Khách hàng HANOPRO hoàn thiện bộ máy bán hàng nhờ phần mềm AMIS.VN

Mặc dù mới sử dụng AMIS.VN trong khoảng thời gian ngắn nhưng Hanopro đã thu được rất nhiều lợi ích trong việc quản lý thông tin khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên kinh doanh.

Công ty Hanopro được thành lập từ năm 2002 , trải qua gần 20 năm hoạt động, là nhà máy hàng đầu Việt Nam về bao bì đóng gói, sản phẩm băng dính, màng chít PE và hạt chống ẩm.

Với thị trường trong nước, Hanopro đang cung cấp sản phẩm đóng gói cho hơn 2000 khách hàng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Samsung, Yamaha, Toto, Orion, Honda, Sumitomo, Hyundai, LG….

Trong thị trường xuất khẩu, Hanopro tự hào là đơn vị tiên phong, đầu tiên Việt Nam xuất khẩu băng dính, Màng PE đi các nước như : Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Hy Lạp, Singapore, Senagal, Pháp, Nigeria …..

Trước khi sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN, Hanopro gặp phải những khó khăn nào trong quản lý?

Chị Huyền Trang – Trưởng phòng chăm sóc khách hàng Hanopro cho biết: “Trước khi sử dụng AMIS.VN, công ty không có các biểu mẫu, quy định thống nhất để lữu trữ các giao dịch với khách hàng. Bên cạnh đó, sự truyền tải/ bàn giao thông tin khách hàng từ nhân viên cũ sang nhân viên mới luôn thiếu cái này, không đủ cái kia. Và việc trao đổi thông tin/ ghi nhận dữ liệu giữa các phòng ban luôn bị chậm so với thực tế”.

Ngay khi đưa phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN vào sử dụng, Hanopro đã tháo gỡ được tất cả các khó khăn trên.

Cụ thể, phần mềm hoạt động như thế nào trong việc quản lý thông tin khách hàng cũng như đội ngũ nhân viên, xin mời xem clip dưới đây.

 
Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN được phát triển bởi Công ty cổ phần MISA đáp ứng mọi nhu cầu quản lý của các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực thương mại, dịch vụ, sản xuất, xây lắp… Phần mềm có nhiều tính năng ưu việt như: liên kết dữ liệu các phòng ban Kế toán – Bán hàng – Nhân sự; làm việc online mọi lúc mọi nơi qua smartphone; thay thế các phần mềm quản lý đơn lẻ khác; cung cấp hàng trăm mẫu báo cáo phục vụ công việc điều hành, quản lý cho Ban giám đốc doanh nghiệp;…

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]