Lợi ích bộ giải pháp Quản lý – Điều hành
-
Nâng cao
hiệu suất hoạt động
Xây dựng hệ thống quy trình tự động, trao quyền cho cả nhà quản lý và nhân viên. Nhân viên chủ động cập nhật tiến độ công việc; nhà quản lý giám sát, đo lường và đánh giá báo cáo để thúc đẩy đội nhóm hoàn thành mục tiêu. -
Thúc đẩy tương tác,
giao tiếp nội bộKết nối toàn bộ doanh nghiệp trên nhiều cấp độ: giao tiếp, hợp tác, đề xuất – phê duyệt, tiết kiệm thời gian chờ đợi, nâng cao sự gắn kết giữa các cá nhân, đội nhóm, phòng ban. -
Nâng cao trải nghiệm
nhân viênMọi tương tác, giao tiếp và quá trình thực thi đều diễn ra trên một nền tảng giúp tiết kiệm thời gian, thao tác. -
Điều hành
doanh nghiệp
mọi lúc mọi nơiLiên kết các ứng dụng quản lý nghiệp vụ và tích hợp báo cáo đa chiều trên một nền tảng duy nhất cho phép CEO điều hành công việc mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.
Bộ ứng dụng giải pháp Quản lý – Điều hành
-
Công việc và quy trình số
MISA AMIS Công việcMISA AMIS Quy trìnhMISA AMIS Wesign -
Giao tiếp và tri thức số
MISA AMIS Ghi chépMISA AMIS Mạng xã hội -
Quản lý hành chính số
MISA AMIS Tài sảnMISA AMIS Phòng họp
MISA AMIS VĂN PHÒNG SỐ – GIẢI PHÁP THIẾT LẬP
KHÔNG GIAN LÀM VIỆC SỐ TOÀN DIỆN
Công việc và quy trình số
MISA AMIS Công Việc là phần mềm quản trị công việc, dự án trực tuyến: đa chiều, thông minh, chính xác, an toàn giúp doanh nghiệp tăng ngay 20% năng suất.
MISA AMIS Quy trình là giải pháp số hóa hệ thống quy trình liên phòng ban của doanh nghiệp trên một nền tảng, giúp cải tiến công tác tổ chức, vận hành toàn diện.
MISA AMIS WeSign – nền tảng ký tài liệu số tiên phong và uy tín nhất Việt Nam với tính năng tự động hóa quy trình ký kết giữa cá nhân và tổ chức, tiết kiệm 85% thời gian, chi phí so với phương thức ký kết truyền thống.
Giao tiếp và tri thức số
MISA AMIS Mạng xã hội là nền tảng truyền thông nội bộ cho phép doanh nghiệp lan tỏa văn hóa, chính sách đồng bộ, tạo nên sức mạnh tập thể từ việc gắn kết mỗi cá nhân.
Phần mềm lưu trữ tập trung tài nguyên tri thức của doanh nghiệp để nhân viên dễ dàng tra cứu, chia sẻ tài liệu và quản lý bảo mật thông tin mọi lúc – mọi nơi.
Quản lý hành chính số
Phần mềm MISA AMIS Tài sản hỗ trợ doanh nghiệp giảm 90% tình trạng thất thoát, lãng phí và cấp phát tài sản rời rạc nhờ hệ thống kiểm kê, giám sát thông minh.
Ứng dụng MISA AMIS Phòng họp giúp doanh nghiệp quản lý đặt phòng, thông báo tự động đến người tham dự tại nhiều khu vực, địa điểm khác nhau, chấm dứt tình trạng chồng chéo lịch họp hay lãng phí tài nguyên.