Kế toán cho giám đốc Kế toán quản trị Cảnh báo thông minh trên phần mềm MISA AMIS Kế toán, kế...

Hơn ai hết, kế toán doanh nghiệp hiểu rằng chỉ một sai sót cá nhân như quên hạn nộp thuế, quên gửi đối soát cho nhà cung cấp,… hay việc nhỏ như quên gửi báo cáo cho sếp sẽ ảnh hưởng uy tín của kế toán, ảnh hưởng đến doanh nghiệp, uy tín với nhà cung cấp và làm chậm việc ra quyết định của sếp cho các bộ phận sản xuất, kinh doanh.

Nhằm hạn chế những sai sót của kế toán, phần mềm MISA AMIS Kế toán cung cấp tính năng cảnh báo thông minh giúp kế toán trong công tác quản lý tài chính – kế toán khi được thông báo về tình trạng nguyên vật liệu, thu hồi nợ, thời hạn nộp thuế… Từ đó nhắc nhở kế toán của doanh nghiệp chủ động hơn trong công việc khi đến hạn và tránh được những sai sót, chậm trễ không đáng có.

1. Cảnh báo hàng hóa sắp hết hạn

Phần mềm kế toán MISA AMIS Kế toán sẽ cảnh báo hàng hóa sắp hết hạn trong kho, quá hạn hay gần hết hạn để doanh nghiệp có kế hoạch mua thêm hàng hay giải phóng hàng tồn kho kịp thời.

Cảnh báo kho hàng hóa sắp hết hạn
Cảnh báo hàng hóa sắp hết hạn

2. Cảnh báo đến kì nộp thuế 

Từ ngày 25/12, Chính phủ đã ban hành Nghị định 125/2020/NĐ-CP quy định mức xử phạt vi phạm hành chính về thuế, hóa đơn, đặc biệt với hành vi nộp hồ sơ khai thuế quá hạn.

Phần mềm kế toán MISA AMIS Kế toán cảnh báo kế toán hạn nộp thuế khi đến kỳ để tránh cơ quan thuế bắt phạt do chậm nộp.

Cảnh báo hạn kê khai thuế
Cảnh báo hạn kê khai thuế

3. Cảnh báo nếu quên nghiệp vụ định kì

Phần mềm MISA AMIS Kế toán cũng có tính năng cảnh báo kế toán nếu quên nghiệp vụ định kì để đảm bảo số liệu luôn chính xác. 

 

 

Cảnh báo nghiệp vụ cần làm cuối kỳ
Cảnh báo nghiệp vụ cần làm cuối kỳ

4. Nhắc hóa đơn sắp hết hạn, quá hạn

Phần mềm kế toán MISA AMIS có tính năng thông báo nhắc hóa đơn sắp đến hạn hoặc quá hạn thanh toán để doanh nghiệp có kế hoạch thanh toán cho nhà cung cũng như phải thu của khách hàng tránh làm mất uy tín của doanh nghiệp và thất thoát công nợ không đáng có.

Cảnh báo tới hạn phải thu
Cảnh báo tới hạn phải thu
Cảnh báo tới hạn phải trả
Cảnh báo tới hạn phải trả

Những tính năng cảnh báo thông minh trên của phần mềm MISA AMIS Kế toán giúp ích rất nhiều cho kế toán doanh nghiệp trong việc cập nhật và ghi nhớ những đầu mục công việc cần phải làm. Từ đó tránh được những sai sót chậm trễ không đáng có cho doanh nghiệp.

Kính mời Quý Anh/Chị quan tâm đăng ký bản DEMO miễn phí 15 ngày dùng thử của Phần mềm Kế toán MISA AMIS dưới đây:

 

 

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]