Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hải Dương: Giải bài toán quản lý thủ công và nỗi đau mất dữ liệu khách hàng Công nghệ – kỹ thuật
613
613
Những khó khăn trong quản lý dữ liệu,
data khách hàng ….
Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hải Dương (HDE) là công ty công nghệ trong lĩnh vực biến tần – tự động hóa chuyên kinh doanh sản phẩm điện tự động hóa, và hiện đang là đại diện chính thức tại khu vực phía Bắc phân phối sản phẩm INOVANCE
Được thành lập từ năm 2017, HDE không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp ứng dụng công nghệ hiện đại để trở thành thương hiệu dẫn đầu về chất lượng trong lĩnh vực biến tần – tự động hóa và điều khiển robot. Tôn chỉ của HDE là tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất. HDE luôn tiên phong mang đến những sản phẩm, giải pháp, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng…
Công ty TNHH Kỹ thuật điện Hải Dương thường tổ chức bán hàng chính qua giới thiệu và internet, và chủ yếu quản lý dữ liệu khách hàng theo cách thủ công bằng file excel và google sheet. Với đặc thù hàng bán liên quan đến bảo hành, sửa chữa nên doanh nghiệp cần lưu trữ lượng lớn data khách hàng. Lưu trữ thông tin thủ công như vậy khiến doanh nghiệp không ít lần bị nhầm lẫn, bỏ sót, thất thoát dữ liệu khách hàng.
… và quyết định tìm kiếm lời giải bằng công nghệ…
Những năm gần đây, doanh nghiệp bắt đầu có những chuyển dịch trong hoạt động kinh doanh khi tiến hành khai trương văn phòng chi nhánh Hà Nội. Khi đó việc có một phần mềm quản lý khách hàng để quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng là vô cùng cần thiết. Sau khi biết tới phần mềm quản lý khách hàng của MISA AMIS, HDE đã quyết định chuyển đổi số để có những bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh. Việc sử dụng phần mềm MISA AMIS CRM khiến doanh nghiệp dễ dàng hơn trong khâu quản lý dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán.
Chị Nguyễn Thị Giang, đại diện công ty HDE cũng chia sẻ: “Với mức chi phí hợp lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, MISA AMIS CRM giúp chúng tôi tích hợp được hệ thống CRM với kế toán. Vì vậy chúng tôi hoàn toàn có thể nắm bắt được các thông tin về khách hàng, giảm thiểu tối đa việc nhầm lẫn, thất thoát dữ liệu. Đặc biệt, khi một nhân viên nghỉ thì nhìn qua hệ thống MISA AMIS CRM các bạn có thể nắm được giá và lịch sử giao dịch của khách hàng để trợ giúp trong công việc.”
Với sự trợ giúp của MISA AMIS CRM, Công ty HDE đã có những thay đổi tích cực trong việc chăm sóc khách hàng, nâng quả hiệu quả, hiệu suất hoạt động bán hàng. Chính những thay đổi tích cực đó là động lực để MISA AMIS không ngừng cải tiến tính năng để có thể mang tới những giải pháp chuyển đổi số hữu ích nhất cho mọi doanh nghiệp.
MISA AMIS nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam, với hơn 170.000 khách hàng doanh nghiệp. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn, hỗ trợ hiệu quả các phòng ban, liên thông dữ liệu dễ dàng.
|
Copyright © 1994 - 2022 MISA JSC
Thỏa thuận sử dụng
|
Chính sách bảo mật