Kiến thức Tài chính - kế toán Hội thảo trực tuyến “10 điểm nóng cần lưu ý khi lập...

Ngày 26/03/2024, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức hội thảo trực tuyến: “10 điểm nóng cần lưu ý khi lập báo cáo tài chính – Hỏi đáp cùng chuyên gia” với sự tham gia của Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Minh – Giám đốc Công ty cổ phần Đào tạo Và Công Nghệ Visio và Ông Hoàng Văn Thi – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Online, Công ty Cổ phần MISA. Chương trình thu hút gần 1000 lãnh đạo doanh nghiệp, kế toán tham dự tại nhiều phòng Zoom khác nhau.

Tại hội thảo, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Minh đã chia sẻ về những hậu quả của việc không kiểm soát BCTC trước khi nộp lên hệ thống cũng như các điểm nóng cần lưu ý khi lập báo cáo tài chính.

Ngoài ra, diễn giả Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Minh cũng đưa ra nhiều tình huống thực tế để cùng phân tích, chia sẻ cùng các CEO/chủ doanh nghiệp và kế toán tham dự chương trình.

Hiện nay việc ứng dụng công nghệ trong quản lý tài chính – kế toán đóng vai trò thiết yếu, hỗ trợ người làm kế toán tiết kiệm thời gian và công sức một cách hiệu quả. Một trong những giải pháp phổ biến và được tin dùng nhất hiện nay chính là phần mềm kế toán online MISA AMIS.

Chia sẻ về các tính năng tiện ích của phần mềm, ông Hoàng Văn Thi – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Online, Công ty Cổ phần MISA cho biết: “MISA AMIS Kế toán là phần mềm kế toán online phổ biến, phần mềm tự động chuẩn hóa số liệu đầu vào và tự động kết chuyển, tạo lập báo cáo giúp kế toán thực hiện báo cáo tài chính nhanh chóng, chính xác hơn”

 

Bên cạnh phần chia sẻ của các diễn giả, các doanh nghiệp tham dự đã có cơ hội đặt câu hỏi và trao đổi về những vấn đề vướng mắc trong việc thực hiện báo cáo tài chính. Các câu hỏi đã được hai vị diễn giả giải đáp chi tiết, đầy đủ, giúp các doanh nghiệp nắm rõ cách thức xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Chương trình nhận nhiều phản hồi tích cực từ các anh chị CEO/chủ doanh nghiệp & kế toán tham dự chương trình bởi nội dung hấp dẫn và phần chia sẻ lôi cuốn từ các diễn giả.

 

MISA cảm ơn gần 1000 chủ doanh nghiệp, kế toán đã dành thời gian tham dự chương trình và lắng nghe những chia sẻ từ các diễn giả. Hẹn gặp lại anh chị tại các sự kiện tiếp theo! Kính mời quý anh chị cập nhật lịch sự kiện mới nhất 2024 Tại đây

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]