Kiến thức Tài chính - kế toán Chương trình ưu đãi tháng 5 – Mua phần mềm kế toán...

Khi các doanh nghiệp hướng đến “trưởng thành số” trong cuộc cách mạng chuyển đổi số doanh nghiệp, việc sử dụng một phần mềm tiện ích với nhiều tính năng sẽ giúp cho các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và tối ưu hóa quy trình làm việc. Thấu hiểu điều này, lần đầu tiên MISA ra mắt gói phần mềm kế toán mới tặng kèm phần mềm phát hành, xử lý hoá đơn và chữ ký số. Chương trình Ưu đãi đặc biệt tháng 5 là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp sở hữu phần mềm kế toán có nhiều tính năng ưu việt như:

  • Hệ sinh thái kết nối:
    • Ngân hàng điện tử – cho phép lấy sổ phụ, đối chiếu và chuyển tiền ngay trên phần mềm.
    • Cơ quan Thuế – cổng mTax cho phép nộp tờ khai, nộp thuế ngay trên phần mềm.
    • Hệ thống quản trị bán hàng, nhân sự…
  • Đầy đủ các nghiệp vụ kế toán: Đầy đủ 20 nghiệp vụ kế toán theo TT133 & TT200, từ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Kho, Hóa đơn, Thuế, Giá thành,…
  • Tự động nhập liệu: Tự động nhập liệu từ hóa đơn điện tử, nhập khẩu dữ liệu từ Excel giúp rút ngắn thời gian nhập chứng từ, tránh sai sót.
  • Tự động tổng hợp số liệu và kết xuất báo cáo tài chính với hàng trăm biểu mẫu có sẵn giúp kế toán đáp ứng kịp thời yêu cầu của lãnh đạo.

Đặc biệt, bắt đầu từ tháng 5 này bên cạnh những tính năng kể trên, khi sử dụng phần mềm kế toán online MISA AMIS doanh nghiệp còn có thể trực tiếp:

  • Tạo, phát hành hoá đơn điện tử đầu ra trên phần mềm kế toán và quản lý hoá đơn khoa học. 
  • Tự động tra cứu và tải hóa đơn từ email nhận được từ nhà cung cấp, tự động đọc hóa đơn từ ảnh chụp, file hóa đơn có sẵn để phân tích, kiểm tra và phát hiện lỗi sai trên hoá đơn (nếu có).

Ngoài ra, doanh nghiệp còn được tặng kèm chữ ký số từ xa (không cần USB token) của doanh nghiệp để Giám đốc có thể dễ dàng ký kết mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng và an toàn, giúp tránh những rủi ro liên quan đến việc giả mạo chữ ký.

Chương trình ưu đãi này đang được áp dụng cho tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng gói phần mềm kế toán mới của MISA. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm phần mềm kế toán chất lượng và nhận ngay phần mềm phát hành, xử lý hoá đơn và chữ ký số tặng kèm. Với chương trình ưu đãi này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể và đồng thời nâng cao hiệu quả công việc kế toán của doanh nghiệp. Tham khảo các gói sản phẩm của MISA AMIS Kế toán: 

Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu phần mềm kế toán MISA AMIS được hơn 250.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và trải nghiệm giải pháp quản trị tài chính kế toán thông minh, tiên tiến cùng nhiều tiện ích bất ngờ:

Dùng ngay miễn phí

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]