Tài chính - kế toán Kế toán cho giám đốc 10 Lợi ích khi sử dụng phần mềm kế toán online MISA...

Hầu hết các doanh nghiệp đều nhận thấy phần mềm kế toán online AMIS sẽ có ích đối với doanh nghiệp của mình. Tuy nhiện lợi ích của phần mềm đối với doanh nghiệp như thế nào không phải ai cũng hiểu rõ và định lượng được. Dưới đây là 10 lợi ích khi sử dụng phần mềm kế toán online AMIS được tổng hợp lại từ chính người sử dụng.

Thứ nhất, phần mềm kế toán online AMIS giúp kế toán tự động hóa rất nhiều thao tác thủ công thông thường.

Phần mềm MISA AMIS kế toán có công cụ để xây dựng rất nhiều loại danh mục đối tượng, danh mục nhóm đối tượng danh mục vật tư hàng hóa, danh mục hạng mục/ công trình, danh mục công việc, danh mục nhóm công việc, danh mục loại thuế, danh mục tiền tệ… Một khi bạn đã xây dựng bạn có thể dùng lại mà không phải mất công nhập lại nhiều lần.

Thêm vào đó việc tự động sinh ra các báo cáo, sổ sách, tờ khai…sẽ giúp người kế toán giảm rất nhiều thao tác công sức để xây dựng những báo cáo sổ sách này. Không những thế việc tự động tính giá thành, tồn kho tức thời…. giúp giảm đáng kể các thao tác thủ công khó nhọc của kế toán và người quản lý.

Thứ hai, phần mềm kế toán online MISA AMIS giúp công tác kế toán chính xác hơn.

Sử dụng phần mềm kế toán online AMIS.VN đảm bảo độ chính xác về các số liệu về các đối tượng, hàng hóa, giá thành… không những thế với phần mềm kế toán online AMIS.VN bạn có thể đối chiếu số liệu, kiểm tra số liệu dễ dàng để xác định những sai sót có thể xẩy ra trong quá trình hạch toán của bạn.

Thứ ba, phần mềm kế toán online AMIS là một công cụ tra cứu tốt.

Người sử dụng có thể tra cứu tài khoản, danh mục biểu thuế, danh mục khoản phí, tài sản cố định cũng như mọi số liệu trong quá trình sử dụng phần mềm một cách dễ dàng, nhanh chóng. Việc này không những giúp những kế toán mới ra nghề học hỏi thêm về kỹ năng, nghiệp vụ mà còn giúp kế toán chuyên nghiệp thao tác nhanh hơn và tiết kiệm được thời gian công sức.

Thứ tư, phần mềm kế toán online AMIS giúp các nhà quản lý đưa ra quyết định và dự báo nhanh chóng và chính xác.

– Nếu bạn quản lý vật tư hàng hóa, bạn có thể xem doanh nghiệp mình còn hay thiếu vật tư hàng hóa nào, hàng hóa nào bán chạy cần nhập thêm, hàng hóa nào cần bán giảm giá hay thành lý.

– Nếu bạn quản lý về mặt tài chính, bạn có thể hiểu rõ về nguồn gốc lãi lỗ, các dòng tiền, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn về mặt đầu tư, huy động vốn hay chi phí.

– Nếu bạn quản lý kinh doanh, bạn có thể đưa ra quyết định xem các mảng kinh doanh có lãi cần mở rộng, các mảng kinh doanh không có lợi cần thu hẹp.

– Nếu bạn làm marketing bạn có thể hiểu rõ mình nên tập trung vào đối tượng khách hàng nào, những khách hàng nào cần chăm sóc đặc biệt vân vân và vân vân.

– Tương tự , các nhà quản lý lĩnh vực khác đều có thể xem các sổ sách, báo cáo liên quan để có những quyết định hay dự báo chính xác cho công tác của mình.

Thứ năm, phần mềm kế toán online AMIS giúp doanh nghiệp tránh được việc gian lận hay trộm cắp tiền, tài sản của doanh nghiệp.

Với số liệu, thông tin từ phần mềm, bộ phận kiểm tra, kiểm soát nội bộ có thể theo dõi thường xuyên vật tư, hàng hóa, thành phẩm, phế liệu, cũng như hiệu suất lao động của các bộ phận khác nhau, từ đó có thể xây dựng kế hoạch kiểm tra giám sát ngẫu nhiên, định kỳ hay thường xuyên để giảm thiểu những gian lậu hay trộm cắp có thể xảy ra.

gia tăng tài sản từ phần mềm kế toán online

Thứ sáu, phần mềm kế toán online AMIS giúp công tác báo cáo thuế dễ dàng hơn.

Các số liệu kế toán chính xác sẽ giúp bạn không phải đi lại chi cục thuế nhiều lần do những sai sót có thể xảy ra nếu bạn làm thủ công. Còn nữa, với hệ thống sổ sách báo cáo dễ dàng luôn được cập nhật theo các quy định mới nhất của Chính phủ và có thể truy cập bất kỳ thời điểm nào bạn luôn sẵn sàng chuẩn bị với các khoản thể phải nộp để đảm bảo tính thanh khoản về thuế của doanh nghiệp.

Cũng như vậy, bạn luôn có thể lập kế hoạch nộp thuế đúng thời hạn với một khoản thuế phù hợp với doanh thu và lợi nhuận để tránh những trường hợp phạt thuế không cần thiết có thể xảy ra.

Thứ bảy, phần mềm kế toán online AMIS giúp công tác kế toán có tính kế thừa hiệu quả.

Phần mềm kế toán online AMIS giúp cho công tác kế toán được liên tục kể cả khi doanh nghiệp có sự thay đổi về nhân sự kế toán. Các số liệu cũng được lưu giữ theo thời gian, bạn luôn có thể xem lại kết quả kinh doanh của các năm để hiểu rõ chu kỳ, chu trình kinh doanh của loại hình doanh nghiệp của mình, rút ra các bài học kinh nghiệp trong công tác quản lý và kinh doanh.

quản lý chi phí-phần mềm kế toán online

Thứ tám, phần mềm kế toán online AMIS giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều loại chi phí.

Công tác kế toán nhanh hơn chính xác hơn sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí nhân sự kế toán. Giảm gian lận trộm cắp sẽ làm doanh nghiệp tránh được những mất mát về vật chất cũng như con người, người ta thường nảy sinh trộm cắp nếu bạn quá lỏng lẻo. Quản lý tốt việc sản xuất kinh doanh, hiểu rõ những chi phí cần thiết và không cần thiết sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp một khoản không hề nhỏ.

Thứ chín, phần mềm kế toán online AMIS giúp doanh nghiệp đảm bảo đáp ứng kịp thời chính sách, quy định mới của nhà nước.

Trong bối cảnh các chính sách, quy định về kế toán liên tục có những thay đổi, cập nhật, Doanh nghiệp phải đảm bảo tuân thủ và thực hiện đúng theo quy định hiện hành để tránh những vi phạm không đáng có. Phần mềm kế toán online MISA AMIS đảm bảo đáp ứng kịp thời các quy định, chính sách mới, giúp doanh nghiệp đảm bảo tuân thủ quy định.

Cuối cùng nhưng không phải là kém quan trọng nhất đó là phần mềm kế toán online AMIS giúp đội ngũ quản lý giải phóng sức lao động.

Thay vì ngổn ngang giải quyết sự vụ do thông tin kế toán, quản trị không rõ ràng nhanh chóng, đội ngũ quản lý có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc phân tích, dự báo, xây dựng chiến lược, kế hoạch quản lý, sản xuất, kinh doanh tìm ra các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý, sản xuất, kinh doanh đem lại nhiều lợi ích, giá trị hơn cho bản thân, doanh nghiệp và xã hội.

Hiện nay việc ứng dụng các công cụ quản lý tài chính – tự động đã góp phần không nhỏ giúp kế toán mọi lĩnh vực, trong đó có kế toán doanh nghiệp vận tải nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian và công sức một cách hiệu quả. Các công cụ quản lý tự động như phần mềm kế toán online MISA AMIS với nhiều tính năng ưu việt, trở thành “trợ thủ đắc lực” cho kế toán thao tác, xử lý các nghiệp vụ nhanh chóng, chính xác hơn.

Tham khảo ngay phần mềm kế toán online MISA AMIS để quản lý công tác kế toán hiệu quả hơn.

CTA nhận tư vấn

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]