CARA LIGHTING & hành trình đi tìm “lời giải công nghệ cho bài toán quản lý điều hành doanh nghiệp”
1,008
1,008
Với chặng đường gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành chiếu sáng tại Việt Nam, thực hiện hàng trăm ngàn công trình cho các khách sạn, resort, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, cửa hàng, … danh tiếng, Cara Lighting – một thương hiệu lớn về giải pháp chiếu sáng thuộc tập đoàn Cao Trần – hiểu rằng: công nghệ chính là yếu tố giữ một vai trò “then chốt” trong quá trình hoạt động, vận hành, phát triển và thành công của doanh nghiệp. Và thật vinh dự, MISA AMIS là giải pháp quản trị doanh nghiệp hợp nhất được Cara Lighting đặt trọn niềm tin.
Luôn theo sát slogan ”Giải pháp chiếu sáng cho bạn” và mục tiêu “lợi ích của khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi”, Cara Lighting đã và đang là lựa chọn hàng đầu trong thi công các giải pháp chiếu sáng cho rất nhiều công trình nội thất và ngoại thất của những đơn vị có tiếng tại Việt Nam.
Với đặc thù của lĩnh vực thi công công trình, các chuyên gia, kiến trúc sư của Cara thường xuyên làm việc xa văn phòng, tại các công trường, địa điểm lắp đặt của khách hàng. Do vậy, làm sao để có thể trao đổi thông tin thông suốt, kịp thời và lưu trữ dữ liệu khoa học, đặc biệt là các bản vẽ, hồ sơ công trình, là bài toán mà ban lãnh đạo công ty đã dốc lòng đi tìm lời giải trong nhiều năm.
Ông Lê Quang Thơi – Phó Giám Đốc tập đoàn Cao Trần chia sẻ, “Chúng tôi đã sử dụng qua nhiều app trao đổi thông tin như Skype, Telegram… và ứng dụng lưu trữ dữ liệu như Google Drive, Outlook, nhưng gặp khá nhiều bất tiện. Thông tin dễ trôi, quá thời gian lưu trữ đôi khi còn không khôi phục được, việc tìm kiếm dữ liệu cũng mất kha khá thời gian. Tuy nhiên chúng tôi hiểu vì đây là các ứng dụng miễn phí.
Sau đó, công ty có tìm kiếm và tham khảo một số phần mềm quản lý công việc trả phí tại Việt Nam, tuy nhiên sau vài tháng sử dụng, chúng tôi cũng chưa thực sự hài lòng. Với quy mô doanh nghiệp tương đối lớn, nhiều cấp bậc, tính năng chúng tôi quan tâm nhất về phần mềm là phân quyền chi tiết, để phù hợp với các dự án chuyên sâu, phát sinh nhiều nghiệp vụ con. Khi khởi tạo một nhiệm vụ hoặc dự án trên phần mềm, không thể nào các nhân sự có quyền truy cập, thực thi ngang hàng nhau được! Ai có quyền làm gì, ai là người chịu trách nhiệm, ai có quyền phê duyệt, ai có quyền xóa hay điều chỉnh công việc… cái đó cần rõ ràng, cần phải đúng kỷ luật tổ chức. Điều này chúng tôi chưa thấy có ở phần mềm trước đây mà công ty sử dụng.”
Với mong muốn nhanh chóng áp dụng công nghệ thông tin vào công việc để cải tiến hiệu suất của đội ngũ và toàn doanh nghiệp, Cara tiếp tục dốc sức đi tìm kiếm những ứng dụng tối ưu hơn trên thị trường, tham khảo từ sự tư vấn từ các doanh nghiệp khác. Sau 15 ngày trải nghiệm thử hoàn toàn miễn phí phần mềm, Cara Lighting đã hoàn toàn yên tâm lựa chọn AMIS Công Việc làm “người bạn đồng hành” lâu dài cùng doanh nghiệp.
Là những con người có tầm nhìn xa về những giá trị to lớn mà công nghệ đem lại, phương châm của ban lãnh đạo công ty rất rõ ràng:
Được biết, các cấp lãnh đạo trong công ty từ trên xuống đều đồng lòng đầu tư chi phí, thời gian, công sức, cùng tham gia tích cực và quán triệt với đội ngũ nhân viên về việc áp dụng và sử dụng công nghệ vào mọi hoạt động vận hành của doanh nghiệp.
“Chúng tôi bắt đầu triển khai AMIS Công Việc đồng loạt trên toàn công ty ở thời điểm gần sát đợt dịch Covid thứ 4. Thời gian đầu ban lãnh đạo khá lo lắng bởi ở những đợt dịch trước, việc duy trì làm việc từ xa trong các đợt giãn cách cho “anh em” gặp nhiều khó khăn trong công tác trao đổi nội bộ, đặc biệt với những kiến trúc sư làm việc ngoài công trình. Nhiều khi các do tính chất công việc gấp rút, họ đệ trình nhanh cho cấp trên các hồ sơ, sơ đồ thiết kế qua Zalo hoặc Email, sau này việc tìm lại dữ liệu tốn rất nhiều thời gian và nhiều khó khăn”.
Kể từ khi sử dụng AMIS Công Việc, việc trao đổi thông tin, giao nhận việc, đệ trình, phê duyệt giữa các cấp đã trở nên vô cùng dễ dàng
“Khi một nhân sự có bất cứ cập nhật mới về công việc trên phần mềm, ngay lập tức các nhân sự khác trong cùng dự án sẽ nhận được thông báo trên cả PC và mobile.
Cả các quản lý cấp cao, cấp trung và nhân viên cấp dưới đều đánh giá rất cao điểm này, tình trạng sót việc, lỡ tin không còn xảy ra đặc biệt khi chúng tôi làm việc từ xa. Các nhân sự làm việc tại công trình cũng dễ dàng chia sẻ hồ sơ, bản vẽ để đệ trình lên cấp trên trong tíc tắc. Việc lưu trữ tài liệu theo từng tab dự án riêng dưới dạng bảng Kanban cũng giúp mọi người tìm kiếm và tái sử dụng tài nguyên thuận tiện” – ông Thơi hài lòng kể lại.
Một điểm ưu việt nữa được ông Thơi và Cara đánh giá rất cao ở AMIS Công Việc, đó là tính năng tạo lập dự án mẫu, có giá trị tái sử dụng cho các dự án mang tính chất lặp lại trong tương lai. Các công trình giải pháp chiếu sáng của Cara Lighting đôi khi có nét tương đồng ở nhiều dự án khác nhau. Nhờ tính năng thông minh này, người dùng tiết kiệm được tương đối thời gian trong việc tạo lập dự án. Đây không chỉ là đặc điểm riêng trong các dự án của Cara Lighting mà chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của rất nhiều các đội nhóm, công ty, doanh nghiệp khác trong quá trình quản lý, điều hành, thực thi công việc.
Khi được hỏi về những thay đổi tích cực trong Cara Lighting về mức độ tối ưu công tác vận hành, quản lý doanh nghiệp sau một thời gian triển khai AMIS Công Việc tại doanh nghiệp, ông Thơi khẳng định dứt khoát về những thành công đã đạt được.
Mọi thành viên trong công ty, ở tất cả các cấp đều nhận thấy sự thay đổi rõ rệt về hiệu quả chuyển giao thông tin, lập kế hoạch công việc, đánh giá theo dõi, cũng như tối ưu hiệu suất làm việc của họ, nhờ các tính năng, tiện ích thực sự thông minh và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Một số tiện ích nổi bật của AMIS Công Việc được ông Thơi ghi nhận:
Đối với nhân viên, họ có thể nhận việc tức thời, đầy đủ từ cấp trên, tránh sót việc. Đồng thời, việc tự tạo và quản lý công việc cá nhân dưới dạng To-do-list, Calendar cũng là điểm cộng lớn được nhân viên công ty đánh giá cao. Bởi lẽ, họ nhận được thêm nhiều giá trị sử dụng mang tính cá nhân ngoài công việc.
Chia sẻ thêm về những giá trị mà phần mềm mang lại, ông Thơi khẳng định: “AMIS Công Việc cũng như nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS đã giúp chúng tôi thay đổi tư duy làm việc, tư duy quản trị, giải phóng rất nhiều thời gian và công sức đầu tư lãng phí trước đây vào các công việc không tạo ra giá trị. Bài toán vận hành, tối ưu năng suất được giải quyết triệt để nhờ phần mềm của MISA.
NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – LƯU TRỮ KHOA HỌC!
Chắc chắn với Cara, AMIS Công Việc sẽ là người bạn đồng hành lâu dài và tối ưu nhất!”
MISA AMIS nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng kinh doanh tại Việt Nam, với hơn 170.000 khách hàng doanh nghiệp. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn, hỗ trợ hiệu quả các phòng ban, liên thông dữ liệu dễ dàng.
|
Copyright © 1994 - 2022 MISA JSC
Thỏa thuận sử dụng
|
Chính sách bảo mật