, yêu nghề và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch, năng động và chuyên nghiệp. Trong đó, chuyển đổi số được Ban lãnh đạo công ty coi là kim chỉ nam, là yếu tố tiên quyết để tập đoàn phát triển ngày càng lớn mạnh.
Minh Đức Group đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên 5 lĩnh vực hoạt động: thương mại, thiết kế thi công trọn gói, kinh doanh kết cấu đặc biệt, kinh doanh đá tự nhiên và mảng kinh doanh chung với các chi nhánh rải khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng chi nhánh nước ngoài Campuchia. Với tính chất kinh doanh, cung cấp các mảng khác nhau cộng thêm việc sở hữu nhiều chi nhánh, ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Đức không tránh khỏi những khó khăn, bất cập trong quá trình vận hành doanh nghiệp.
Minh Đức Group luôn đề cao tiêu chí an toàn, chất lượng, tiến độ và hiệu quả dự án nên phương thức trao đổi công việc truyền thống không thể đáp ứng yêu cầu của dự án. Theo anh Huy – Quản lý Phòng Kỹ thuật thi công – Công ty CP thiết bị Minh Đức, trước khi ứng dụng bộ giải pháp của MISA AMIS Văn phòng số, ban lãnh đạo công ty đã gặp không ít khó khăn trong việc quản trị vận hành. Vấn đề nan giải nhất phải kể đến quá trình trao đổi, bắt nhịp tiến độ công việc giữa các bộ phận, giữa từng nhân sự.
Mỗi năm, Minh Đức có đến hàng trăm dự án lớn, nhỏ, khối lượng công việc khổng lồ nhưng các cấp chỉ trao đổi công việc chủ yếu qua email, chat. Điều này khiến các nhiệm vụ dễ bị trôi, nhân sự thường xuyên quên, sót việc, nắm bắt thông tin chậm trễ, dự án này gối lên dự án kia rất chồng chéo. Bởi vậy, bộ phận quản lý không nắm được tổng quan các dự án, tốn lượng lớn thời gian họp hành, báo cáo cũng như tổng hợp thông tin của các dự án riêng lẻ. Theo anh, báo cáo thủ công như vậy không chỉ tốn nhiều thời gian mà đầu ra cũng không được đảm bảo, dễ bị thiếu sót thông tin báo cáo.
Sau một thời gian trải nghiệm MISA AMIS Công việc, anh Huy cùng đội ngũ nhân viên khối công trường đều cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Không phải “lội” 7749 công cụ hay hàng tá tin nhắn giao việc như trước, nhân sự có thể dễ dàng nắm bắt các nhiệm vụ cần thực hiện, sắp xếp theo thứ tự quan trọng để hoàn thành công việc đạt chất lượng cao nhất.
Bản thân bộ phận quản lý cũng nắm được báo cáo của các dự án, theo dõi tiến độ công việc trực tiếp của nhân viên để kịp thời đốc thúc cũng như giải quyết các khó khăn trong quá trình thi công.
Trước khi áp dụng phần mềm AMIS Quy trình thuộc bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số, nhân sự không khỏi “chật vật” trong phối hợp làm việc với các phòng ban, không nắm được quy trình của mình nên tình trạng phải chờ đợi các bên, các đầu mối diễn ra thường xuyên, kéo theo chậm tiến độ của cả dự án.
Chia sẻ về MISA AMIS Quy trình, anh Huy tâm đắc: AMIS Quy trình thiết kế sẵn biểu đồ quy trình thuận tiện, dễ hiểu, giúp anh em trong công ty “nhẹ gánh” hơn để tập trung 100% năng suất vào công việc chính, doanh nghiệp có thể tiết kiệm nhiều thời gian, giảm thiểu chi phí vận hành.
Đặc biệt, với tính chất công việc ngoài trời, hoạt động trình ký, phê duyệt hợp đồng cũng tiêu tốn rất nhiều thời gian. Đơn cử như việc anh em hỗ trợ công trường phải in ấn nhiều, hay sếp đi vắng sẽ phải đợi sếp về để ký duyệt trực tiếp. Kể từ khi sử dụng AMIS Wesign thì việc ký duyệt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bỏ qua những công đoạn thủ công như in ấn, chuyển phát hay chờ đợi, nhân sự chỉ cần chạy quy trình sau đó sếp có thể ký online mọi lúc, mọi nơi.
Chủ tịch Hội đồng quản trị Minh Đức Group, ông Trần Đại Nghĩa khẳng định: “Chuyển đổi số là tất yếu và đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc quản trị cũng như đưa thông tin kịp thời tới các đội ngũ ở từng vùng miền”.
Hiện nay, tập đoàn Minh Đức đang sử dụng Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS bao gồm: MISA AMIS Văn phòng số, MISA AMIS Kế toán, MISA AMIS HRM, MISA AMIS CRM
+ MISA AMIS Công việc: Giao việc và cập nhật tiến độ công việc nhanh chóng, tức thời. Hệ thống báo cáo giúp cảnh báo các công việc đến hạn và các dự án hoặc bộ phận tồn nhiều công việc.
+ MISA AMIS Quy trình: Giải pháp thiết lập, kết nối, quản trị hệ thống quy trình toàn diện
+ MISA AMIS WeSign: Ban lãnh đạo ký tài liệu tiện lợi, nhanh chóng ngay trên điện thoại, loại bỏ thời gian và chi phí in ấn tài liệu.
|
MISA AMIS nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam, với hơn 170.000 khách hàng doanh nghiệp. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn, hỗ trợ hiệu quả các phòng ban, liên thông dữ liệu dễ dàng.
|
Copyright © 1994 - 2022 MISA JSC
Thỏa thuận sử dụng
|
Chính sách bảo mật